5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 27 เมษายน 2020

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 27 เมษายน 2020

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 27 เมษายน 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นประจำทุกสัปดาห์ถ้าใครติดตามเว็บไซต์ของทาง Sanook Game เราจะทราบดีว่าเรามีบทความแนะนำ 5 เกมมือถือน่าเล่นในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาเสมอแล้ว วันนี้ก็มาถึงของสัปดาห์สุดท้ายของเดือน เมษายน โดยเกมที่จะนำมาบอกนั้นส่วนใหญ่เป็นเกมจากสโตร์นอกเยอะในรอบนี้ แต่บอกก่อนว่าแต่ละเกมก็ไม่ธรรมดา จะมีเกมอะไรที่ถูกใจเพื่อนๆ บ้างไปชมกันเลย

Crash Bandicoot Mobile

 

เกมมือถือจากผู้ให้บริการ King ได้มีการนำมาเปิดให้บริการ โดยเป็นการนำแฟรนไชส์ ชื่อดังในอดีตให้กลับมาอยู๋ในแพลตฟอร์มปัจจุบันก็คือ Crash Bandicoot Mobile เจ้าจิ้งจอกสุดป่วนที่จะตุลยภายในเกาะ Wumpa เพื่อเอาชนะเจ้าศัตรูคู่แค้น Dr. Cortex ซึ่งรายละเอียดของตัวเกมบอกเลยว่าให้กลิ่นของความคลาสสิกสมัยก่อน ตอนนี้เปิดให้บริการในระบบ Android เท่านั้นแบบ Soft Launch ในบางประเทศ

Overlord: Mass For The Dead

สายดาร์กตัวพ่อการ์ตูนต่างโลกขวัญใจสายโหด Overlord ที่ถูกทาง Crunchyroll Games นำเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษมาเปิดให้บริการในโซนอเมริกาทั้งในระบบ Android และ iOS ใครสนใจสามารถมุดเข้าไปเล่นได้เลย ตัวเกมจะนำเสนอในรูปแบบ RPG Turn Based ที่มีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับการ์ตูน ตัวละคร และรายละเอียดต่างๆ ถูกหยิบยกมาให้เห็นภายในเกมนี้ ดังนั้นแล้วถ้าคุณเป็นคนที่ชื่นชอบในตัวอนิเมะ หรือ นิยายของเกมนี้อยู่แล้วบอกเลยว่าถูกใจแน่นอน

Earth WARS

Daerisoft ได้ส่งเกมมือถือสไตล์ Action RPG Idle ที่จุดเด่นของเกมนี้ที่เขาปล่อยมาก็คืองานภาพกราฟิกสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครในตลาดแบบ 2D กับเรื่องราวอารมณ์วันสิ้นโลก ที่คุณจะต้องต่อสู้เพื่อให้มนุษยชาติอยู่รอดต่อไปให้ได้ ด้วยกลุ่มคนที่พร้อมจะเสียงชีวิตเพื่อปกป้องโลก ในชื่อเกมว่า Earth WARS โดยตอนนี้เปิดให้บริการแล้วในระบบ iOS บนสโตร์ประเทศไทยส่วน Android จะตามมาทีหลังรออัปเดตกันอีกที 

Traha 

เกมโทรศัพท์มือถือแนว MMORPG ที่บอกเลยว่ากำลังได้รับความสนใจจากแฟนเกมในหลายๆ ประเทศถึงแม้วา่จะเปิดให้บริการเฉพาะในญี่ปุ่นก็ตามก็คือเกม Traha จากทีมให้บริการ NEXON Japan ซึ่งพัฒนาขึ้นโดยบริษัท Moai Game ใช้เทคโนโลยีอย่าง Unreal Engine 4 ที่ให้กราฟิกสวยอลังการขุมพลังเหนือจิตนาการ รายละเอียดคมชัดบอกเลยว่าเป็นเกม PC ได้สบายๆ มีเนื้อหา Content เพียบไม่ว่าจะเป็น PVE, PVP หรือ Guild War แน่นอนว่าครบเครื่องเกมเก็บเลเวล

BLADE XLORD

สุดท้ายเป็นเกมที่บุกต่างแดนเช่นกันก่อนหน้านี้เปิดให้บริการเฉพาะในญี่ปุ่นต่อมาก็ได้เริ่มขยายตลาดไปเปิดให้บริการในโซนประเทศอื่นๆ เพิ่มเติมในชื่อว่าเกม BLADE XLORD จากทีมพัฒนา Applibot ที่ตอนนี้เปิดให้บริการในโซน NA เป็นที่เีรียบร้อยแล้วทั้งในระบบ Android และ iOS แบบ Soft Launch เป็นเกมที่ดีมือดีอย่าง Hayakashi Hisatoshi โปรดิวเซอร์ชื่อดังผู้พัฒนาเกมชื่อดัง Final Fantasy: Brave Exvius มาเป็นผู้คนดูแลบอกเลยว่าไม่ธรรมดาแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook