2K Games ประกาศเกมมวยปล้ำ WWE 2K21 จะไม่มาวางจำหน่ายในปี 2020

2K Games ประกาศเกมมวยปล้ำ WWE 2K21 จะไม่มาวางจำหน่ายในปี 2020

2K Games ประกาศเกมมวยปล้ำ WWE 2K21 จะไม่มาวางจำหน่ายในปี 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าย้อนกลับไปซัก 20 ปีก่อนผู้ชายเกือบทุกคนจะต้องรู้จักมวยปล้ำอย่างแน่นอน เป็นกีฬาประเภทหนึ่งที่มีความน่าตื่นเต้นสนุก เร้าใจเป็นอย่างมาก แต่ปัจจุบันต้องยอมรับว่า "มวยปล้ำ" มันก็ไม่ได้ปังขนาดนั้นแล้ว ผู้ที่ยังติดตามอยู่ก็เป็นคนที่หลงรักจริงๆ ซึ่งทาง 2K Games ก็เป็นบริษัทที่ได้นำกีฬาเพื่อความบันเทิงอย่าง World Wrestling Entertainment หรือ WWE มาพัฒนาในรูปแบบของเกมตั้งแต่อดีตจนมาถึงปัจจุบัน และปกติในทุกๆ ปีจะมีการออกสินค้าเกม Product ใหม่เสมอแต่สำหรับปี 2020 มีความพิเศษอย่างหนึ่งเกิดขึ้นเพราะพวกเขาจะไม่พัฒนาเกมใหม่ในปีนี้

wwe2k_(1) 

อย่างที่บอกไปว่า 2K Games ปกติจะพัฒนาเกมออกสู่ตลาดทุกปีแต่สำหรับภาค WWE 2K21 ได้รับการยืนยันจากทีมงานแล้วว่าจะไม่มีการวางจำหน่ายในปี 2020 นี้แน่นอน โดยคุณ Frank Riddick ตำแหน่ง CFO ของทาง WWE ยืนยันเสียงแข็งเลยว่าในปีนี้ตัวเกม WWE 2K จะไม่วางจำหน่ายอย่างแน่นอนซึ่งมันตรงกับข่าวลือก่อนหน้านี้ที่ทางผู้พัฒนาได้ออกมายืนยันเองเลยว่าตัวเกมจะไม่มีวางจำหน่ายในปี 2020 ซึ่งมันตรงกันทำให้แฟนๆ ที่กำลังรอภาคใหม่ เลิกรอได้เลย เนื่องด้วยสาเหตุอะไรทางทีมงานไม่ได้แจ้งออกมาให้ทราบในเบื้องต้น

wwe2k_(3)

แต่เกมเมอร์ที่เป็นแฟนของ WWE2K ได้มีการบอกไว้ว่าตัวเกมในเวอร์ชั่น WWE2K20 ได้รับกระแสที่ไม่ดีนัก เกมเมอร์หลายคนออกมาวิจารณ์ในแง่ลบไม่ว่าจะเป็นพวกบั๊กภายในเกมที่มีอยู่เป็นจำนวนมาก ปัญหาเรื่องของระบบต่างๆ ที่ยังไม่โอเคเท่าที่ควร นอกจากนั้นสื่อหลายๆ เจ้าก็ยังพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่าเกมมันยังไม่โอเค นี่อาจจะเป็นสัญญาณที่ส่งไปถึงผู้พัฒนาก็ได้ว่าเกม WWE2K ของพวกคุณกำลังมาถึงทางตันแล้วก็เป็นได้ เหมือนกับเกมอย่างบาสเกตบอล NBA2K ภาคล่าสุดก็ออกมาโดนแฟนเกมลงดาบกันยกใหญ่ยกนิ้วโป้งกลับหัวในช่อง Comment เป็นจำนวนมาก

ดังนั้นแล้วส่วนตัวมองว่า 2K Games ต้องกลับไปทำการบ้านชุดใหญ่เลยว่าในเกมตอนนี้มีปัญหาอะไรบ้างแล้วเราควรทำอย่างไรเพื่อให้เกมกลับมาได้รับความนิยมอีกครัง ต้องบอกเลยว่าถ้าเป็นเกมประเภทกีฬา 2K Games จัดเป็นบริษัทระดับ TOP ของโลกอย่างไม่ต้องสงสัยกันเลย แต่เมื่อเสียงวิพากษ์วิจารณ์ออกมาแบบนี้ก็ควรรับฟังไว้ เพราะเกมในช่วงหลังของพวกเขาผลงานออกมา ไม่ค่อยเป็นที่ถูกใจของแฟนเกมทั่วโลกเท่าไหร่ ซึ่ีงถ้าเกมภาคใหม่ไม่มีการพัฒนาแบบนี้ก็คงต้องพักไปตั้งใจทำเกมให้ดีสักหน่อย หรือทางทีมงานอาจจะแอบซุ่มพัฒนาเกมตัวใหม่ไว้ก็เป็นได้ยังไงเดียวรอติดตามกันต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook