Animal Crossing: New Horizons ประกาศฟรีอัพเดทและอีเวนท์ชุดใหญ่

Animal Crossing: New Horizons ประกาศฟรีอัพเดทและอีเวนท์ชุดใหญ่

Animal Crossing: New Horizons ประกาศฟรีอัพเดทและอีเวนท์ชุดใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีเวนท์ Bunny Day รับวันอีสเตอร์ ได้ผ่านไปแล้วพร้อมกับไข่จำนวนมากใน Animal Crossing: New Horizons แต่เพื่อไม่ให้ผู้เล่นต้องคอยกิจกรรมกันนานเกินไป ทาง Nintendo เลยได้ประกาศอัพเดทใหม่ของเกม ซึ่งมีทั้งผู้มาเยือนเกาะใหม่ๆ กิจกรรมใหม่ๆ และอีเวนท์ใหม่ๆ ซึ่งจะเป็นฟรีอัพเดทตั้งแต่วันที่ 23 เมษายนนี้เป็นต้นไป และมีกำหนดการให้ได้เล่นกันต่อเนื่องจนถึงเดือนมิถุนายนเลยทีเดียว จะมีอะไรเพิ่มมาให้เล่นกันบ้างนั้น ลองไปชมกันได้เลย



Leif’s Garden Shop
Leif ผู้รักธรรมชาติ จะมาเยี่ยมเยียนที่เกาะของคุณ เพื่อขายใบไม้ พุ่มไม้ และเมล็ดพันธ์ดอกไม้ที่หลากหลายกว่าเดิม ทำให้เกาะของคุณเต็มไปด้วยสีเขียวและเต็มไปด้วยสีสันของสวนดอกไม้มากขึ้น

Jolly Redd’s Treasure Trawler
เมื่อทำการอัพเดทตัวเกมเวอร์ชั่นใหม่แล้ว Jolly Redd จะปรากฎตัวมาพร้อมเรือของเขา เพื่อขายผลงานศิลปะและเฟอร์นิเจอร์ที่มีสีสันแปลกตา ผู้เล่นต้องคิดว่าผลงานศิลปะชิ้นไหนคือผลงานของจริงหรือของปลอม โดยหลังจากที่ซื้อผลงานของแท้แล้ว จะสามารถนำไปบริจาคให้พิพิธภัณฑ์ของเกาะเพื่อเปิด Art Gallery ที่จะทำการจัดแสดงภาพวาดศิลปะและผลงานประติมากรรมที่สวยงาม

Nature Day (23 เมษายน - 4 พฤษภาคม) 
ในช่วงเวลาอีเวนท์ Nature Day จะมี Challenges พิเศษในการปลูกต้นไม้ ที่จะทำให้ได้รับเงิน Nook Miles มากขึ้นกว่าเดิม

May Day Tour (1 - 7 พฤษภาคม)
ในช่วงสัปดาห์แรกของเดือนพฤษภาคม ผู้เล่นสามารถใช้ตั๋วพิเศษที่มีชื่อว่า May Day Ticket ได้ 1 ครั้ง เพื่อออกเดินทางไปยังเกาะพิเศษ ที่อาจจะทำให้พบกับผู้มาเยือนคนใหม่ที่ดูคุ้นหน้าคุ้นตา

International Museum Day (18 - 31 พฤษภาคม)
เพื่อเป็นการฉลองวันพิพิธภัณฑ์สากล ผู้เล่นจะได้รับการ์ดสะสมแสตมป์ และเพลิดเพลินกับการชมปลา แมลง และฟอสซิลในพิพิธภัณฑ์ เพื่อสะสมแสตมป์ให้มากที่สุดและรับของรางวัลพิเศษ

Wedding Season (1 - 30 มิถุนายน)
ช่วงเวลาแห่งการแต่งงานในเดือนมิถุนายน ผู้เล่นสามารถไปยังเกาะของ Harvey เพื่อกับคู่แต่งงาน Reese กับ Cyrus และช่วยตกแต่งสตูดิโอให้สมกับเป็นงานวิวาห์ พร้อมถ่ายรูปให้พวกเขาด้วยความสวยงามที่สุด และได้รับของไอเท็มในธีมแต่งงานเป็นของตอบแทน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook