One Punch Man เตรียมขึ้นจอเงินโดย 2 มือเขียนบท Venom

One Punch Man เตรียมขึ้นจอเงินโดย 2 มือเขียนบท Venom

One Punch Man เตรียมขึ้นจอเงินโดย 2 มือเขียนบท Venom
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พี่โล้นไซตามะ One Punch Man เตรียมขึ้นจอเงินแล้ว โดยมีรายงานข่าวว่าทาง Sony Pictures ได้ออกมาประกาศว่ากำลังลงมือพัฒนาโครงการสร้างภาพยนตร์ Live-Action จากการ์ตูนซูเปอร์ฮีโร่สายฮาชื่อดัง โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้ Scott Rosenberg และ Jeff Pinkner 2 ผู้เขียนบทให้กับ Anti-Hero อย่าง Venom มารับหน้าที่ปลุกปั้นโครงการนี้ โดยได้ทาง Arad Production เป็นผู้ร่วมอำนวยการสร้างอีกด้วย

 

สำหรับข่าวนี้ ตามรายงานจากเว็บไซต์ Variety ได้เผยว่า One Punch Man นั้นมีความเป็นไปได้สูงมากที่จะถูกผลักดันเข้สู่กระบวนการที่จะดำเนินการสร้าง โดยที่ข้อมูลดังกล่าวนั้นถูกเปิดเผยโดยนักข่าววงในที่ใกล้ชิดกับทางผู้สร้างโดยตรง ซึ่งทาง Sony เองก็จะพิจารณาในการเพิ่มต้นทุน สำหรับการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอีกด้วย แต่ในเวลานี้ยังไม่มีการกำหนดว่าใครจะมาเป็นผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ รวมไปถึงแคนนิเดตนักแสดงที่จะเป็นตัวเต็งในการรับบทไซตามะในเวลานี้ คาดว่าอาจจะต้องใช้อีกพักใหญ่ๆ กว่าจะได้เดินหน้าปั้นโปรเจคนี้ให้เป็นรูปเป็นร่างออกมา

 

ค่อนข้างมีโอกาสสูงอยู่ไม่น้อยที่เราจะได้เห็นพี่โล้นของเรา ออกมาโลดแล่นบนจอเงิน หลังจากที่ได้ไปโลดแล่นอยู่บนหน้ากระดาษ รวมไปถึงจอแก้ว ทั้งแบบอนิเมะและเกมกันมาแล้ว สำหรับโครงการนี้เพื่อนๆคิดว่าใครบ้างที่เหมาะสมสำหรับการมารับบทตัวละครหลักคนนี้ ก็ลองบอกให้รู้กันบ้างนะครับ สำหรับความคืบหน้าของภาพยนตร์ Live-Action เรื่อง One Punch Man นั้นหากมีความคืบหน้าของโครงการนี้ออกมาเมื่อไหร่ เดี๋ยวจะนำรายงานมาแจ้งให้ทราบกันในครั้งต่อไปนะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook