5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 20 เมษายน 2020

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 20 เมษายน 2020

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 20 เมษายน 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สถานการณ์ตอนนี้ในบ้านเราถือว่ายังไม่ปลอดภัย 100% ก็ตามแต่ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ แล้วคงอีกไม่นานสถานการณ์น่าจะกลับมาปกติเหมือนเดิม แต่ใครที่อยู่บ้านกำลังเบื่่อๆ แล้ววันนี้ทาง Sanook Game มีเกมมือถือใหม่มาแนะนำเหมือนอย่างเคยเป็นประจำทุกสัปดาห์ โดยเกมในรอบนี้จะมีทั้งสโตร์ในประเทศไทยแล้วต่างประเทศส่วนจะมีอะไรบ้างนั้นไปรับชมกันเลย 

Dragon Raja

เกมแรกต้องบอกเลยว่าแรงที่สุดในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาจากค่าย  Archosaur Games ได้นำเกม Dragon Raja เกมเก็บเวลแนว MMORPG กราฟิกสุดอลังการมาเปิดให้บริการในโซน SEA รวมถึงประเทศไทยของเราด้วย ในวันที่ 16 เมษายน 2020 ได้มีการเปิดให้ทดสอบเกมในช่วง Close Beta เพื่อนๆ แล้วบน Android แต่สำหรับใครที่จะทดสอบนั้นจะต้องได้รับสิทธิ์ในการทดสอบก่อน หรือพูดง่ายๆ ว่ามันจำนวนจำกัดในการทดสอบ แต่เพื่อนๆ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมเพื่อรับสิทธิ์ได้ที่ลิงค์ https://www.facebook.com/DragonRajaTH/

Dead by Daylight Mobile

เกมแนวเอาชีวิตรอดชื่อดังมาในรูปแบบเกมมือถือจากทีมงาน Behaviour Interactive แน่นอนว่าก็คือเกม Dead by Daylight Mobile ที่ตอนนี้ได้มีการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ บนระบบ Android และ iOS บนสโตร์ของ NA และ EU ส่วนทาง SEA น่าจะต้องรอ Feedback จากทาง NetEase อีกทีเพราะเขาจะเป็นผู้ให้บริการในโซนนี้แต่ถ้าใครอดใจไม่ไหวสามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้เลย กับเกมเอาชิวิตรอดสไตล์ 4Vs1 ลิงค์ด้านล่างสามารถดาวน์โหลดได้ทั้ง 2 ระบบ

Path of Titans

สำหรับเกมนี้ต้องยอมรับว่าแหวกและน่าสนใจดีสำหรับเกมมือถือที่เนาธีมไดโนเสาร์ล้านปีมาทำเป็นเกมมือถือในชื่อว่า Path of Titans จากทางค่าย Alderon Games ที่ตอนนี้ได้มีการประกาศเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วทั้งในระบบ Android แต่จะเป็นเวอร์ชั่น Demo นะ และ iOS จะเป็นให้บริการอย่างเป็นทางการ โดยเกมจะนำเสนอในรูปแบบ MMO งานภาภพกราฟิกแบบ 3D สวยงามสุดๆ

Lord: Chronicle of the White

ผลงานเกมตัวใหม่จากค่ายยักษ์ใหญ่ระดับโลก Tencent Games ที่ได้มีการเปิดตัวเกมมือถือแนวท่องยุทธภพกำลังภายใน ในชื่อเกมว่า Lord: Chronicle of the White ซึ่งเปิดให้บริการโดย Oasis Games ตอนนี้เปิดให้บริการในประเทศเกาหลีใต้แล้วทั้งสองระบบ Android และ iOS เกมนำเสนอในเสนอในรูปแบบ MMORPG กราฟิกสวยอลังการ เนื้อหา Content ครบเครื่อง

Girl Cafe Gun

เกมสุดท้ายนี้ควรจะต้องจับตามองเป็นพิเศษเพราะเขาเริ่มขยายเซิร์ฟเวอร์ไปเรื่อยๆ แล้วจนล่าสุดมาเปิดที่ประเทศไต้หวันแล้วหลังจากเปิดในจีนและประเทศญี่ปุ่นไป Girl Cafe Gun จากค่าย Komoe Game ซึ่งเป็นเกมที่ผสมผสานความเป็น RPG เข้ากับเกมสไตล์ Cafe แล้วแน่นอนว่างานภาพก็จะนำเสนอรูปแบบอนิเมะ บอกเลยว่าน่าเล่นมากๆ แล้วก็หวังว่าจะเปิดให้บริการในเวอร์ชั่น Global เป็นลำดับถัดไป 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook