Path of titan เกมส์ผจญภัยที่ไม่ควรพลาด

Path of titan เกมส์ผจญภัยที่ไม่ควรพลาด

Path of titan เกมส์ผจญภัยที่ไม่ควรพลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มหากาพย์เกมส์ไดโนเสาพันปีที่ทางค่ายนักพัฒนาเกมส์อย่าง Alderon Games ทำออกมาให้เลียนแบบธรรมชาติมากที่สุดเหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ลักษณะของตัวเกมส์จะออกไปในแนวผจญภัยผสมผสานกับ MMO โดยส่วนตัวที่คิดว่าคงมีแรงบันดาลใจมากจากหนังที่ได้รับความนิยมจวบจนถึงปัจจุบันนั่นก็คือ Jurassic World ในตำนานที่มีดีกรีถึงหนังที่กอบโกยรายได้ทั่วโลกเลยทีเดียว

Path of titan  เกมส์ในรูปแบบผจญภัยที่เหล่าผู้เล่นจะต้องได้รับบทบาทเป็นไดโนเสาที่มีให้เลือกถึง 10 ชนิด ไม่ว่าจะเป็น Daspletosaurus , Styracosaurus , Barsboldia , Eotriceratops และ Stegosaurus เป็นต้น  ทำให้มีความแตกต่างที่สายพันธ์และสไตล์ในการสิ่งแวดล้อมที่อยู่อาศัย และการเล่น โดยตัวละครโมเดลที่ทำออกมาในแบบสามมิติทำให้มีความลงตัวเรื่องของภาพและฟังชั่นก์ของตัวเกมส์ที่เสริมให้แอดวานซ์ในโหมดผู้ล่าที่จะพบตัวเต็มในเกมส์อย่างแน่นอน

สำหรับตัวเกมส์ฟีเจอร์ที่ทำออกมาได้อย่างน่าประทับใจเห็นจะเป็นใส่กลไกการปรับแต่งตัวละครในด้านสมรรถภาพและจะสามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มระหว่างพีซีกับมือถือได้ภายในเซิร์ฟเดียวกัน ทำให้เกิดข้อถกเถียงถึงความได้เปรียบเสียเปรียบอยู่ไม่น้อย ทว่ายังคงต้องติดตามข่าวสารกันต่อไป

 

ปัจจุบันตัวเกมส์ Path of titan เปิดให้เล่นกันแล้วในในแพลตฟอร์มทั้ง ไมโครซอฟ ตั้งแต่ในช่วงเดือนมกราคม ปี2019 โดยล่าสุดเพิ่งเปิดตัวในระบบ Ios ความจุอยู่ที่ 2.8 GB ดาวโหลดกันได้แล้วบน AppStore  แต่ในระบบ Andriod ไม่ต้องเสียใจไปเมื่อตัวเกมส์อยู่ในช่วงปล่อยมาในเวอร์ชั่นทดลองเล่นอยู่เวลานี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook