กลับมาอีกครั้ง Godlike เผยวันเปิดให้บริการ Luna Online เกมเก็บเวลสุดน่ารัก

กลับมาอีกครั้ง Godlike เผยวันเปิดให้บริการ Luna Online เกมเก็บเวลสุดน่ารัก

กลับมาอีกครั้ง Godlike เผยวันเปิดให้บริการ Luna Online เกมเก็บเวลสุดน่ารัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกมเมอร์ไทยตอนนี้ทุกคนคงทราบกันดีอยู่แล้วว่า ตอนนี้ผู้ให้บริการในประเทศไทยส่วนใหญ่ 90% จะเป็นการนำเกมเก่าที่เคยเปิดให้บริการแล้วในอดีตกลับมาเปิดอีกครั้งในปัจจุบัน ซึ่งก็จะมีเปลี่ยนผู้ให้บริการไปเรื่อยๆ ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องปกติในประเทศไทยในตอนนี้ เพราะไม่มีค่ายไหนอยากที่จะยอมซื้อลิขสิทธิ์เกมใหม่ๆ มาเปิดเพราะความเสี่ยงที่ว่าจะปังหรือไม่ปัง รวมไปถึงค่าลิขสิทธิ์ที่ได้ข่าวว่าแพงหูดับตับใหม่เลยสำหรับเกมสมัยใหม่ ดังนั้นการที่นำเกมเก่ามาเปิดใหม่มันก็จะมีทั้งข้อดีและข้อเสียในตัวเอง แล้วล่าสุด Godlike Games ก็ได้เผยวันเปิดให้บริการ Luna Online อย่างเป็นทางการอีกครั้ง

luna_(2)

ซึ่งทาง Godlike Games ผู้ให้บริการชั้นนำของประเทศได้ออกมาประกาศผ่านแฟนเพจ https://www.facebook.com/GODLIKELunaOnlineTH/ อย่างเป็นทางการแล้วว่าตัวเกม GODLIKE Luna Online กำลังจะกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งในประเทศไทยซึ่งกำหนดการทดสอบจะเริ่มขึ้นวันที่ 24 - 28 เมษายน 2020 เวลา 23.59น.เมื่อเสร็จสิ้นช่วงทดสอบข้อมูลทั้งหมดจะถูกรีเซทก่อนเปิดให้บริการจริง โดยจะมีกิจกรรมและรางวัลให้แก่ผู้เล่นที่ร่วมทดสอบด้วย แล้วจะเปิดให้บริการในช่วง Open Beta ในวันที่ 30 เมษายน เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป ซึ่งก่อนเปิดทดสอบและเปิดให้บริการจริง จะมีกิจกรรมลงทะเบียนเพื่อรับไอเทมในช่วงเปิดให้บริการอีกรอบ

luna_(4)

Luna Online เป็นเกมออนไลน์บนแพลตฟอร์ม PC ที่มีลิขสิทธิ์ถูกต้องจะกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง ในเวอร์ชั่นของ Godlike Games จะพบกับความแปลกใหม่โดยที่แพทช์ GODLIKE จะนำข้อดีของเวอร์ชั่น Classic, Plus และ X ที่เคยเปิดให้บริการก่อนหน้านี้มารวมกันเพื่อให้ตัวเกมนั้นมีความสนุกสมดุล และอยู่ยืนยาวมากยิ่งขึ้น กับการชุบชีวิตเกมออนไลน์สุดแบ๊วในคอมพิวเตอร์ ที่เคยนิยมเป็นอย่างมากในอดีตกับมาอีกครั้ง

Luna Online มีอาชีพในเกมให้เลือกเล่นมากถึง 68 อาชีพ รวมไปถึงระบบ Content ต่างๆ มากมาย เช่น สงครามตีปราสาท เลี้ยงสัตว์ ตกปลา ปลูกผักทำไร่ ทำอาหาร และล่าบอสเพื่อล่าไอเทมแรร์ในแผนที่ที่เป็น PK ที่สามารถต่อสู้กันได้ทุกเวลา และจุดเด่นในเรื่องของงานภาพกราฟิกที่น่ารัก แบ๊วๆ ถูกใจเกมเมอร์ทุกเพศทุกวัยอย่างแน่นอน

luna_(3)

ทีนี้ก็จะต้องมารอดูกันว่าเกมเมอร์จะให้ความสนใจกับตัวเกม Luna Online ของ Godlike Games มากแค่ไหน หนังสือเล่มเดิมกลับมาอ่านใหม่อีกครั้งจะสนุกเหมือนเคยหรือจะน่าเบื่อเพราะเคยอ่านมาแล้ว ยังไงเกมเมอร์ก็ต้องทดสอบเอาดูเอาเอง สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของเกมได้ที่ https://www.luna.in.th/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook