Area F2 mobile เกมส์แอคชั่นท้าให้ลอง

Area F2 mobile เกมส์แอคชั่นท้าให้ลอง

Area F2 mobile เกมส์แอคชั่นท้าให้ลอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกมส์ชื่อดังของวงการจากผู้ผลิตอย่าง Qookka Games ค่ายน้องใหม่แต่หน้าเก่าที่ผลิตชิ้นงานออกมาให้ยลโฉมในวงการเกมเมอร์บ้านเราอย่างมากมายทั้ง Death shooter 4 , idle war , Men in black และ Petrichor: Time attack และ Area F2 mobile ที่เคยสร้างชื่อบนพีซีมาแล้ว โดยความเคลื่อนไหวล่าสุดเพิ่งปล่อยตัวเบต้าทดลองให้เล่นกันในมือถือเรียบร้อย

Area F2 อีกหนึ่งเกมส์ที่ทำออกมาในแนว FPS ที่ปฎิเสธไม่ได้ว่าพวกเขาจะต้องเข้าแข่งขันกับคู่แข่งในแนวเกมส์เดียวกันนั้น ไม่ว่าจะเป็น PUBG , Call of duty หรือแม้แต่ Freefire ที่เป็นเจ้าถิ่นรออยู่ก่อนแล้ว
อย่างไรก็ดีนั้นตัวเกมส์ที่ทำออกมาในแนวแอคชั่นต่อสู้ คงทำให้อดคิดถึงเกมส์ Rainbow Six ในตำนานคงจะไม่ได้ หากแต่ในครั้งนี้หันมาทำออกมาในระบบมือถือเป็นครั้งแรกของค่ายอีกด้วย ขณะที่ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทตำรวจหน่วยรบพิเศษที่เข้าบุกโจมตีทำลายศัตรูให้สิ้นซาก

เนื้อเรื่องของเกมส์หลักๆของหน่วยรบนั้นจะมีทั้งอุปกรณ์ทันสมัยที่เป็นไฮท์ไลท์ โดยฟีเจอร์ที่น่าสนใจคงจะเป็นโดรนที่สามารถปล่อยเพื่อออกไปหาข้อมูลข่าวกรองให้กับหน่วยรบ หรือในบางทีอาจเป็นตัวปล่อยสัญญาณรบกวนสื่อสารทางศัตรูและค้นหาเหล่าเป้าหมายในแต่ละตำแหน่งยุทธศาสตร์สำคัญ ร่วมมือกับทีมวางแผนการเข้าทำโจมตีศัตรู

ความละเอียดของภาพเน้นสีสันไปทางธรรมชาติไม่หลอกตามากนัก นั่นก็เพราะตัวเกมส์ทำออกมาในแนวสามมิติและเพิ่มความสมจริงในส่วนของการทำลายเกาะกำบังของเราได้เช่นกัน ทำให้แบ๊คกราวน์ส่วนใหญ่นั้นเน้นอิงตามหลักความเป็นจริงที่หลากหลายในการทำลายมากขึ้น

ฟีเจอร์เด่นของตัวเกมส์ที่ทำออกมาได้น่าประทับใจที่ใส่รายละเอียดของหน่วยรบพิเศษที่จะมีลักษณะความสามารถที่แตกต่างกันออกไปและอิงตามสถานการณ์จริง ทั้ง การรอบวางกับดักระเบิด , เข้ายึดแคปเจอร์ฐานปฎิบัติการ , ยิงสกัด และ รอบเข้าโจมตีศัตรู ที่ทำออกได้ดีพอสมควรกับเฟรมเลทมือถือ แต่อาจจะมีจุดที่บั๊คเมื่อมีการเคลื่อนไหวมากๆที่มีให้เห็นเป็นบางช่วงโดยตัวเกมส์เปิดอัพเดตแพทล่าสุดไปเมื่อ 31 มีนาคม ที่ผ่านมาที่ปรับในเรื่องของซัพพายหรือไอเทมที่อยู่ภายในเกมส์ ตลอดจนบรรดาอาวุธปืนที่หลากหลายมากขึ้นกว่าเก่า รวมถึงด่าน Russian station อุปกรณ์ตกแต่งให้มีความสมจริงในการเล่น

•ช่องแอร์
•หน้าต่างฝาผนัง
•เพิ่ม Supplies box ใหม่
•ปรับแต่งสกินชุดแต่งตัว
•สกินอาวุธต่างๆ
•อัดเดตสินค้าในร้านค้า
•กล่องอุปกรณ์อาวุธหลังตาย
•เสียงปินในแต่ละชนิด

สำหรับตัวเกมส์นั้นเป็นเพียงแค่น้ำจิ้มในระบบเบต้าทดลองการเล่น เท่านั้น และเราคงต้องติดตามข่าวสารอัพเดตแพรทในเกมส์กันต่อไป โดยสำหรับตัวทดสอบนั้นจะเปิดให้เล่นเฉพาะกลุ่มบางประเทศเท่านั้น อาทิเช่น บราซิล , อินโดนีเซีย , ไทย , มาเลเซีย , อินเดีย , รัสเซีย , อินเดีย และ ตุรกี โดยสายเติมเงินนั้นทางเว็ปไซต์หลักของตัวเกมส์จะมีรองรับทั้งใน Credit card และ Bank transfer อีกหนึ่งช่องทาง

อย่างไรก็ดีนั้น Area F2 mobile สามารถรองรับแล้วทั้งในระบบ Andriod และ Ios ความจุเริ่มต้นอยู่ที่ 981 MB เท่านั้น บนสโตร์ไทย สามารถดาวน์โหลดกันได้แล้วตั้งแต่ วันนี้เป็นต้นไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook