Rohan M เปิดตำนานสายบู๊เลือดสาดในตำนาน

Rohan M เปิดตำนานสายบู๊เลือดสาดในตำนาน

Rohan M เปิดตำนานสายบู๊เลือดสาดในตำนาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าเหล่าเกมเมอร์หลายๆคนคงติดตามข่าวนี้อยู่ไม่น้อย และถือเป็นฤกษ์ยามดีเมื่อ Playwith Thailand บริษัทนายทุนประกาศกร้าวเตรียมเปิดให้บริการ Rohan M เกมส์มือถือแนวแอคชั่นจากประเทศเกาหลี โดยไม่นานมานี้จับมือกับนักพัฒนาเกมส์ดังอย่าง NX3 ที่หมายมั่นจะตีตลาดกลุ่มผู้เล่นแถบเอเชียให้อยู่หมัดเสียก่อน

เกมส์แห่งยุคที่ทำออกในแนวแอคชั่นสไตล์ MMORPG เลือดสาดจอ มาในยุคนี้ล้วนแล้วแต่ทำผลงานออกมามากมาย ในอดีตตัวเกมส์ที่พัฒนามาจาก IP ของต้นฉบับเป็นที่รู้จักกันในชื่อ Rohan online ที่เคยได้รับความนิยมในประเทศไทยเป็นอย่างมาก บนพีซีบ้านเรา ที่เคยทำได้อย่างน่าประทับใจมาแล้ว มาวันนี้ถือเป็นโจทย์สำคัญของนักพัฒนาที่ต้องเน้นฟีเจอร์หลักๆใส่รายละเอียดแบบเดิมที่เป็นจุดขายในอดีต ทั้งระบบ Freedom trade (ระบบแลกเปลี่ยนของ) และ Hit list ที่เป็นจุดขายทั้งเรื่องของระบบการต่อสู้แบบ PVP ที่มาในครั้งนี้ต้องย่อส่วนให้เล็กไว้ในระบบมือถือ

อย่างไรก็ดีข่าวใหม่แกะกล่องล่าสุดนั้นจากทาง Playwith thailand ออกมาประกาศกร้าวเตรียมปล่อยตัวเกมส์ออกมาให้บริการกันบนสโตร์ไทย เร็วๆนี้อย่างแน่นอน

สำหรับตัวเกมส์นั้นเคยมีข่าวมาในช่วงปีที่แล้ว นั้นว่าจะสามารถรองรับได้ถึง 4 ภาษา ไม่ว่าจะเป็น ไทย,อังกฤษ,จีน และ เวียดนาม เป็นต้น

ถึงอย่างไรนั้นเหล่าเกมเมอร์ต้องตั้งหน้าตั้งตารอกันต่อไปว่าตัวเกมส์นั้นจะสามารถทำออกมาในแนวแอคชั่น ผสมผสานกับ Open world อย่างที่เคลมไว้และรองรับในระบบอะไรบ้างต่อจากนี้ สามารถติดตามการลงทะเบียนล่วงหน้าและติดตามข่าวสารกันต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook