คักแน่! Dead By Daylight Mobile เกมล่าสุดสยองยอดผู้เล่นทะลุล้านใน 2 วัน

คักแน่! Dead By Daylight Mobile เกมล่าสุดสยองยอดผู้เล่นทะลุล้านใน 2 วัน

คักแน่! Dead By Daylight Mobile เกมล่าสุดสยองยอดผู้เล่นทะลุล้านใน 2 วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยุคทองแห่ง Dead By Daylight กำลังจะกลับมาอีกครั้งแล้วก็เป็นได้ หลังจากที่ครั้งหนึ่งในประวัติศาสตร์เกมออนไลน์ในประเทศไทย Dead By Daylight ย้อนกลับไปในช่วงหลายปีก่อน เคยเป็นเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมาก Streamer เกือบทุกคนจะต้องเล่นเกมนี้ ถึงขนาดผู้พัฒนา Behavior Interactive เห็นคนไทยเล่นทำเกมให้รองรับภาษาไทยให้เลย ในปัจจุบันถึงแม้จะไม่ได้รับความนิยมอดีตแต่ก็ยังคงมีผู้เล่นเป็นจำนวนมากให้ความสนใจ แล้วทีนี้ตัวเกมดังกล่าวได้ถูกผู้พัฒนาจับมาทำเป็นเกมมือถือในชื่อว่า Dead By Daylight Mobile แล้วตอนนี้ก็เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วในโซนต่างประเทศอเมริกาและยุโรป เท่านั้น

dbd-mobile-(1)

โดยตัวบริษัท Behavior Interactive ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลความสำเร็จที่ว่าในเวลาเพียงแค่ 48 ชั่วโมงนับตั้งแต่เกม Dead By Daylight Mobile เปิดให้บริการก็มียอดดาวน์โหลดมากกว่า 1 ล้านครั้งอย่างรวดเร็วซึ่งเป็นการเริ่มต้นที่ดีของเกมในเวอร์ชั่นมือถือในโซน อเมริกาและยุโรป แล้วที่นี้ก็ต้องมารอดูว่าโซนภูมิภาคอื่นๆ จะได้รับโอกาสในการเล่นนี้เมื่อไหร่ เพราะอย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่าทาง NetEase บริษัทเกมผู้พัฒนาและผู้ให้บริการเกมชั้นของจีนได้ออกมาบอกแล้วว่า Dead By Daylight Mobile จะเอามาเปิดใน Asia โซนบ้านเราแต่เมื่อไหร่นั้นยังไม่กำหนดแน่ชัด ดังนั้นแล้วถ้าใครอยากเล่นแนะนำว่าลองดาวน์โหลดมาทดสอบได้เลย

ซึ่ง Game Director ของ Dead By Daylight Mobile คุณ Mathieu Côté ได้ออกมาบอกว่า "พวกเขารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่เห็นปฏิกิริยาจากผู้เล่นทั่วโลกที่รู้ว่าเกมอย่าง Dead By Dayligh กำลังลงแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือซึ่งเป็นความสำเร็จที่ดีมากอย่างหนึ่งของบริษัท ซึ่งตัวระบบการเล่นก็ยึดตามรากฐานของเกมเวอร์ชั่นก่อนให้มีลักษณะเด่นเกมมอร์รู้จักกันดี"

ภาพรวมของตัวเกม Dead By Daylight Mobile ฉบับมือถือนี้ก็คงยังนำเสนอในรูปแบบ 4Vs1 ที่ผู้เล่นจะแบ่งออกเป็นฝ่ายเอาชีวิตรอด 4 คนโดยพวกเขาจะต้องช่วยกันหาทางออกด้วยกันซ่อมตู้ไฟ 5 เครื่อง เพื่อเปิดประตูให้หนีออกไปให้ด้วยการร่วมมือกันระหว่างนั้น ก็จะมีฝ่ายฆาตกรที่จะคอยไล่ล่า ฆ่าฟันเพื่อให้พวกคุณทุกคนต้องจบชีวิตลง แต่เมื่อเล่นจริงๆ แล้วรายละเอียดของตัวเกมจะมีมากกว่านี้ทั้งทักษะ Skill Perk พิเศษของตัวละครทั้งสองฝ่ายที่จะมีเอกกลักษณ์เฉพาะตัวละครอยู่ ดังนั้นภายในก็จะมีให้คุณเลือกซื้อ Character หลายๆ แต่คงยังตามเวอร์ชั่น PC ไม่ทันแน่นอน ดังนั้นเราค่อยๆ ดูพัฒนาเกมของในเวอร์ชั่นนี้ไปเรื่อยๆ แล้วกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook