BLADE XLORD เกมมือถือ RPG เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษเปิดให้บริการแล้ว

BLADE XLORD เกมมือถือ RPG เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษเปิดให้บริการแล้ว

BLADE XLORD เกมมือถือ RPG เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษเปิดให้บริการแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำไมตอนนี้รู้สึกว่าเกมดีๆ น่าเล่นถึงไปเปิดตัวในโซนฝั่งยุโรป อเมริกา เยอะมากแล้ววันนี้เรามีอีกหนึ่งเกมที่อยากจะนำเสนอเพื่อนๆ สำหรับใครที่ชื่นชอบการเล่นสไตล์ RPG ภาพสวยๆ เนื้อเรื่องแน่นๆ ที่พึ่งมีการเปิดตัวในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษไปไม่นานมานี้ ในชื่อเกมว่า BLADE XLORD  หลังจากที่เปิดให้บริการในประเทศญี่ปุ่นไปแล้วได้ซักระยะหนึ่งนั่นเอง โดยวันนี้พวกเขาพร้อมแล้วที่จะเปิดให้บริการเกมนี้ในโซนต่างประเทศการันตีความน่าสนใจด้วยยอดดาวน์โหลดกว่า 10 ล้านครั้งในญี่ปุ่น

blade-xlord-1(3)

อย่างที่บอกไปว่าผู้เล่นสามารถเข้าไปดาวน์โหลดเกม BLADE XLORD ในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษได้เลยทั้งในระบบ Android และ iOS บนสโตร์ต่างประเทศในโซน สหรัฐอเมริกา และ แคนาดา ดังนั้นก็ต้องใช้ VPN เพื่อดาวน์โหลดอย่างแน่นอน หากใครยังไม่ทราบตัวเกมนี้ได้มีนักออกแบบพัฒนาเกมฝีมือดดีอย่างคุณ Hisatoshi Hayakashi ที่ฝากผลงานไว้อย่าง Final Fantasy: Brave Exvius และ Last Cloudia รวมไปถึง Artist อย่างคุณ Yukio Nakatani ก็ร่วมเป็นหนึ่งในทีมผู้พัฒนาให้กับเกม BLADE XLORD  ด้วย 

blade-xlord-1(2)

เนื้อเรื่องของตัว BLADE XLORD จะกล่าวถึงกองกำลังชั่วร้ายที่นำโดยจอมโฉด Quo Vadis จอมวายร้ายที่มาบุกอาณาจักร์ Languin ซึ่งพวกเขาทำลายไม่มีเหลือไม่ว่าจะเป็นสิ่งก่อสร้าง ปราสาท และ บ้านเรือนต่างๆ ทิ้งไวเพียงแค่ซากปรักหักพังที่โดนทำลายไปแล้ว ทำให้เหล่าวีรบุรุษ Ryde และ Meryl หยิบดาบเพื่อมาต่อสู้ฟื้นฟูบ้านเมืองให้กลับมามีความยุติธรรมอีกครั้ง รวบรวมเหล่าเพื่อนฝูงพันธมิตรเพื่อเข้าต่อสู้กับ เพื่อกำจัด Quo Vadis และเหล่าสัตว์ประหลาดทั้งหมด

BLADE XLORD เป็นเกมที่นำเสนอในรูปแบบ RPG สำหรับแพลตฟอร์มมือถือจากบริษัท Applibot โดยภายในเกมจะมีตัวละครให้เลือกใช้มากกว่า 32 คลาส และอาวุธกว่า 64 ชนิดที่แตกต่างกันเพื่อให้อิสระในการเลือกของผู้เล่นภายในเกม รวมไปถึงโหมดการเล่นสุดท้าทายที่เตรียมหัวหน้าบอสระดับโหดไว้ 18 ตัว แล้วยังมีการวางแผนไว้สำหรับในอนาคตที่จะมีการต่อสู้ที่ดุเดือดรออยู่ ดังนั้นผู้เล่นจะต้องจัดทีมตามสไตล์ของตนเองเพื่อใช้การผจญภัยตามฟังก์ชั่นต่างๆ แล้วบอกเลยว่าโหมดเนื้อเรื่องของเกมนี้น่าสนใจมาก นี่ยังไม่รวมกับงานภาพกราฟิกที่มีความระเอียดสูงคมชัดสวยงาม

สุดท้ายก็ต้องมารอดูว่า Feedback ของทางเซิร์ฟเวอร์นอกมีผลตอบรับที่ดีมากน้อยแค่ไหน ถ้าดีมากอาจจะมีการขยายโซนให้บริการเพิ่มเติมในอนาคตต่อไปได้แต่ตอนนี้ถ้าใครสนใจดาวน์โหลดได้ที่ลิงค์ด้านล่างเลยใช้ VPN ด้วยนะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook