EXOS Heroes เกม RPG งานดีกราฟิกอลังการกำลังลุยตลาด Global

EXOS Heroes เกม RPG งานดีกราฟิกอลังการกำลังลุยตลาด Global

EXOS Heroes เกม RPG งานดีกราฟิกอลังการกำลังลุยตลาด Global
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวดีมาอีกแล้วเชื่อว่าใครได้อ่านข่าวนี้แล้วจะมีเกมที่อยากเล่นเพิ่มอีกหนึ่งเกมแน่นอน เพราะตอนนี้การเปิดให้บริการเกมจะไม่ใช่สำหรับประเทศใดประเทศหนึ่งอีกต่อไปแล้วหลังจากที่ดูเสียงตอบรับในเซิร์ฟเวอร์แรกที่เปิดก็ถึงเวลาขยายต่อไป บางเจ้าก็จะไปประเทศเพื่อนบ้านก่อนหรือถ้าคิดการใหญ่ก็จะเปิดในระบบ Global ไปเลยเพื่อการถึงกลุ่มเป้าหมายได้เยอะขึ้นแล้วไม่นานมานี้ เมื่อทาง Line Games ได้มีการประกาศว่ากำลังจะนำเกมมือถือที่ร่วมมือกับทาง OOZOO มาเปิดให้บริการในเซิร์ฟเวอร์ Global ก็คือเกม EXOS Heroes นั่นเอง

Exos Heroes เป็นเกมมือถือแนว RPG ที่เป็นการร่วมมือกันระหว่าง Line Games และ ทางผู้พัฒนา OOZOO ที่มีการเปิดให้บริการในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2019 ที่ผ่านมาในประเทศเกาหลีใต้ แล้วก่อนหน้านี้ไม่นานมากนักได้มีนักขุดไฟล์ได้พบว่าตัวเกมค่อยๆ มีการแปลในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษมาเรื่อยๆ ทำให้มีข่าวลือว่าเกม EXOS Heroes กำลังมีแผนที่จะขยายตลาดเปิดตัวในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษเป็นลำดับต่อมา แต่ในตอนนั้นก็ยังไม่ได้มีการยืนยันแน่ชัดว่าเกมจะมีการเปิดในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษจริง ผู้เล่นก็ทำได้เพียงแค่คาดหวังไว้เท่านั้น

exos_heroes_3

แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าข่าวลือก่อนหน้านี้จะเป็นความจริงซักทีเพราะเกมได้มีการประกาศแน่ชัดแล้วว่ากำลังจะมีการเริ่มเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า EXOS Heroes สำหรับเซิร์ฟเวอร์ Global แต่เมื่อไหร่นั้นยังไม่ระบุที่แน่ชัดแต่ก็คงอีกไม่นานเกินรอภายในเดือนเมษายนนี้ ส่วนวันเปิดให้บริการจริงก็คงต้องพูดรวมๆ ว่าภายในปี 2020 แต่สิ่งหนึ่งที่ยังเป็นกังวลอยู่ก็คือการเปิดให้บริการ Global นี้จะรวมถึงประเทศไทยด้วยหรือไม่ เพราะบางเกมที่เปิดตัวแบบ Global ก็จริงแต่บางครั้งก็ไม่ได้เปิดในประเทศไทยด้วย ทำให้ตอนนี้ได้แต่สวดภาวนาว่าได้โปรดลงสโตร์ประเทศไทยด้วยเถอะ

exos_heroes_2

แล้วทำไม Exos Heroes ถึงน่าเล่นขนาดนั้น ส่วนตัวที่เชียร์เกมนี้เป็นพิเศษก่อนอื่นก็ในเรื่องของงานภาพกราฟิกที่ทำออกมาได้ดีเยี่ยมทั้งรายละเอียด Detail ของตัวละคร ฉากต่างๆ การเคลื่อนไหวของโมเดล UI ที่สวยงาม ผสมเข้ากับระบบ Gameplay แนว RPG Turn Based ที่ดูคลาสสิกได้อย่างลงตัว ทำให้เกมนี้น่าเล่นสุดๆ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคนอยู่ดี เพราะเนื้อหาเกมสไตล์นี้หลักๆ ก็คือการผจญภัยตาม Story ฟาร์มตัวละคร สะสมตัวละครเพื่อนำไปใช้ในโหมดการเล่นต่างๆ สุดท้ายก็นำไป PVP แต่ถ้าคุณเป็นคนที่ชอบเล่นเกมสไตล์ RPG Gacha บอกเลยว่าห้ามพลาด ดูรีวิวเกมนี้เต็มๆ ได้ที่ https://www.sanook.com/game/1041593/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook