งานดี!! Rebel cops เกมส์วัดกึ๋นประลองปัญญา

งานดี!! Rebel cops เกมส์วัดกึ๋นประลองปัญญา

งานดี!! Rebel cops เกมส์วัดกึ๋นประลองปัญญา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข้ามมาดูทางฝั่งเกมส์มือถือกันบ้าง ที่พัฒนามาจากเกมส์คอนโซลมาแล้วโดยก่อนหน้านี้เคยเปิดตัวกันไปแล้วบน PC , PS4 , Xbox-One หรือแม้แต่ Nintendo Switch ที่เคยเปิดตัวเป็นครั้งแรกตั้งแต่ในช่วงเดือนกันยายน ปีที่แล้ว โดยเวลานี้ถือเป็นฤกษ์ยามดีปล่อยวางจำหน่ายเกมส์เต็มระบบมือถือแล้ววันนี้

Rebal Cops มาในวันนี้ที่ยุคสมัยที่เปลี่ยนไปจากเดิม แต่คงไว้ซึ่งคุณภาพของทีมนักพัฒนาหน้าเก่าอย่าง Weapy studio ที่ยังคงเป็นมดเดินงานสามารถทำผลงานออกมาได้อย่างน่าประทับใจ อย่างไรก็ดีนั้นตัวเกมส์สร้างออกมาในแนวเทิร์นเบส ที่เดินไปเรื่องเนื้อเป็นหลักที่ต้องสมบทบาทการเป็นผู้พิทักษ์สันติราษฎร์เข้าต่อสู้กับเหล่าผู้ร้ายใจกลางเมืองหลวง

ภารกิจในเกมส์นั้นที่เราจะต้องวางแผนในการโจมตีกลุ่มก่อการร้ายให้แยบยลมากที่สุด ทั้งการแฝงตัวเข้าสืบหาเบาะแสข้อมูลของคนร้าย โดยสิ่งที่ตัวเกมส์วางแพทเทิลมากจะออกไปในแนวตามหาข้อมูลเพื่อค้นหาตามสถานที่ต่างๆแล้ว การกระทำหรือแสดงออกของเรานั้นจะส่งผลต่อชื่อเสียงในสังคมที่รอให้เหล่าเกมเมอร์เลือกเส้นทางของอาชีพว่าจะซื่อสัตย์หรือเข้าร่วมฝั่งอธรรม

ในเรื่องราวในเกมส์นั้นเราอาจจะต้องให้ความสำคัญกับเหล่าอีสเตอร์ที่จะเป็นกุญแจไขปรึศนาต่างๆทั้ง วิคเตอร์ เคฟ หัวหน้าโจรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองหลวง ทำให้อำนาจส่วนใหญ่จะต้องอยู่ในมือของเขา โดยเรานั้นจะได้รับหน้าที่วางแผนการสืบหาข้อมูลในครั้งนี้ โดยความเคลื่อนไหวล่าสุดนั้นเป็น Handygame ได้ออกมาประกาศวางจำหน่ายตัวเกมส์อย่างเต็มรูปแบบแล้ว และจะสามารถรองรับในระบบ IOS ราคาอยู่ที่ 199 บาท และระบบ Andriod ในราคาอยู่เพียง 250 บาทเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook