Toyota THAI LEAGUE LOCKDOWN: เจ้ายิมควบฉลามเฉือนเจ้ามิกซ์เลือดขึ้นหน้า

Toyota THAI LEAGUE LOCKDOWN: เจ้ายิมควบฉลามเฉือนเจ้ามิกซ์เลือดขึ้นหน้า

Toyota THAI LEAGUE LOCKDOWN: เจ้ายิมควบฉลามเฉือนเจ้ามิกซ์เลือดขึ้นหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกมส์ Toyota THAI LEAGUE LOCKDOWN SEASON 2 ประจำวันที่ 25 เมษายน 2020 ดำเนินมาถึงในรอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 ของกลุ่ม D เป็นการมาพบกันระหว่าง โปลิศ เทโร  ทำการส่ง (เจ้ามิก) ปฐมพล  เจริญรัตนาภิรมย์ ดวลวัดคมกับทางด้าน ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี ที่มีกองกลางจอมเทคนิค (เจ้ายิม) วรชิต  กนิตศรีบำเพ็ญ มิดฟิลตัวเก่งของเมืองชล พร้อมลงสนาม

 

 มาเริ่มกันที่เดี่ยวประเภท  1V1

เริ่มเกมส์มาถึงนาทีที่ 13  เป็นการเข้าทำจังหวะแรกของทางฝั่งชลบุรี เอฟซี ของเจ้ายิม จากจังหวะที่ก่อนหน้าที่ คูชิดะ พาบอลขึ้นมาบริเวณกลางสนามสะกิดต่อถึง วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ เหลิบเห็น ไคยอน กองหน้าตัวเก่งประจำทีมง้างเท้าหลอก ก่อนแทงทะลุตัดหลังแนวรับเทโร และเป็นดราแกน บอสโควิช เอียงเท้าแปด้วยซ้ายบอลเสียบเสาแรกไปอย่างเฉียบ ชลบุรี ออกนำ เทโร ไปก่อน 1-0

ถัดมาเป็นชลบุรี เอฟซี อาศัยความผิดพลาดของแนวรับโปลิศ เทโร ที่แนวรับเซตบอลกันพลาดเป็น วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ จ้าวเก่าตัดบอลได้กลางสนาม แทงคิลเลอร์พาสชนิดแม่นเหมือนจับวางถึง ดราแกน บอสโควิช จับจังหวะแรกบอลห่างตัว ทำให้ผู้รักษาประตูออกมาตัดบอลไปได้ สกอร์ยังอยู่ที่ 0-1

นาทีที่ 20 เป็นทาง ดราแกน บอสโควิช ได้รับใบเหลืองใบแดงของเกมส์ จากจังหวะเล่นนอกเกมส์ที่เข้าไปเสียบล็อกข้อเท้าใส่ นพพล ปิตะฝ่าย อย่างจัง รับเหลืองไปตามระเบียบ

ถัดมาในไม่นาน เป็นทางฝั่งชลบุรี เอฟซี ขึงเกมส์ใส่เทโร อย่างต่อเนื่องที่ทำเกมส์หลุดมาทางกราบขวาโดย เกริกฤทธิ์  ทวีกาล ก่อนโชว์สเต้ปเท้าตบเข้าใน แทงแบบไม่มองถึง ไคยอน แต่บอลมันลึกไปถึง ประสิทธิ์ ผดุงโชค ผู้รักษาประตูเทโรรับสบายเกือก

เกมส์เริ่มเดือดมากขึ้น !! เมื่อทางชลบุรี เอฟซี ได้รับใบเหลืองจากจังหวะที่ เกริกฤทธิ์ ทวีกาล พยายามเข้าบอลหนักใส่ เก็ก ฮูร่า ปีกจรวดของ โปลิศ เทโร แบบไม่โดนบอลล้มกลิ้งล้มหงาย ผู้ตัดสินไม่ชักช้า ควักใบเหลือง แจกทันที!

ดำเนินมาถึงในนาทีที่ 32 เป็นชลบุรี เอฟซี อาศัยการเล่นสวนกลับได้ดีเป็น ไคยอน กองหน้าตัวเก่ง เล่นชิ่งหนึ่งสองกับ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ก่อนเป็น ไคยอน ได้จังหวะอัดด้วยขวาเต็มเหนี่ยวบอลกำลังหุบลงโคนเสา แต่ ประสิทธิ์ ผดุงโชค มือกาวเทโร พุ่งมาควักบอลออกจากเส้นเห็นๆ จบเกมส์ในครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

เกมส์ในครึ่งหลัง ดำเนินไปอย่างรวดเร็วเข้านาทีที่ 83 เป็นชลบุรี เอฟซี มาได้ๆรีคิกส์บริเวณเส้นกว่า 30 หลา และเป็น เกริกฤทธิ์  ทวีกาล ได้ลองยิงบอลโค้งข้ามกำแพงแตะไปตรงตัว ประสิทธิ์  ผดุงโชค เซฟชิวๆ

เกมส์ทำท่าเหมือนจะจบลง แต่ความพยายามครั้งสุดท้ายของชลบุรี เอฟซี ที่หวังปิดกล่องจากจังหวะที่ มาเตอุส อัลเวส กองหน้าที่ส่งลงมาใหม่ลงมาล่วงบอลแดนกลาง ก่อนแทงทะลุช่องถึง อาทิตย์  บุตรจินดา หลุดเข้าไปล่อเป้าระยะเผาขน จิ้มหัวเกือก ไปติดเซฟอย่างน่าเหลือเชื่อ และจบเกมส์เป็นชัยชนะหืดจับของ เจ้ายิม ชลบุรี เอฟซี พร้อมเก็บสามคะแนน เหนือคู่แข่งอย่าง เจ้ามิก ปฐมพล  เจริญรัตนาภิรมย์  ที่สถานการณ์ไม่สู้ดีนักในช่วงนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook