Nexon เปิดเว็บไซต์ KartRider Rush+ ให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้

Nexon เปิดเว็บไซต์ KartRider Rush+ ให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้

Nexon เปิดเว็บไซต์ KartRider Rush+ ให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

และแล้วก็ถึงเวลาสำหรับเกมมือถือตัวใหม่ประลองความเร็วจากค่าย Nexon ที่ได้มีการประกาศเปิดตัวไปในช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมาของซีรี่ส์เรือธงของพวกเขาที่เคยโด่งดังมาตั้งแต่อดีตแล้วกลับมาอีกครั้งบนแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือในชื่อว่า KartRider Rush+ ซึ่งล่าสุดทาง Nexon เองก็พร้อมแล้วที่จะให้ผู้เล่นได้เข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับไอเทมสุดพิเศษเมื่อเกมเปิดให้บริการ โดยของรางวัลจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตามจำนวนผู้ลงทะเบียน แล้วไฮไลท์อยู่ที่เมื่อยอดลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุ 3 ล้านคน แจกรถแข่งสุดซิ่ง Skelemech kart, Slugger Dao และ Star Driftmoji เลยดังนั้นใครที่สนใจอย่ารอช้ารีบเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าได้เลยที่เว็บไซต์หลัก https://kartrush.nexon.com/ ตั้งแต่วันที่ 16 เมษายนเป็นต้นไป

การลงทะเบียนสามารถลงทะเบียนผ่านได้ทั้ง Google Play Store และ Apple App Store นอกจากนั้นแล้วทาง Nexon ยังแอบบอกมาว่าตัวเกม KartRider Rush+ ของพวกเขามีแผนที่จะเปิดให้บริการในช่วงครึ่งแรกของปี 2020 ซึ่งตอนนี้ก็เดือนเมษายนเดือนที่ 4 เข้าไปแล้วดังนั้นอีกไม่เกิน 2 เดือนเพื่อนๆ จะได้สัมผัสกับความเร็วสายแบ๊วอย่างแน่นอน ตัวเกมยังมีการวางแผนไว้ว่าจะเปิดให้บริการแบบ Global รวมถึงประเทศไทยของเราด้วย ซึ่งไม่นับรวมกับทางประเทศจีน ญี่ปุ่น และ เวียดนาม 

KartRider Rush+ เป็นเกมแข่งรถ Racing บนมือถือที่มีพื้นฐานมาจากไอพีเกมออนไลน์ชื่อดังเกมตระกูลอย่าง KartRider ในอดีตเกมเมอร์รุ่นเก่าๆ จะคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ในเวอร์ชั่นนี้ตัวเกมถูกอัปเกรดมาเป็นกราฟิกแบบการ์ตูน 3D และบรรยากาศต่างๆ ภายในเกม ระบบการเล่นต่างๆ ถูกปรับปรุงให้เหมาะกับการเล่นบนมือถือมากที่สุดแต่ก็ยังคงเอกลักษณ์และลักษณะเด่นของแฟรนไชส์นี้ไว้อยู่เพื่อให้ความรู้สึกที่สนุกกับแฟนเกมใหม่และเก่า แล้วตัวเวอร์ชั่นมือถือยังมีการเพิ่มโหมด Ranked Mode (จัดอันดับ) Relay Race ที่ยังไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนอย่างแน่นอน หาเล่นได้เฉพาะในเวอร์ชั่นนี้เท่านั้น

kartrider_1

ดังนั้นแล้วถ้าคุณเป็นเกมเมอร์ที่ชื่นชอบการแข่งขัน และ รักในความเร็ว KartRider Rush+ เป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจที่ทาง Nexon กำลังจะมาเปิดให้บริการในอนาคตอาจจะมีการรองรับการแข่งขัน eSports ก็เป็นได้ถ้าได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆ เพราะครั้งหนึ่งในอดีตเกมนี้ก็เคยถูกจัดเป็นการแข่งขันมาแล้วในประเทศเกาหลีใต้ แบบนั้นแล้วก็มีความเป็นไปได้อยู่ถ้าเกมได้รับความนิยมจริงๆ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook