Toyota THAI LEAGUE LOCKDOWN: บุรีรัมย์จบไม่ลงกอดคอเจ๊าเชียงรายสุดมันส์

Toyota THAI LEAGUE LOCKDOWN: บุรีรัมย์จบไม่ลงกอดคอเจ๊าเชียงรายสุดมันส์

Toyota THAI LEAGUE LOCKDOWN: บุรีรัมย์จบไม่ลงกอดคอเจ๊าเชียงรายสุดมันส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เกมส์ Toyota THAI LEAGUE LOCKDOWN SEASON 2 ประจำวันที่ 25 เมษายน 2020 ดำเนินมาถึงในรอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3 ของกลุ่ม C เป็นการโคจรมาพบกันระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ส่งซ้ายสั่งได้อย่าง (เจ้าพี) ศศลักษณ์ ไหประโคน ลงสนาม พบกับทางด้าน สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ไม่ลีลาจับ (เจ้าสอง) อภิรักษ์ วรวงศ์ ถอดถุงมือประตูจับจอย ลงสนามในครั้งนี้

 

ไลน์อัพทั้งสองทีม
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จัดระบบ 4-3-3
นายประตูใช้งาน ศิวลักษณ์ เทศสูงเนิน แผงหลังสี่คนเรียงจากซ้ายไปขวาประกอบไปด้วย กรกช วิริยะอุดมศิริ , ตูเญซ , พรรษา เหมวิบูรณ์ , นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม กองกลางสามตัววาง จุง แจ ยอง เป็นตัวรับ ส่วนตัวรุกมี อนุวัฒน์ น้อยชื่นพันธุ์ และ จักรพันธ์ แก้วพรม ขณะที่แนวรุกใช้งานสามประสานทั้ง ศุภณัฐน์ เหมือนตา , นาเซอร์ บาลาซิต และ ศุภชัย ใจเด็ด ในแดนหน้า


สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด จัดแผน 5-3-2
ผู้รักษาประตูเลือกใช้งาน สรานนท์ อนุอินทร์ กองหลังห้าตัวเรียงจากซ้ายไปขวา ชัยวัฒน์ บุราณ , ศราวุธ อินแป้น , บรินเนอร์ , ชินภัทร ลีเอาะ และ ปิยพล ผานิชยกุล ขณะที่กองกลางอัดแน่นไปด้วย พิธิวัฒน์ สุขจิตธรรมกุล ยืนเป็นหัวใจร่วมกับ ศนุกราน ถิ่นจอม , เอกนิษฐ์ ปัญญา ฝากความหวังของหมู่บ้านไว้ที่กองหน้าคู่หูในแดนหน้าอย่าง บิลล์ โรซิมาร์ จับคู่กับ ศิวกรณ์ เตียตระกูล ลงล่าตาข่าย

มาเริ่มกันที่เดี่ยวประเภท 1V1
เริ่มเกมส์มาได้เพียง 7 นาทีแรกเป็น เจ้าสอง ของทางฝั่งสิงห์ เชียงราย ได้ทักทายก่อนจากจังหวะที่ เอกนิษฐ์ ปัญญา ได้บอลนบริเวณหัวกระโหลก แทงทะลุถึง บิลล์ โรซิมาร์ จับบอลได้จังหวะแรกพลิกหลบอีกหนึ่งจังหวะ อัดด้วยซ้าย บอลพุ่งหลุดเสาสองไปอย่างน่าเสียดาย !!!

ถัดมาเป็นฝั่งบุรีรัมย์ นาทีที่ 9 เป็นเจ้าพี ใช้ทักษะการเล่นของเจ้าตัวที่เล่นจังหวะสวนกลับได้ดี ใช้งาน ศุภณัฐน์ เหมือนตา เล่นชิงวันทูกับ ศุภชัย ใจเด็ด เลี้ยงจี้ก่อนสับด้วยซ้าย บอลโค้งชนโคนเสาสะนั่น !!! ผู้เล่นเชียงรายเคลียบอลทิ้ง ไม่คิดเยอะ บอลดันมาตรง ศุภชัย ใจเด็ด ที่อยู่ตรงนั้นก่อนแทงต่อให้ ศุภณัฐน์ แก้ตัวแปบอลฉีกมุมเข้าเสาสอง ไปอย่างงดงาม !!!!! 1-0 บุรีรัมย์ ออกนำ


เกมส์ดำเนินมาถึง นาทีที่ 17 เป็นเชียงราย มาได้ลูกตีเสมอ จากจังหวะที่ ชัยวัฒน์ บุราณ หลุดมาทางกราบซ้ายถึงครอสบอล เข้าในถึง มาริซอน เข้าชาร์จจ่อๆ ไม่เหลือซากหมา เชียงราย ตามตีเสมอสำเร็จ ! 1-1


เกมส์เริ่มในครึ่งหลังได้เพียง 10 กว่านาที เป็นทางฝั่งเชียงราย เกือบได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะที่เจ้าสอง ใช้งานผู้เล่นอย่าง ปิยพล ผานิชกุล ที่มีความเร็วหลุดมาเส้นหลังก่อน เปิดบอลอัดเสาแรกถึง มาริซอน จ้าวเก่าโขกเต็มหัว แต่ ศิวลักษณ์ นายด่านบุรีรัมย์ บินมาปัดปลายมืออย่างเหลือเชื่อ สกอร์ยังอยู่ที่ 1-1 เหมือนเดิม


นาทีที่ 81 เป็นทางฝั่งบุรีรัมย์ได้ยิง จากจังหวะก่อนหน้าที่ทำเกมส์รุกหลุดมาทางกราบขวาโดย ศุภณัฐน์ เหมือนตา ง้างเท้าหลอกยิงก่อนสะกิดหลังให้ ริคาร์โด้ บูเอโน่ ได้ซัดขวาเหน่งๆบริเวณเส้น 15 หลาเห็นจะได้ บอลพุ่งแรงไปติดเซฟ สรานนท์ อนุอินทร์ นายด่านของเชียงราย ชนิดอ้าปากค้างทั้งสนาม จบเกมส์เป็นบุรีรัมย์ กอดคอแบ่งแต้มกับ สิงห์ เชียงราย ไป 1-1 ไปอย่างสุดมันส์

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook