Minecraft เปิดอัพเดตแพชใหม่อลังการสุดๆ

Minecraft เปิดอัพเดตแพชใหม่อลังการสุดๆ

Minecraft เปิดอัพเดตแพชใหม่อลังการสุดๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกมส์มหาอำนาจติดอันดับที่ทำเงินมากที่สุดอีกเกมส์ จากผู้เล่นกว่า 112 ล้านคนทั่วโลก ในปี 2019 แสดงให้เห็นถึงกระแสความนิยมได้เป็นอย่างดี โดยตัวเกมส์นั้นได้ผู้ใหญ่ใจดีจากทาง Microsoft ดูแลและมี Mojang AB เป็นผู้พัฒนา

 

Minecraft  วางจำหน่ายตั้งแต่ปี 2011 โดยเกมส์ผลิตออกมาในประเภทแซนด์บ๊อคพร้อมรองรับในระบบสามมิติ ที่ตอบโจทย์กับทุกเพศทุกวัย และยังสามารถสร้างจินตนาการใหม่ๆ ให้กับเหล่าเด็กหลากวัย ได้มีวิวัฒนาการเรียนรู้งานศิลปะได้เป็นอย่างดี ทำให้ข่าวคราวล่าสุดจากทาง NVDIA geforce จับมือกับ Mojang เตรียมปล่อยแพลตฟอร์มใหม่ล่าสุดนั่นก็คือ Minecraft RTX Beta เต็มรูปแบบในระบบ PC ในวันที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมาเรียบร้อย


 
สำหรับ Mincraft ในแพลตฟอร์มที่ทาง RTX Geforce ภูมิใจเสนอนั่นคือเอฟเฟคที่จัดเต็มสุดๆ เพิ่งโชว์ศักยภาพของ Ray-tracing ที่เพิ่มความละเอียดของกราฟฟิคจาก 1080p รองรับสู่ 4K เป็นที่เรียบร้อย โดยจะมาทั้ง 6 แบบให้ได้ยลโฉมกันแล้ววันนี้

Aquatic adventure RTX

Temple and totems RTX

Neon District RTX

Imagination Island RTX

Color,Light,Shadow RTX

อย่างไรก็ดีนั้นทางนักพัฒนาเคลมสเปคขั้นต่ำของ PC ทั่วไปนั้นจะต้องเป็น Core i5 ขึ้นไปหรือเทียบเท่า Ram อยู่ที่ไม่ต่ำกว่า 8 GB เพื่อรองรับความละเอียดของภาพและการเคลื่อนไหวที่สมูธมากขึ้น

สำหรับตัวเกมส์ Minecraft แม้จะวางจำหน่ายมาเป็นเวลานานแล้ว แต่ก็อันเดตเรื่อยๆ และมีกระแสตอบรับดีพอสมควร ปัจจุบันที่วางจำหน่ายไปแล้วทั้งในระบบ microsoft Windows , OS , Linux เป็นต้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook