Dragon Ball Z: Kakarot ปล่อยตัว DLC แรกมาแล้ว A New Power Awakens

Dragon Ball Z: Kakarot ปล่อยตัว DLC แรกมาแล้ว A New Power Awakens

Dragon Ball Z: Kakarot ปล่อยตัว DLC แรกมาแล้ว A New Power Awakens
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Dragon Ball เป็นการ์ตูนที่ผู้ชาย 90% จะต้องรู้จักอย่างแน่นอนเป็นการ์ตูนที่ผ่านมาหลายปีก็ยังได้รับความนิยมอยู่ ขนาดเด็กที่เกิดไม่ทันสมัยยุคทองยังรู้จักเลย เป็นการ์ตูนขึ้นแท่นระดับตำนานของโลกอย่างแท้จริง ซึ่งตัวการ์ตูนดราก้อนบอลก็ถูกนำมาทำเป็น เกม อนิเมะ สินค้าในรูปแบบต่างๆ จำนวนมาก แล้วในช่วงต้นปี 2020 ก็พึ่งมีการปล่อยตัว Dragon Ball Z: Kakarot ภาคใหม่ล่าสุดของแฟรนไชส์นี้ที่ทาง Bandai Namco ได้ออกมาจัดจำหน่ายเป็นการนำเสนอในรูปแบบ Openworld ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ผสมเข้ากับเทคโนโลยีที่ทันสมัย มันเลยเป็นอีกหนึ่งเกมที่แฟนการ์ตูนเรื่องนี้ห้ามพลาด

dragon_ball_(2)

ล่าสุดตัวเกม Dragon Ball Z: Kakarot ที่พัฒนาขึ้นโดย CyberConcent 2 ได้มีการปล่อยตัว Expansion ใหม่ของ Season Pass 1 ซึ่งถือว่าเป็น DLC ตัวแรกของเกมโดยมีชื่อว่า A New Power Awakens – Part 1 เป็นเนื้อเรื่องของ Dragon Ball ภาคล่าสุด Dragon Ball Super ซึ่งแฟนพันธ์แท้หลายๆ คนก็เดากันได้อยู่แล้วว่าจะเป็นเนื้อเรื่องในส่วนของภาค Super ที่จะมาทำเป็นเนื้อเรื่องต่อจากตอนจบของจอมมารบู ทำไล่ตาม Time Line จริงๆ

A New Power Awakens – Part 1 น่าจะเป็นการนำเสนอในช่วงที่โกคูได้ไปเจอกับ เทพเจ้าแห่งการทำลายล้าง Beerus ที่ฝันถึงคนที่สามารถต่อสู้กับเขาได้ แล้วในภาคนี้เพื่อนๆ ก็จะได้เห็น โกคู และเบจิต้าในโหมด Super Saiyan God ผมสีแดง ซึ่งใครอยากรู้เรื่องเต็มๆ ก็ต้องไปหาข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อให้อินกว่าเดิมหรือซื้อ DLC มาเล่นก็ได้เพราะเขาจะเล่าเรื่องน่าจะเหมือนเวอร์ชั่น Anime อย่างแน่นอน แต่จะอยู่ในรูปแบบของเกมเท่านั้นเอง ตัวเกมนี้ก็รองรับภาษาไทยน่าจะเข้าใจเนื้อเรื่องได้ไม่ยาก

dragon_ball_(3)

ถ้าทางผู้พัฒนา CyberConcent 2 ปล่อย DLC เป็นเนื้อเรื่องในส่วนของภาค Dragon Ball Super แบบนี้แล้วบอกได้เลยว่าอนาคตมี DLC ปล่อยออกมาให้เล่นอีกเยอะ เพราะปัจจุบันเนื้อเรื่องไปไกลมากหลุดโลกไปแล้ว แบบนี้มี Road Maps ให้พัฒนาอีกยาว ดังนั้นใครเป็นแฟนพันธ์แท้ของการ์ตูนเรื่องดราก้อนบอล แนะนำเลยว่าซื้อเลยคุ้มค่าอย่างแน่นอนสำหรับ Season Pass 1 หรือถ้าใครซื้อที่เป็นแพ็คเกจแล้วก็สบายไปเลย ทีนี้ก็ต้องมารอดูต่อว่าใน Part 2 จะใช้เวลาในการพัฒนาเยอะหรือไม่ หรือจะออกมาในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ก็เป็นได้

https://store.steampowered.com/app/1144646/DRAGON_BALL_Z_KAKAROT_Season_Pass/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook