Desperados 3 สิ้นสุดการรอคอยเปิดวางจำหน่ายแล้ววันนี้!!

Desperados 3 สิ้นสุดการรอคอยเปิดวางจำหน่ายแล้ววันนี้!!

Desperados 3 สิ้นสุดการรอคอยเปิดวางจำหน่ายแล้ววันนี้!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

DESPERADOS 3 เกมส์ใหม่ล่าสุดของค่ายดังจากทาง Mimimi games บริษัทสัญชาติเยอรมันที่เคยสร้างชื่อกระฉ่อนสะเทือนวงการเกมเมอร์มานักต่อนัก ทั้งไม่ว่าจะเป็น Commandos , Robin hood :the legend of sherwood และ Shadow tactic : Blades of the shogun เป็นต้น

Desperados 3 เป็นผลงานชิ้นเอกของบริษัทค่ายเกมส์แห่งนี้ที่กำเนิดภาคแรกออกมาในปี 2001 นับจากปีนั้นมา 5 ปีให้หลังถึง 2006 ปล่อยตัวเกมส์ภาคสองออกมาให้ชาวโลกสัมผัส โดยภาคล่าสุดที่เพิ่งวางจำหน่ายนั้นจะเป็นเหตุการณ์ในช่วงยุคปี 1870 หรือเรียกง่ายๆว่าเป็นช่วงเป็นช่วง พ.ศ.2499 อันตพาลครองเมืองในไทยคงไม่ผิด

โดยเนื้อเรื่องส่วนใหญ่จะให้เราสวมบทบาทเป็น คางบอยหนุ่ม นามว่า Mccoy หรือ แม๊คคอย ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านศาสตร์การแพทย์ ผู้ร่วมผจญภัยตามล่าหาขุมสมบัติที่นำเรื่องราวต้นกำเนิดของ John cooper นำมาเกี่ยวเนื่องให้เหล่าเกมส์เมอร์ได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่

อย่างไรก็ดีนั้นตัวเกมส์ที่เป็นในแนวแอคชั่นผสมผสานกับโหมด Real-time ในดินแดนทะเลทราย จะสามารถมีตัวละครให้เลือก 5 ตัวโดยความสามารถจะแตกต่างกันออกไป สนุกไปกับการทำลายเหล่าศัตรูทั้งการลักลอบโจมตี วางแผนการจู่โจม เก็บรหัสไขปริศนา ไปพร้อมกับที่ร้อยเรียงเรื่องราวที่น่าหลงใหล โดยจะต้องใช้ความสามารถของตัวละครในมือให้เป็นประโยชน์มากที่สุด

สำหรับตัวเกมส์ Desperados ที่ดำเนินแฟรนไชน์มาถึงภาคต่อที่สามนั้น ถูกวางจำหน่ายออกไปแล้วในช่วงต้นเดือนมิถุนายน ปี2020 ที่ผ่านมา จะสามารถรองรับในระบบ  Xbox-one, Microsoft ราคาราว 49.99$  (1,622 บาท) และ Playstation 4 ราคาอยู่เพียง 1,700 บาท เท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook