Company of heroes เกมส์แนว RTS พาย้อนวัยเก๋า

Company of heroes เกมส์แนว RTS พาย้อนวัยเก๋า

Company of heroes เกมส์แนว RTS พาย้อนวัยเก๋า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 ปฎิเสธไม่ได้ของเหล่าสาวกเกมส์เมอร์ที่มีความนิยมที่มาในหลายรูปแบบทว่ามาในวันนี้เราจะพาท่านทั้งหลายย้อนไทม์แมชชีนมาดูเกมส์ใหม่ที่ยังคงรูปแบบแนว RTS ที่เชื่อกันว่าเกมส์เมอร์รุ่นใหม่ๆคงเป็นส่วนน้อยที่จะรู้จัก หากแต่ในรุ่นเก๋าคงชวนนึกถึง DOTA ที่มีความคล้ายคลึงได้เป็นอย่างดี โดยแพทเทิลที่ต้องอาศัยความชำนาญในการเล่นพอสมควร อย่างไรก็ดีเมื่อไม่นานมานี้ Feral interactive ค่ายนักพัฒนาเกมส์ที่เคยสร้างชื่อจาก Rome: Total war มาแล้ว สร้างสรรค์ผลงานชิ้นโบว์แดงอีกชิ้นนั่นคือ Company of heroes มาให้ได้ย้อนวัยกันอีกครั้ง

 

Company of heroes เกมส์สไตล์ RTS ที่กำลังจะสูญพันธ์ไปจากวงการเกมเมอร์ในบ้านเรา โดยตัวเกมส์วางจำหน่ายไปแล้วสำหรับกลุ่มลูกค้าบน Ipad เท่านั้น โดยจุดขายของเกมส์จะพาเหล่าผู้เล่นย้อนกลับไปในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 บัญชาการทหารอเมริกันเหตุการณ์ดี-เดย์ที่เข้าต่อสู้กับเยอรมันที่โด่งดัง ที่เน้นการวางแผนกลยุทธ์วิธีการทำสงครามทั้งฟอร์แมทการยืนระยะเข้าโจมตีศัตรู มีรถถัง การลักลอบยึดฐานทัพ ซ่อมแซมกองทัพให้แข็งแกร่ง โดยที่อ้างอิงจากการเล่นในรูปแบบเรียลไทม์หรือเวลาโลกเป็นหลักในโหมดออนไลน์ 

ปัจจุบันตัวเกมส์ Company of heroes เปิดให้ระบบ Ios ใน ipad เพียงชนิดเดียวราคาอยู่ที่ 429 บาท ที่สามารถเล่นได้โดยความจุของตัวเกมส์มีพื้นที่จัดเก็บสูงอย่างน้อย 6 GB  จึงจะสามารถเล่นได้
อย่างไรก็ดีตัวเต็มเกมส์ Company of heroes ประกาศอย่างเป็นทางการผ่านทางเว็ปไซส์หลัก แล้วว่าจะนำตัวเกมส์มาใส่ในระบบมือถือทั้ง Ios และ Andriod ได้สัมผัสภายในปี 2020 อย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook