Toyota THAI LEAGUE LOCKDOWN : สนามแตก!!สมุทรปราการพลิกนรกแซงสุพรรณเฉียดฉิว

Toyota THAI LEAGUE LOCKDOWN : สนามแตก!!สมุทรปราการพลิกนรกแซงสุพรรณเฉียดฉิว

Toyota THAI LEAGUE LOCKDOWN : สนามแตก!!สมุทรปราการพลิกนรกแซงสุพรรณเฉียดฉิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 เกมส์ Toyota THAI LEAGUE LOCKDOWN SEASON 2 ประจำวันที่ 26 เมษายน 2020 ดำเนินมาถึงในรอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5 ของกลุ่ม A เป็นการมาพบกันระหว่าง สุพรรณบุรี เอฟซี  ทำการส่ง เอเลฟ วิเอร่า ลงทำศึกออนไลน์กับ สมุทรปราการซิตี้  จัดเต็มแม็กใช้งาน เจ้านุ๊ก หรือ จักพัน ไพรสุวรรณ ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งยิงนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี มาสดๆร้อนๆ เป็นทัพหน้าในศึกครั้งนี้

ไลน์อัพของทั้งสองทีม

สุพรรณบุรี เอฟซี มาในระบบ 4-3-3  จัดทีมโดย เอเลฟ  วิเอร่า

นายด่านใช้งาน สหวิช ขำเปี่ยม แผงหลังสี่คนเรียงจากซ้ายไปขวามี ธินกร  อัทสุริน , เอเลฟ  วิเอร่า , สุพรรณ  ทองสงค์ และ วสันต์  คมแสน ห้องเครื่องสามตัวประกอบไปด้วย ประสิทธิ์  จันทร์ทุม , ปางณเดช เพียงประเสริฐ และ โซรี่ อาริฟิน สามประสานแนวรุกวาง กษิเดช เวทยาวงศ์ , เอลิอันโด และ ฟิลิปเป้ อโมลิม ยืนค้ำในแดนหน้า

สมุทรปราการ ซิตี้ ใส่ระบบ 4-3-3 จัดทีมโดย จักพัน  ไพรสุวรรณ

นายประตูใช้งาน ปฎิวัติ คำไหม แผงหลังอุ่นใจวาง สราวุธ  กาญรยณบัณฑิต , ทัศนะ ซาไกอิ , อาริส ซาริโฟวิช และ สุภานันท์  บุรีรัตน์ กองกลางฝาก นพพล ป้อนคำ , โอโนะ และ พีรดนณ์  ฉ่ำรัศมี ในขณะที่เกมส์รุกของหมู่บ้านจะมี พิชชา อุทรา , เมธี ศาลาคัมป์ และ เปโดร จูเนียร์ ลงล่าตาข่าย

 มาเริ่มกันที่เดี่ยวประเภท  1V1

เริ่มเกมส์มาในถึง 3 นาทีเป็นทางฝั่งสุพรรณบุรี เอฟซี อาศัยความผิดพลาดของผู้เล่นสมุทรปราการ ซิตี้ เซตบอลกันพลาดตัดได้โดย ฟิลิปเป้ อโมลิม ปีกจรวดก่อนแทงทะลุถึง เอลิอันโดร เข้าไปล่อเป้าเหน่งๆ ปฎิวัติ คำไหม เซฟได้อย่างหวุดหวิด

มาในนาทีที่ 14 เป็นทางสุพรรณบุรี เอฟซี ได้ขึงเกมส์อย่างหนักจากการทำเกมส์ขึ้นมาจาก ธินกร  และ กษิเดช เล่นชิ่งหลุดมาถึงเส้นหลังก่อนเป็น พีรดรณ์ ฉ่ำรัศมีกัปตันทีมสมุทรปราการ เสียบสไลด์ทั้งคนทั้งบอล ผู้ตัดสินวิ่งมาชี้เป็นจุดโทษ และเป็น ฟิลิปเป้ อโมลิม รับหน้าที่สังหารจุดโทษไม่เหลือซาก !! สุพรรณบุรี เอฟซี ขึ้นนำ 1-0

ถัดมาได้เพียงนาทีที่ 18 เป็นฝั่งสมุทรปราการมาเกือบได้ประตูตีเสมอ จากจังหวะที่ พิชา อุทรา ปีกความเร็วสูงครอสบอลเข้าใน และเป็น เมธี ได้อัดด้วยซ้ายเต็มข้อไปตรงตัวผู้รักษาประตูสุพรรณ โชว์ทุบบอลทิ้งออกมาได้

มาในนาทีที่ 35 ทางฝั่งสมุทรปราการพยายามเคาะบอลหาจังหวะบริเวณกลางสนาม จนมาได้ฟาวน์จากการเข้าปะทะของ ธินกร แบ๊คซ้ายข้างทีมเสียฟรีคิกส์ราว 30 หลา และเป็นทาง สุภานันท์ แบ๊คขวาสมุทรปราการ ได้ลองส่องไกลบอลเหินข้ามคานไปอย่างน่าเสียดาย จบเกมส์ในครึ่งแรกด้วยสกอร์ 1-0

เกมส์ในครึ่งหลังผ่านมาไม่นานนาทีที่ 50 เป็นทางฝั่งสมุทรปราการ ได้เฮลั่นสนาม! จากการทำเกมส์รุกโดย อัทธพล กันหนู ซูปเปอร์ซับของทีม พาบอลหลุดมาทางกราบขวา ก่อนเปิดโค้งๆเข้าหัว เปโดร จูเนียร์ โลยตัวโขกเต็มหัว ไม่เหลือ !! สมัทรปราการ ตามตีเสมอสำเร็จ 1-1

สนามแถบแตก !! จากลูกฟรีคิกส์อันสุดสวยของเจ้านุ๊ก ของทางสมุทรปราการ ซิตี้ โดย โอโนะ ราว 25 หลากลางประตู สับไกลด้วยซ้ายข้างถนัดบอลพุ่งโค้งแฉลบตัวของ เอเลฟ ที่บังคับมาปิดมุมเปลี่ยนทางเข้าประตู สมุทรปราการ พลิกนรกแซงขึ้นนำ 2-1 นาทีที่ 65  ส่วนเวลาที่เหลือไม่สามารถประตูกันได้  ทำให้จบเกมส์เป็นการเก็บเพิ่ม 3 แต้มพร้อมเก็บชัยชนะ 2 นัดติดต่อกันการันตีการเข้ารอบต่อไป ของเจ้านุ๊ก จักพัน ไพรสุวรรณ เจ้าของเสื้อหมายเลขเจ็ด แห่งสมุทรปราการ ซิตี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook