เปิดตัว Crash Bandicoot Mobile จิ้งจอกจอมกวนในเวอร์ชั่นมือถือ

เปิดตัว Crash Bandicoot Mobile จิ้งจอกจอมกวนในเวอร์ชั่นมือถือ

เปิดตัว Crash Bandicoot Mobile จิ้งจอกจอมกวนในเวอร์ชั่นมือถือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยุคสมัยเปลี่ยนอะไรๆ ก็ต้องเปลี่ยนไปตามกาลเวลาไม่ว่าจะเป็น อายุ สภาพแวดล้อม รูปร่างและอื่นๆ อีกมากมายรวมถึงเกมด้วยที่ต้องมีการพัฒนาอยู่เสมอเพื่อให้ทันยุคทันสมัยทำให้ในช่วงหลังๆ นี้เราจะเห็นว่าผู้พัฒนาหลายๆ เจ้าได้นำเกมเก่าในอดีตที่ตัวเองสร้างกลับมาทำใหม่ไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบ Remaster, Remake หรือสร้างลงแพลตฟอร์มใหม่ๆ แล้วล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ได้มีการประกาศเปิดตัวเกมเก่าสุดคลาสสิกในเวอร์ชั่นมือถือที่เกมเมอร์ยุค 90 จะต้องรู้จักเจ้าตัวละครของเกมนี้เป็นอย่างดีแน่นอนในชื่อว่า Crash Bandicoot ในเวอร์ชั่นสมาร์ทโฟนที่ตอนนี้เปิดตัวแบบ Soft Launch สำหรับระบบ Android เท่านั้นในบางภูมิภาค

Crash Bandicoot Mobile ในเวอร์ชั่น Soft Launch จากทีมให้บริการ King จะเป็นเกมที่นำเสนอในรูปแบบเกม runner type game หรือเกมประเภทวิ่งๆ ที่แฟนเกมเมอร์มือถือน่าจะคุ้นเคยเป็นอย่างดี ซึ่งจะให้กระโดดวิ่งสลับเลนเพื่อเก็บไอเทมต่างๆ ภายในเกาะ Wumpa เพื่อรวบรวมวัตถุดิบแล้วเอาชระ minion ของ Dr. Cortex หลังจากที่เราได้รวบรวมวัตถุดิบต่างๆ ไว้จำนวนมากแล้วผู้เล่นจะสามารถนำไปปลดล็อกอาคารบ้านเรือนต่างๆ ที่เป็นฟังก์ชั่นเสริมเพื่อให้คุณสามารถสร้างอาวุธต่างๆ หลากหลายประเภทไม่ว่าจะเป็น เซรุ่มระเบิด ปืนลูกซอง และอื่นๆ อีกมากไว้ใช้สำหรับจัดการพวกมนุนลูกกระจ๊อก แล้วตัวเกมก็มีด่านไว้รองรับมากมาย

crash_bandicoot_(2)_1

สำหรับใครที่ไม่รู้จัก Crash Bandicoot ทาง Sanook Game จะแนะนำแฟรนไชส์นี้กันซักเล็กน้อยเพื่อประดับความรู้ โดยตัวแฟรนไชส์ Crash Bandicoot เป็นวิดีโอเกมเริ่มแรกบนเครื่อง Playstation One สร้างโดยแอนดี เกวิน และเจสัน รูบิน ซึ่งความโด่งดังก็ไม่ต้องพูดถึงเพราะเขาสามารถขายเกมดังกล่าวได้กว่า 50 ล้านชุดทั่วโลก เสน่ห์ของเกมนี้ก็คือตัวละครเอกที่เป็นจิ้งจอกหน้าสุดกวนที่วิ่งเก่ง ผจญภัยไปในเกาะอย่าง วุมพา ดินแดนที่ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของประเทศออสเตรเลียตามเนื้อเรื่อง ในเกมจะมีธีมที่เปลี่ยนไปเสมอ แล้วคาดว่าในเวอร์ชั่นมือถือก็จะเป็นแบบนั้นเช่นกัน

crash_bandicoot_(3)

เห็นตัวเกม Crash Bandicoot Mobile ทำให้เรานึกถึงเกมวิ่งสมัยก่อนที่จะมีการพัฒออกมาใหม่ๆ เสมอแล้งพักหลังความนิยมก็น้อยลงทำให้ตอนนี้ดูเหมือนเกมแนวนี้จะน้อยลงดังนั้นการที่มีเกมใหม่ๆ ไว้เล่นเพลินก็ถือว่าไม่เลวเหมือนกัน แล้วยิ่งเป็นแฟรนไชส์ของเกมชื่อดังอย่างนี้แล้วด้วยบอกเลยว่าควรค่าแก่การไปทดสอบเล่นจริงๆ ใครสนใจอย่ารอช้ารีบเข้าไปดาวน์โหลดตามลิงค์ได้ล่างได้เลย

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.king.crash

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook