Jump Force เกมต่อสู้อนิเมะเตรียมโดดไป Nintendo Switch พร้อมอัปเดต DLC ใหม่

Jump Force เกมต่อสู้อนิเมะเตรียมโดดไป Nintendo Switch พร้อมอัปเดต DLC ใหม่

Jump Force เกมต่อสู้อนิเมะเตรียมโดดไป Nintendo Switch พร้อมอัปเดต DLC ใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การ์ตูนอนิเมะญี่ปุ่นถือว่าเป็นเอกลักษณ์ประจำชาติของชาวญี่ปุ่นอีกหนึ่งอย่าง ซึ่งเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลกตั้งแต่อดีตจนมาถึงปัจจุบัน การ์ตูนมังงะชื่อดังมากมายที่ถูกตีพิมพ์ในต่างประเทศมีการแปลไปหลากหลายภาษา โดยเฉพาะการ์ตูนจากนิตยสารรายสัปดาห์ Shonen Jump ที่ขายดีที่สุดในญี่ปุ่นนักเขียนมากมายที่หวังว่าจะได้ตีพิมพ์กับค่ายนี้ ซึ่งตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 1968 จนมาถึงปัจจุบันทำให้มีการ์ตูนซีรี่ส์ชื่อดังมากมายผ่าน Shonen Jump แล้วทีนี้ทาง Bandai Namco ได้นำตัวละครการ์ตูนดังจากนิตยสารดังกล่าวตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบันมาทำให้อยู่ในรูปแบบเกม Fighting ชื่อว่า Jump Force 

jump-force-2

Jump Force เป็นวิดีโอที่พัฒนาขึ้นโดยบริษัท Spike Chunsoft และจัดจำหน่ายโดยเจ้าพ่อเกมการ์ตูนแห่งญี่ปุ่น Bandai Namco Entertainment ที่ในเกมจะประกอบไปด้วยตัวละครจากการ์ตูนมังงะชื่อดังต่างๆ ที่ถูกตีพิมพ์ในนิตยสารโชเน็งจัมป์รายสัปดาห์ ของสำนักพิมพ์ชูเอชะ เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 50 ปีของนิตยสารนั่นเอง ตัวเกมได้ปล่อยวางจำหน่ายครั้งแรกในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2019 ซึ่งอายุครบปีไม่กี่เดือนมานี้เองปล่อยลงแพลตฟอร์ม Playstation 4, Xbox One และ PC ผ่านร้านค้า Steam

ล่าสุดทาง Bandai Namco ได้ออกมาแจ้งแล้วว่าพวกเขากำลังจะขยายแพลตฟอร์มสำหรับเกม Jump Force Deluxe Edition ไปเปิดตัวบนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch ด้วยในปี 2020 โดยในเวอร์ชั่นนี้จะมีตัวละครให้เลือกเล่นมากกว่า 50 ตัวและพิเศษด้วยตัวละครจาก Character Pass 1 อีก 9 ตัว 

นอกจากนั้น Bandai Namco ยังประกาศเปิดตัวะลครจาก Character Pass 2 ซึ่งก็คือ Shoto Todoroki จากการ์ตูนเรื่อง My Hero Academia รวมไปถึงตัวละครอีก 4 ตัวจากการ์ตูน Hunter X Hunter, YuYu Hakusho, Bleach, และ JoJo’s Bizarre Adventure ที่ยังไม่ได้เปิดเผยออกมาในตอนนี้เพียงแค่บอกชื่อการ์ตูนที่จะมาเท่านั้น

jump-force-3

Jump Force เป็นเกมต่อสู้แนว Fighting ที่ได้รวบรวมตัวละครจากการ์ตูนดังมากมายตั้งแต่อดีตมาจนถึงปัจจุบันของ Shonen Jump อาทิ ดราก้อนบอล Z วันพีซ นารูโตะ และอื่น ๆ อีกมากมาย มาต่อสู้กันด้วยงานภาพกราฟิกสุดอลังการ ภาพสวยงาม Effect ตื่นตาตื่นใจในรูปแบบ 3D ใช้เทคโนโลยี Unreal Engine 4 ในการพัฒนา มีการต่อคอมโบด้วยทักษะที่อิงมาจากการ์ตูน 100% ต่ออยู่แบบ 1 vs 1 มีทั้งโหมดการเล่นออฟไลน์และออนไลน์ ซึ่งส่วนตัวมองว่าถ้าคุณเป็นคนชื่นชอบการ์ตูนญี่ปุ่นเกมนี้จะตอบความสนุกของคุณอย่างแน่นอน 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook