Super Mario Maker 2 อัพเดทฟรีครั้งสุดท้ายแล้ววันนี้

Super Mario Maker 2 อัพเดทฟรีครั้งสุดท้ายแล้ววันนี้

Super Mario Maker 2 อัพเดทฟรีครั้งสุดท้ายแล้ววันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Super Mario Maker 2 เป็นหนึ่งในไฮไลท์เกมของ Nintendo Switch ที่ได้วางจำหน่ายมาตั้งแต่ปี 2019 ด้วยการที่เกมนั้นเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้สร้างสรรค์ด่านของตัวเอง และอัพโหลดให้ผู้คนทั่วโลกได้เล่นกันได้ บวกกับลูกเล่นของเกมที่มาจากภาคต่างๆ ก็ทำให้สามารถสนุกกับการผจญภัยในโลกของ Mario ได้เป็นแสนเป็นล้านด่านได้อย่างไม่รู้จบ

แต่แล้วทาง Nintendo ก็ได้ประกาศว่าตอนนี้ตัวเกมจะมีการอัพเดทฟรีเป็นครั้งสุดท้ายในชื่อ World Maker ที่จะเพิ่มลูกเล่นและระบบใหม่ๆ อีกครั้ง ซึ่งผู้เล่นทุกคนสามารถทำการอัพเดทเพื่อเล่นกันได้เลยตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป



World Maker มาพร้อมกับเห็ดจาก Super Mario Bros.2 โดยเมื่อเก็บเห็ดชนิดนี้แล้ว Mario จะไม่ได้แค่ตัวใหญ่ขึ้น แต่ยังสามารถยกสิ่งของต่างๆ เพื่อขว้างออกไป รวมถึงสามารถขี่สัตว์หรือจรวดเพื่อข้ามไปยังอีกฝั่งได้ อีกลูกเล่นที่ตามมาก็คือ Frog Suit ที่จะช่วยให้ว่ายน้ำได้อย่างรวดเร็วหรือสามารถวิ่งบนน้ำได้ รวมถึงมีชุด Powe Ballon และชุด Suprt Acorn ที่จะช่วยให้สนุกกับการร่อนบนฟ้าได้มากขึ้น

นอกจากนี้ยังมีไอเท็มจาก Super Mario 3D World ทั้ง Boomerang Flower, Cannon Box, Peropeller Box, Red Pow Box, Goomba Mask, Bullet Bill Mask และมีการเพิ่มศัตรูใหม่เข้ามาอีก ส่วนระบบที่สำคัญที่สุดของ World Maker ก็คือการที่ผู้เล่นสามารถสร้างด่าน 8 World ของตัวเอง ด้วยการใส่ด่านที่สร้างเอาไว้ทั้งหมดได้สูงสุดถึง 40 ด่าน ซึ่งทำให้เหมือนกับได้เข้าไปผจญภัยในเกม Super Mario ของตัวเองหรือของผู้เล่นคนอื่นเลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook