กลับมาแล้ว Crysis Remastered กำลังจะมาในหลายแพลตฟอร์ม

กลับมาแล้ว Crysis Remastered กำลังจะมาในหลายแพลตฟอร์ม

กลับมาแล้ว Crysis Remastered กำลังจะมาในหลายแพลตฟอร์ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อไม่กี่วันก่อนวันที่ 13 เมษายนที่ผ่านมาทาง Twitter ของ Crysis ซีรี่ส์เกมชื่อดังได้มีการเคลื่อนไหวหลังจากที่ไม่ได้เคลื่อนไหวเลยตั้งแต่ปี 2016 ซึ่งเป็นเวลาถึง 4 ปี ในข้อความว่า "RECEIVING DATA" ทำให้เกมเมอร์หลายๆ คนบอกนี้อาจจะเป็นสัญญาณที่ส่งให้กับแฟนๆ ได้รู้ว่าพวกเขากำลังจะทำอะไรซักอย่างกับเกมแฟรนไชส์นี้แน่นอน แล้วล่าสุดทุกอย่างก็เป็นอย่างที่หวังไว้เพราะได้มีการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วจากทาง Crytek ว่าเกม Crysis จะกลับมาอีกครั้งในรูปแบบ Remastered ในเร็วๆ นี้

สำหรับตัวเกม Crysis จะเป็นวิดีโอเกมที่นำเสนอในรูปแบบ Sci-Fi สุดล้ำการเล่นในมุมมองบุคคลที่ 1 (FPS) ซึ่งพัฒนาขึ้นโดย Crytek และจัดจำหน่ายโดยบริษัทยักษ์ใหญ่ Electronic Arts หรือ EA เปิดตัวครั้งแรกในปี 2007 ซึ่งเป็นเวลากว่า 13 ปีเข้าไปแล้วตั้งแต่เปิดตัวออกมาให้เกมเมอร์ได้เล่นกัน ซึ่งกำกับโดย Cevat Yerli ถือว่าเป็นเกมที่เคยได้รับคะแนนจากสื่อนอกมากมายเทียบรุ่นใกล้เคียงกับ Half Life 2 กันเลยทีเดียว จุดเด่นของเกมนี้ในตอนนั้นก็คือเทคโนโลยีที่ใช้พัฒนาก็คือ CryEngine เป็นเทคโนโลยีของทาง Crytek เองเป็นอะไรที่ล้ำยุคมากในตอนนั้น

crysis_(3)

เนื้อเรื่องของ Crysis เกิดขึ้นเมื่อได้ค้นพบยานอวกาศของมนุษย์ต่างดาวลำหนึ่งในประเทศเกาหลีเหนือ ซึ่งตัวผู้เล่นจะได้รับบทบาทเป็น หน่วยรบพิเศษเดลตาฟอร์ซ ของกองทัพบกสหรัฐเพื่อปฏิบัติการเข้าไปสืบหาข้อมูลด้วยอาวุธที่ทันสมัยล้ำยุค พร้อมกับชุดเกราะ Nano ที่ทันสมัยมากเพื่อต่อสู้กับทหารเกาหลีเหนือและเอเลี่ยนไปพร้อมๆ กัน ผสมเข้ากับระบบ Gameplay และงานภาพกราฟิกสุดอลังการทำให้ในสมัยนั้นต้องยอมรับว่าเกม Crysis ถือว่าเป็นซีรี่ส์เกมที่สนุกจริงๆ แล้วก็มีการพัฒนาภาคอื่นๆ ต่อมาเรื่อยๆ Crysis Crysis Warhead (2008), Crysis 2 (2011) และ Crysis 3 (2013)

crysis_(2)

Crysis Remastered จะกลับมาในฉบับรีมาสเตอร์ที่จะพัฒนาคุณภาพกราฟิกให้ทันสมัยกว่าเดิม นอกจากนั้นรายละเอียดต่างๆ พื้นผิวก็จะปรับปรุงด้วยเช่นกัน ซึ่งถือว่าน่าสนใจเป็นอย่างมาก นอกจากนั้นในประกาศยังมีการเปิดเผยแพลตฟอร์มที่จะวางจำหน่ายด้วยได้แก่ PC , PlayStation 4, XBOX ONE และสุดพิเศษเพราะเขาจะทำลง Nintendo Switch ด้วยซึ่งเป็นแพลตฟอร์มพกพาที่ตอนนี้กำลังได้รับความนิยมมาก แต่ทาง Crytek ยังไม่เปิดเผยออกมาว่าจะเปิดให้บริการในช่วงไหนแต่ถ้ามีอะไรอัปเดต Sanook Game จะรีบมารายงานให้เร็วที่สุด 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook