ความน่ารักฉบับพกพา Luna M กำลังเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเร็วๆ นี้

ความน่ารักฉบับพกพา Luna M กำลังเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเร็วๆ นี้

ความน่ารักฉบับพกพา Luna M กำลังเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเร็วๆ นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกมเมอร์ไทยเตรียมตัวให้พร้อมเกมมือถือสุดแบ๊วกำลังจะมา หลังจากที่มีการเปิดตัวไปในช่วงปลายๆ ปี 2019 ที่ผ่านแน่นอนว่าเกมนี้เป็นเกมที่ใครหลายๆ คนรู้จักเป็นอย่างดีโดยเฉพาะเกมเมอร์ยุค 90 ที่เคยเห็นความน่ารักสุดคาวาอีของ Luna Online นั่นเองแล้วเกมดังกล่าวได้ถูกผู้พัฒนาขึ้นโดยบริษัทของเกาหลีและให้ชื่อว่า Luna M ซึ่งบริษัทที่จะเป็นผู้ให้บริการในประเทศไทยของเราก็คือ Electronics Extreme หรือ EXE ที่ใครหลายๆ คนรู้จักเพราะล่าสุดพวกเขาได้ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว

luna_m_(2)

โดยทาง EXE ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านทางแฟนเพจของเกม Luna M ว่า "เตรียมพร้อมออกผจญภัยในดินแดนมหัศจรรย์แห่งใหม่ เกมสุดแบ๊วแนว Action MMORPG เล่นบนมือถือได้ทุกที่ทุกเวลา พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า เร็วๆนี้" ก็คือตัวเกมกำลังจะมีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วนั่นเองสำหรับใครที่กำลังรออยู่บอกเลยบอกน่าจะอีกไม่นานแล้ว เพราะเอาจริงๆ เกมนี้ก็มีการประกาศมาตั้งแต่ช่วงธันวาคมปีที่แล้ว และก็เป็นเวลา 4 เดือนผ่านไปแล้ว ระบบเกมหลายๆ ส่วนน่าจะมีการพัฒนาปรับปรุง แปลภาษาและใกล้เปิดให้ทดสอบในช่วง Close Beta แล้วแต่คงก็ต้องรอประกาศอีกครั้งหนึ่ง

luna_m_(1)

สำหรับตัวเกม Luna M จะเป็นเกมมือถือแนว Action MMORPG ที่ได้บอกไปในข้างต้น ซึ่งเป็นผลงานของทีมพัฒนาจากประเทศเกาหลี Soul Games ในการนำไอพีเกมออนไลน์ชื่อดังในสมัยก่อนที่ขึ้นชื่อมากๆ ในเรื่องของภาพกราฟิกที่เอกลักษณ์ความน่ารักของตัวเกม ผู้เล่นจะได้สนุกสนานไปกับการผจญภัย หลงใหลในมนต์เสน่ห์ความเป็นแฟนตาซีของเกม ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยจิตนาการ แน่นอนว่ารายละเอียดจุดเด่นต่างๆ จะถูกถ่ายทอดลงมาในเวอร์ชั่นมือถือทั้งหมดแน่นอน

นอกจากนั้นแล้วตัว Luna M ก็จะมีการปรับกราฟิกให้สวยงามและทันสมัยกว่าเดิม มีการเปลี่ยนแปลง Interface ให้เหมาะสมกับแพลตฟอร์มแล้วล้ำสมัย และการพัฒนาในส่วนเรื่องของ Community ที่ใส่ใจเป็นพิเศษให้ผู้เล่นสนุกไปกับเพื่อนใหม่ๆ ได้อย่างไร้ขีดจำกัด

luna_m_(3)

ซึ่งเป็นที่น่าเสียดายในประกาศผ่านทางแฟนเพจไม่ได้ประกาศวันที่แน่นอนว่าจะเปิดให้ลงทะเบียนช่วงไหน แต่จากประสบการณ์คิดว่าตัวเกมเมื่อประกาศเปิดให้ลงทะเบียนแล้วคงไม่เกินเดือนก็น่าจะเปิดให้ทดสอบ Cloes Beta แล้วตอนนี้เหลือแค่รอประกาศจากทาง Electronics Extreme เท่านั้น ถ้ามีอะไรอัปเดตทาง Sanook Game จะรีบมารายงานทันที หรือกดติดตามทางแฟนเพจของ Luna M ได้ที่ทาง https://www.facebook.com/playluna.in.th/ เพื่อรับข้อมูลข่าวสารได้อย่างรวดเร็ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook