ย้อนวันวานไปกับ Stick Fight เกมส์ต่อสู้ตัวก้างปลา

ย้อนวันวานไปกับ Stick Fight เกมส์ต่อสู้ตัวก้างปลา

ย้อนวันวานไปกับ Stick Fight เกมส์ต่อสู้ตัวก้างปลา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อเกมส์มหากาพย์เกมส์นี้คงเป็นที่คุ้นเคยกับวัยรุ่นในยุค90 ไม่น้อยเลยทีเดียว มาในช่วงนี้เป็นเทรนการเก็บตัวอยู่แต่ที่บ้าน ทางเรายินดีนำเสนอเกมส์คลายเครียดให้กับเพื่อนๆพี่ๆน้อง ได้ขำกันจนท้องแข็งย้อนวันวานกันอีกครั้ง เมื่อทางผู้พัฒนาเกมส์อย่าง Netease และ Landfall ค่ายเกมส์น้อยใหม่ที่นำเอาฟีเจอร์เดิมๆมาสร้างใหม่ให้ไม่ธรรมดากันแล้วในวันนี้ 

 

Stick Fight  เกมส์ในรูปแบบตัวการ์ตูนไม้ขีดไฟหรือตัวก้างนั่นเอง ที่เกือบจะหายไปจากสารระบบไปจากวงการเกมเมอร์ในบ้านเราไปแล้ว โดยสิ่งหนึ่งที่เป็นจุดขายและทำให้น่าสนใจเห็นจะเป็นฟีเจอร์ที่ทำออกมาในแนว Multiplayer ที่ทำให้ผู้เล่นได้มีส่วนร่วมที่ก่อนหน้ามีเพียงในระบบ PC เท่านั้น จนมาถึงวันนี้ถือเป็นข่าวดีที่นักพัฒนาเพิ่มการเล่นระบบออนไลน์และเน้นกราฟฟิคในการเด้งกระดอนจากแรงประทะที่ทำออกมาได้อย่างธรรมชาติสุดๆ รองรับในระบบมือถือเรียบร้อย

 

สำหรับตัวเกมส์ฟีเจอร์ที่ทำออกมาได้อย่างน่าประทับใจเห็นจะเป็นคอนเทรนต์ที่สร้างขึ้นอย่างเรียบง่ายทั้งคุณภาพที่ดูไม่ได้จ๊าบอะไรมากมาก หากแต่เน้นการเอ็นจอยของเหล่าผู้เล่น โดยโหมดหลักทั้ง Co-op ที่รองรับผู้เล่นได้ถึง 4 คน , โหมด PVP ,  แมพทั้งหมดกว่า 8 ด่าน (ปั่นๆให้ผู้เล่นได้หัวร้อนกันได้บ้าง)  ในส่วนของชุดเก๋ๆของตัวละครจะมีรองรับในระบบเติมเงินให้ผู้เล่นได้เลือกซื้อกันด้วย 

 

ปัจจุบันตัวเกมส์ Stick fight เปิดตัวกันไปแล้วตั้งแต่วันที่ 12 กรกฎาคม ในปีที่แล้ว รองรับในระบบ Andrid และในส่วนของ IOS ความจุเริ่มต้นอยู่เพียง 433 MB รองรับในเวอร์ชั่น 9.0 ขึ้นไป พร้อมให้ได้นอนเล่นกันแบบฟรีๆ

ติดตามข่าวสารได้ทาง Facebook : https://www.facebook.com/StickFightTheGame/ 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook