สกินผีตาโขน ฮายาเตะ!! ทำภารกิจรับไปเลยฟรีๆ

สกินผีตาโขน ฮายาเตะ!! ทำภารกิจรับไปเลยฟรีๆ

สกินผีตาโขน ฮายาเตะ!! ทำภารกิจรับไปเลยฟรีๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Arena of valor หรือที่รู้จักกันในชื่อ ROV เกมส์มือถือแนว MOBA ที่เป็นที่ยอมรับทั่วโลกในยุคสมัยนี้ ถูกวางจำหน่ายกันในครั้งแรกต้องย้อนไปถึงตั้งแต่ช่วง ปลายปี 2016  ที่ในปีแรกกอบโกยผู้เล่นไปแล้วกว่า 50 ล้านคนทั่วโลก จัดจำหน่ายโดยค่ายยักษ์ใหญ่ เทนเซนต์ ที่ผลิตเหล่าตัวละครฮีโร่ออกมาแล้วกว่า 80 ตัวโดยโหมดหลักที่ได้รับความนิยมอย่างมากทั้ง Ranking mode และ PVP ที่เป็นจุดขายสำคัญของตัวเกมส์

 

อย่างที่รู้กันถึงกระแสการตอบรับของตัวเกมส์ที่ล้นหลามอีกทั้งตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายในหลายๆวัน ทำให้เมื่อไม่นานมานี้สามารถปัจจุบันตัวเกมส์ได้ใน เอเชียนเกมส์ 2018 ที่จัดขึ้นในประเทศอินโดนีเซีย หลังทำการคัดเลือกเฟ้นหาจากแปดประเทศเข้าร่วมการแข่งขันรอบสุดท้าย ได้อย่างสวยงาม

 

อย่างไรก็ดีข่าวใหม่แกะกล่องล่าสุดนั้นทาง Arena of valor  ออกมาประกาศออกวางจำหน่ายสกินไทย ล่าสุด นั่นก็คือ "ผีตาโขน ฮายาเตะ" ที่ได้หนุ่มพระเอกชื่อดังอย่าง มาริโอ เมาเร่อ มาเป็นพรีเซนเตอร์แต่งองค์ทรงเครื่องสวมบทบาทแครี่เต็มตัว พร้อมกับเสียงภากย์ของเจ้าตัวที่เป็นเอกลักษณ์  สำหรับตัวละครแครี่ฮายาเตะ นั้นมีราคาในเกมส์ซื้ออยู่ที่ 28,888 เหรียญและมีสกินออกมาให้ยลโฉมกันแล้วถึง 5 สกินเลยทีเดียว

 

ผีตาโขน ฮายาเตะ สกินไทย หัวใจแครี่ เป็นผลงานชิ้นโบว์แดงจาก โครงการแข่งขันออกแบบตัวละคร จาก Rov Design Contest ปี 2 เป็นผลงานการออกแบบของคุณสุธาเทพ จะปะกียา มีแรงบันดาลใจในการออกแบบจากที่สืบสานประเพณี ผีตาโขนประเพณีท้องถิ่นในชุมชนเล็กๆ ในจังหวัดเลย โดยมุ่งผสมสานความดั้งเดิมและความร่วมสมัย เพื่อให้เกิดดีไซน์สกินที่แปลกใหม่ขึ้นมา เช่น การนำเครื่องแต่งกายของผีตาโขนมาประยุกต์เป็นเครื่องแต่งกายแนวสตรีท

โดดเด่นด้วยเสื้อคลุมมีฮู้ดสีขาวและกางเกงฮาเร็มมีลูกเล่นที่ความยาวของขากางเกง สอดแทรกด้วยลวดลายของผ้าลายไทยโมเดิร์น ที่บริเวณเอวมีผ้าไทยสีแดงโบกสะบัดและเข็มขัดที่ประดับด้วยกระดิ่งสีทอง เพื่อให้เกิดเสียงดังระหว่างการเคลื่อนไหว เครื่องแต่งกายของ HAYATE จะใช้โทนสีดำเพื่อสื่อถึงความลึกลับ สีขาวเพื่อสื่อถึงความเชื่อ ความศรัทธา สีแดงเพื่อสื่อถึงความสนุกสนาน โดยทั้ง 3 สีนี้ ยังเป็นสีดั้งเดิมที่ใช้ในการประดับตกแต่งหน้ากากผีตาโขนของไทยในสมัยโบราณอีกด้วย  ซึ่งทำการปล่อยสกินชิ้นนี้บนเซิร์ฟไทยอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว

 

สำหรับ สกิน ผีตาโขน ฮายาเตะ สกินไทยหัวใจแครี่ นั้นสามารถรับฟรีได้ง่ายๆ เพียงแค่ร่วมสนุกทำภารกิจง่ายๆ ในกิจกรรม “สกินไทย หัวใจแครี่” โดยผู้เล่นทุกท่านทำการสะสมรูปภาพทั้งหมด 12 รูป ซึ่งผู้เล่นจะสามารถรับสิทธิ์ในการปลดล็อก รูปภาพได้โดยการเล่นเกมในโหมดใดก็ได้  3 ครั้งต่อวัน และสามารถรับสิทธิ์สุ่มได้อีก 2 ครั้งในวันนั้น เมื่อแชร์รูปที่ผู้เล่นมีซ้ำอยู่แล้ว และเมื่อทำการปลดล็อกรูปภาพครบ 12 รูป ก็สามารถรับสกิน “ผีตาโขน ฮายาเตะ” ได้ฟรีทันที! ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 2 – 22 เมษายน 2563 นี้เท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook