ROV รีวิว Direk สายเมจก็ได้สายโรมมิ่งก็ดี

ROV รีวิว Direk สายเมจก็ได้สายโรมมิ่งก็ดี

ROV รีวิว Direk สายเมจก็ได้สายโรมมิ่งก็ดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 อารีน่าออฟเวเลอร์ อีกหนึ่งเกมส์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากทางค่ายชื่อดัง การีน่า ที่เปิดตัวกันไปตั้งแต่ปี 2015 ที่ได้รับผลตอบรับเติบโตเป็นอย่างมากในเกมส์ระบบมือถือโดยวางจัดจำหน่ายมาแล้วมากมาย อาทิเช่น ไต้หวัน , เวียดนาม , เกาหลีใต้ หรือแม่กระทั่ง ญี่ปุ่น เป็นต้น
 
ROV เกมส์ในประเภท Co-op ซึ่งจะมีผู้เล่นภายในทีม 5 คนโดยจะมีหน้าที่หลักๆทั้ง

  1. เมจ เลนกลาง (Midlane) ที่จะคอยคุมเกมส์ในแดนกลางยืนปล่อยสกิลอยู่ทางด้านหลังไฟท์บวกกับสอดเข้าไปช่วยเติมไฟท์ในเลนอื่นๆเพื่อให้ได้เปรียบต่อศัตรู
  2. ดาร์คสเลเยอร์ หรือ ออฟเลน (Dark Slayer Lane) ตำแหน่งที่จะต้องคอยเข้าไฟท์หรือดันป้อมยืนระยะให้ได้นานที่สุด โดยตำแหน่งจะเพียงตัวเดียวในทีมเท่านั้น
  3. จังเกิล (Jungle) เป็นตำแหน่งที่สำคัญในการฟาร์มป่า ให้ได้มาซึ่งเงินที่จะนำไปออกของดาเมจแรงๆสร้างความเสียหายแก่ฝั่งตรงข้าม
  4. เลนมังกร (Abyssal Dragon Lane) เป็นตำแหน่งในประเภทแครี่ จะคอยทำหน้าที่ตัวทำดาเมจหลักๆให้กับทีม แต่ในทางกลับกันคือมีเกาะที่เปาะบางจึงทำให้ต้องยืนตำแหน่งในการโจมตีให้เหมาะสมกับสถานการณ์
  5. โรมมิ่ง (Roming) หน้าที่หลักๆคือคอยซับพอร์ทเข้าร่วมไฟท์หรือในทางกลับกันจะเป็นตัวเปิดไฟท์การโจมตี(Tank) ก็ดีโดยสร้างความได้เปรัยบให้กับทีมได้เป็นอย่างดีอย่างไรก็ดีนั้น Rov เพิ่งเปิดตัวละครใหม่แกะกล่องล่าสุดนั่นก็คือ Direk ฮีโร่สายเมจให้ได้เล่นกันแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

ชื่อ : Direk
ตำแหน่ง : Mage

สกิลติดตัว Magic Body

จะสามารถใช้ได้ก็ต่อเมื่อหาก HP ของเขาหมดลง แต่ มานายังเหลืออยู่ สกิลจะทำหน้าที่ต้านความเสียหายเอาไว้ให้ ทำให้เปรียบเสมือนสกิลกันตายไปพรางๆจะมีประโยชน์สุดๆคือตอนเข้าไฟท์ร่วมกับทีมสร้างความไดเปรียบในการยืนในระยะเวลานานๆได้

สกิลติดตัวที่ 1 : Astrolate
จะทำหน้าที่ปล่อยรำแสงสร้างความเสียหายใส่ฮีโร่ และหากปล่อยโดนศัตรูจะติดดาวและจะส่งผลให้เกิดคูลดาวน์ได้ 0.2 วินาที

สกิลติดตัวที่ 2 : Fallen Star
กดในครั้งแรกทำหน้าความเสียหายเป็นวงกว้างบนพื้น กดครั้งที่สองจะกำหนดทิศทางในการถล่มอุกาบาตลงจุดที่มาร์กไว้พร้อมกับไถศัตรูติดสตั้นซ์ในเวลาเดียวกัน

สกิลติดตัวที่ 3 : Untimate skill (Genesis Barrier)
สร้างอุกาบาตขนาดมหึมาโดยสามารถโจมตีในระยะไกล โดยใช้มานาทั้งหมด -5% จากนั้นกดสกิลอีกครั้งจำสามารถฟื้นฟูเลือดได้ 2% เพิ่มความเร็วการโจมตี 25% และเพิ่มดาเมจ 15% ของHp ที่เสียไป

รูนที่แนะนำ
Desolate x 10 = พลังเวท+4.2 เจาะเกราะ+2.4Spirit x 10 = ความเร็วการโจมตี+1 ความเร็วเคลื่อนที่+1Stain x 10 = ความเร็วโจมตี +0.6 เจาะเกราะเวท +6.4



สำหรับแนวทางการเล่น Direk นั้นที่โดยส่วนตัวคิดว่าจะออกไปแนวเดียวกับ Dra'cy หรือแม้กระทั่ง Natalya และ Aleister ที่เหมือนกันเห็นจะมีการดาเมตในระยะไกลและใกล้ทำออกมาได้อย่างน่าประทับใจ แต่ในส่วนของข้อเสียที่ต้องมีความแม่นยำในการวางสกิลเพียงเพราะตัวละครนั้นมีการเคลื่อนที่ช้าพอสมควรมิเช่นนั้นอาจตายได้อย่างง่ายดาย

 

ปัจจุบันตัวเกมส์ Rov เปิดขาย Direk ตัวละครใหม่ล่าสุดกันไปแล้ว โดยราคาต้องใช้เหรียญในเกมส์อยู่ที่ 28,888 เหรียญ รองรับทั้งในระบบ Ios และ Andriod

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook