Tales of Crestoria เกมมือถือสไตล์อนิเมะเตรียมเปิดตัวแบบ Global

Tales of Crestoria เกมมือถือสไตล์อนิเมะเตรียมเปิดตัวแบบ Global

Tales of Crestoria เกมมือถือสไตล์อนิเมะเตรียมเปิดตัวแบบ Global
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในข่าวร้ายก็มีข่าวดีผสมอยู่ด้วยหลังจากที่ทาง Bandai Namco Entertainment ได้ตัดสินใจประกาศเลื่อนวันวางจำหน่ายของเกม Sword Art Online Alicization Lycoris จากการ์ตูนชื่อดังระดับโลกเพราะด้วยสถานการณ์ COVID-19 ที่กำลังระบาดหนักในญี่ปุ่นถึงประเทศประกาศสภาวะฉุกเฉินกันเลยทีเดียว แต่ก็มีข่าวดีด้วยเช่นกันเมื่อทาง Bandai Namco ได้ประกาศว่าพวกเขากำลังมีแผนที่จะเปิดตัวเกมมือถือ Tales of Crestoria ในเวอร์ชั่น Worldwide ให้เกมเมอร์ทั่วโลกได้เล่นกันอีกด้วย ซึ่งเกมนี้เคยเปิดให้ลองเล่นกันมาแล้วทั้งในระบบ Android และ iOS สุดพิเศษในช่วง Tokyo Game Show ที่จัดแสดงในเมื่อมีที่แล้วแต่หลังจากนั้นก็เกิดความล่าช้าในการเปิดให้บริการในปี 2019

tales-of-crestoria-(3)

ทำให้แฟนเกมเมอร์หลายๆ คนก็ยังคงสงสัยตลอดมาว่าเมื่อไหร่พวกเขาได้จะเล่นเกม Tales of Crestoria ซักทีจนจนในที่สุดก็ถึงเวลาแล้วหลังจากที่ Bandai Namco เงียบมานานก็ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าตัวเกมจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในเดือนมิถุนายน ทั้งระบบ Android และ iOS พร้อมๆ กันเลยแต่ก่อนหน้านั้นในเดือนพฤษภาคมมีแผนที่วางไว้ว่าจะเปิดให้ทดสอบ Close Beta อย่างเป็นทางการอีกครั้งก่อนเกมตัวเต็มจะเปิดให้บริการจริงๆ ซึ่งคาดว่าตัวเวอร์ชั่นทดสอบ CBT จะเปิดให้บริการเฉพาะบางภูมิภาคเท่านั้น น่าจะไม่ได้เปิดให้บริการทั่วโลกดังนั้นแล้วต้องรอติดตามข่าวสารกันอีกทีถ้ามีอะไรอัปเดต Sanook Game ไม่พลาดที่มารายงานแน่นอน

tales-of-crestoria-(2)

โดยปัจจุบันนี้คุณ Tomomi Tagawa ตำแหน่ง Producer ของเกมได้มาแจ้งถึงรายละเอียดเบื้องต้นของการพัฒนาในตอนนี้ว่าเกม Tales of Crestoria กำลังเดินหน้าพัฒนาในส่วนเรื่องของเนื้อเรื่องที่กำลังมีการลงเสียงพากษ์ภาษาญี่ปุ่นในส่วนของคัทซีนต่างๆ เพื่อให้ผู้เล่นได้รับอรรถรสในการเล่นมากที่สุด นอกจากนั้นยังมีส่วนของการเพิ่มฉากใหม่ๆ เข้าไปด้วย รวมไปถึงการปรับปรุงแก้ไขในรายละเอียดของเกมหลายๆ ส่วนให้มันสมบูรณ์ที่สุดเมื่อตอนเกมเปิดให้บริการ

.

สำหรับตัวเกม Tales of Crestoria จะนำเสนอในรูปแบบเกมแนว RPG ที่รูปแบบนำเสนอสไตล์อนิเมะของญี่ปุ่น โดยตัวเกมจะกล่าวถึงโลกที่คุณต้องจะมีอุปกรณ์พิเศษที่ชื่อว่า Vision Orb อารมณ์เหมือนบัตรประชาชนทำนองนั้นเพื่อสามารถตรวจสอบได้ว่าคนๆ นั้นทำความเลวมาหรือไม่ แล้วเหตุการณ์ก็เริ่มต้นเมื่อ Kanata ลูกชายเจ้าของเมืองที่ไปตกหลุมรักกับสาวกำพร้ามีนามว่า Misera ซึ่งความเหมาะสมก็คงไม่ต้องพูดถึง ทำให้ทั้งคู่ยอมทำผิดกฏแล้วโดนตีหน้าเป็นอาชญากรแล้วเรื่องราวการผจญภัยก็เริ่มขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook