Frodo ก็ขอเล่น Animal Crossing: New Horizons ด้วยเหมือนกันนะ

Frodo ก็ขอเล่น Animal Crossing: New Horizons ด้วยเหมือนกันนะ

Frodo ก็ขอเล่น Animal Crossing: New Horizons ด้วยเหมือนกันนะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Animal Crossing: New Horizons เป็นเกม Social Simulator บนเครื่อง Nintendo Switch ที่ให้ผู้เล่นได้ติดต่อสื่อสารกับผู้เล่นคนอื่น และเปิดโอกาสให้ผู้เล่นสามารถไปเยี่ยมชมเกาะของคนอื่น หรือจะเปิดเกาะของตัวเองเพื่ออวดความสวยงาม และทำกิจกรรมหรือขายของภายในเกาะร่วมกันได้ แต่นอกจากนี้ ตัวเกมก็ยังมีระบบหุ้นหัวผักกาด ที่จะทำให้ผู้เล่นสามารถขายหัวผักกาดที่ตัวเองซื้อมาเก็บตุนเอาไว้ ในราคาที่สูงขึ้นเพื่อได้กำไรตอบแทนมากกว่าเดิมหลายเท่าตัว จึงทำให้มีผู้เล่นหลายคนได้แบ่งปันโอกาส ด้วยการเปิดเกาะของตัวเองให้ผู้เล่นคนอื่นเข้ามาขายของที่เกาะ เมื่อพบว่าวันนี้ยอดรับซื้อหัวผักกาดที่เกาะของตัวเองได้ราคาสูงกว่าปกติ

และเรื่องก็เกิดขึ้นเมื่อผู้ใช้ Twitter ชื่อ jessa ได้ทวิตบอกว่าวันนี้หัวผักกาดที่เกาะของเธอ สามารถขายได้ราคาสูงถึง 599 Bells ซึ่งใครที่สนใจอยากนำผักกาดของตัวเองมาขาย ก็สามารถติดต่อมาหาเธอผ่านทางข้อความส่วนตัวเพื่อรับ Dodo Code สำหรับการเข้าเกาะได้ แต่เธอก็ต้องตกใจเมื่อพบว่า Elijah Wood นักแสดงภาพยนตร์ฮอลลีวูด ผู้รับบท Frodo Baggins พระเอกจากเรื่อง The Lord of the Rings ได้ติดต่อมาหาเธอโดยตรงเพื่อขอเดินทางไปที่เกาะด้วย!?



jessa รู้สึกดีใจมากและไม่ปฎิเสธที่จะให้ Elijah Wood มาที่เกาะทันที ซึ่งเมื่อ Elijah มาถึง เขาก็กลายเป็นที่ติดตามของทุกคนในเกาะ และได้สำรวจเกาะของ jessa พร้อมกับชมว่าเกาะของเธอสวยมาก และได้ขอผลไม้บางส่วนที่เขาไม่มี เพื่อกลับไปปลูกที่เกาะของเขาด้วย และ Elijah ก็ยังได้กล่าวชื่นชม Rian Johnson ผู้กำกับภาพยนตร์ Star Wars: The Last Jedi และ Knives Out ว่า "Rian Johnson จงเจริญ" ทำให้ Rian Johnson ที่เห็นภาพ ได้นำภาพนั้นไปใช้เป็นภาพ Twitter ของเขาในเวลาต่อมาทันที



หลังจากได้ใช้เวลาอยู่ที่เกาะสักพัก jessa ก็ได้ขอบคุณพระเอกคนนี้ก่อนที่เขาจะเดินทางกลับเกาะของตัวเองไป ซึ่งการเปิดเกาะให้กับคนแปลกหน้าได้เข้ามานั้น บางทีก็อาจจะได้เพื่อนที่ไม่พึงประสงค์มาเยี่ยมเยือนที่เกาะ จึงทำให้หลายคนเลือกที่จะปิดเกาะให้เข้าเฉพาะคนรู้จัก หรือใช้รหัส Dodo Code ในการเข้าเกาะแทน แต่ถ้าหากวันนี้หุ้นของคุณขายดีเป็นเทน้ำเทท่าแล้วล่ะก็ ลองเอาไปโพสต์ประกาศลงใน Twitter ดูสิ บางทีอาจจะมีดาราดังมาหาที่เกาะของคุณ เหมือนอย่าง Elijah Wood ก็ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook