SINoALICE เกมมือถืที่ดองมานาน เริ่มเคลื่อนไหวจากทีมให้บริการใหม่

SINoALICE เกมมือถืที่ดองมานาน เริ่มเคลื่อนไหวจากทีมให้บริการใหม่

SINoALICE เกมมือถืที่ดองมานาน เริ่มเคลื่อนไหวจากทีมให้บริการใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Square Enix บริษัทเกมชั้นนำของญี่ปุ่นหลังจากที่ได้มีการเปิดให้บริการเกม SINoALICE ไปเมื่อเดือนมิถุนายนเมื่อ 3 ปีที่แล้วโน้นแล้วหลังจากนั้นก็เงียบหายไปนานไม่ได้มีการอัปเดตเพิ่มเติมว่าจะมีการขยายโซนพื้นที่ให้บริการเพิ่มเติมหรือไม่ จนในที่สุดก็มีข่าวดีที่ว่าทาง Nexon จะเป็นผู้ดูแลในการให้บริการในระดับ Global ซึ่งได้เริ่มลงทะเบียนแล้วหลังจากนั้นก็เงียบหายไปซักพักใหญ่ จนรู้ตัวอีกทีทาง Square Enix ขอยกเลิกการให้ทาง Nexon เปิดให้บริการเนื่องด้วย พี่เหลี่ยม Square Enix ยังไม่พอใจกับการปรับเปลี่ยน Content เกี่ยวกับภาษาต่างๆ Localization ที่ยังไม่ได้มาตรฐานที่ต้องการ เลยต้องมีการเปลี่ยนให้ทาง Pokelabo ซึ่งเป็นผู้พัฒนาเกมตั้งแต่แรกเป็นผู้เผยแพร่เองเลยดีกว่า

sinoalice-(2)

สำหรับตัวเกม SINoALICE มีการคาดการณ์ไว้ว่าจะเปิดให้บริการในระดับ Global พร้อมกันทั่วโลกในช่วงเดือน กรกฎาคม ปี 2020 เพราะเนื่องจากทาง Pokelabo ได้มีการจัดกิจกรรม "100 Days Social media Countdown Mission" ซึ่งตอนนี้เหลือประมาณ 70 วันก็เดือน กรกฎาคม พอดีซึ่งอาจจะเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมกับการเปิดให้บริการก็เป็นได้หรือเป็นเพียงกิจกรรมพิเศษที่จัดมาเพื่อแจกของรางวัลเพิ่มเติมให้กับเหล่าแฟนเกมที่กำลังรออยู่เพื่อข้ามเวลาก็เป็นได้ ยังไงก็ต้องรอติดตามข่าวสารอีกทีถึงวันเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเพราะตอนนี้ยังไม่ได้รับการยืนยันแน่ชัด

sinoalice-(0)

แล้วเมื่อไม่กี่วันก่อนได้มีการตอบถามตอบ SINoALICE Q&A ผ่านทาง Twitter เกี่ยวกับข้อมูลเบื้องต้นของเกมในหัวข้อต่างๆ ซึ่งรายละเอียดสำคัญก็จะพูดถึง เนื้อหา Content ภายในเกมจะมีการอัปเดตที่รวดเร็วกว่าเวอร์ชั่นญี่ปุ่นมาพร้อมกับกิจกรรมมากมายในช่วงการเปิดตัวและจะให้ความสำคัญกับเวอร์ชั่น Global แล้วตัวเกมในเวอร์ชั่น Global นี้จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของ เนื้อเรื่อง (Story) และ ระบบการเล่น (Game System) จากเวอร์ชั่นก่อน ตัวเกมจะรองรับภาษาทั้งหมด 6 ภาษาได้แก่ อังกฤษ, เกาหลี, ไทย, เยอรมัน, ฝรั่งเศส, และ สเปน นอกจากนั้นทางทีมงานจะมีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับ App Store ของระบบ iOS เร็วๆ นี้อีกด้วย แล้วที่สำคัญพวกเขาไม่ตอบอะไรถึงเกี่ยวกับ Nexon ก่อนหน้านี้เลย

สำหรับตัวเกม SINoALICE จะนำเสนอในรูปแบบ RPG ออกแนว Dark Fantasy วึ่งนำเสนอจิตนาการของ Yoko Taro ผู้ออกแบบ Drakengard และ NieR ทำให้ตัวเกมนี้จะเห็นว่าตัวละครจะมีลายเส้นที่คล้ายๆ กับเกมที่บอกไป ทำให้ไว้ใจได้เลยว่าตัวละครภายในเกมนี้จะโดดเด่นและน่าสะสมแน่นอน ใครสนใจสามารถลงทะเบียนใน Google Play Store รอได้เลย https://play.google.com/store/apps/details?id=com.nexon.sinoalice

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook