มังกรเหงา Capcom ประกาศเลื่อนอัปเดต Monster Hunter World: Iceborne ไม่มีกำหนด

มังกรเหงา Capcom ประกาศเลื่อนอัปเดต Monster Hunter World: Iceborne ไม่มีกำหนด

มังกรเหงา Capcom ประกาศเลื่อนอัปเดต Monster Hunter World: Iceborne ไม่มีกำหนด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตอนนี้สถานการณ์ COVID-19 ในประเทศไทยของเราก็ถือว่าดีขึ้นแต่ก็ยังไม่ปลอดภัย 100% ก็ยังมีผู้ติดเชื้ออย่างต่อเนื่องอยู่ถึงแม้ว่าตัวเลขอาจจะยังไม่เยอะเท่าไหร่ ส่วนหลายๆ ประเทศตอนนี้ก็ยังหนักอยู่เพราะไวรัสดังกล่าวถือว่าเป็นปัญหาระดับโลกไปแล้ว ทางประเทศญี่ปุ่นเองก็กำลังระบาดหนักจนทำให้มีการประกาศสภาวะฉุกเฉินส่งผลกับธุรกิจในประเทศอย่างมาก รวมถึงสินค้าจำพวกเกมด้วย ทำให้ตอนนี้เห็นว่าหลายๆ บริษัทเกมออกมาประกาศเลื่อนวันเปิดวางจำหน่ายออกไปกันยกใหญ่ในประเทศญี่ปุ่นแล้วล่าสุด ก็ตามมาติดๆ กับพี่ใหญ่ CAPCOM ที่ออกมาอัปเดตเกี่ยวกับ Monster Hunter World: Iceborne

 monster-hunter(2)

Capcom ได้มีการประกาศอย่างเป็นทางการผ่านทาง Twitter ว่าพวกเขารู้สึกเสียใจที่จะต้องประกาศข่าวร้ายให้กับแฟนๆ นักล่ามังกรทุกๆ คนเมื่อสถานการณ์เชื้อไวรัส COVID-19 ในประเทศญี่ปุ่นกำลังระบาดหนักทำให้พวกเขานึกถึงความปลอดภัยของตัวพนักงานจึงทำให้ตัดสินใจที่ชะลอการอัปเดตในอนาคตทั้งหมดของตัวเกม Monster Hunter World: Iceborne ไปโดยไม่มีกำหนด ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ตัดสินใจลำบากแต่อยากให้แฟนๆ ได้เข้าใจ และกล่าวขอโทษจากใจจริง  เพราะเดิมที Alatreon จะมีกำหนดเปิดตัวในช่วงต้นเดือนพฤษภาคม ทั้งในแพลตฟอร์ม Windows PC (Steam) และเครื่อง Playstation 4 แต่ตอนนี้คงไม่มีให้เล่นแล้วแน่นอน

แต่สำหรับเควสหลักของ Namielle ที่ได้ประกาศไปก่อนหน้านี้ยังคงเปิดให้บริการในวันที่ 1 พฤษภาคม แต่นั่นจะเป็นการอัปเดตครั้งสุดท้ายของ Monster Hunter World: Iceborne ในตอนนี้ที่ทาง Capcom จะปล่อยออกมา ดังนั้นแล้วพวกเขาเลยตัดสินใจขยาย Event กิจกรรม "Full Bloom Festival" ในปัจจุบันและเควสกิจกรรมอื่นๆ ทั้งหมดให้มีระยะเวลากิจกรรมที่นานขึ้นก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ไม่เลวที่ช่วยทำให้เกมเมอร์สนุกไปกับเกมต่อ เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับรับมือเจ้ามังกร Alatreon ในอนาคตเพราะ Capcom บอกเลยว่ามันไม่ง่ายนะจ๊ะ

monster-hunter(3)

สุดท้ายนี้เราก็ต้องเป็นกำลังใจกับทีมงานพัฒนาของ Capcom ให้ปลอดภัยกับเหตุการณ์ไวรัส COVID-19 ในตอนนี้ แล้วเมื่อไหร่ที่พวกเขาพร้อมน่าจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้ง แล้วเชื่อว่าพวกจะต้องมีอะไรเซอร์ไพรส์เป็นพิเศษสำหรับแฟนๆ อดทนรออย่างแน่นอน ถ้ามีอะไรเคลื่อนไหวในอนาคตของ Monster Hunter World: Iceborne ทางเรา Sanook Game จะรีบมารายงานให้อย่างแน่นอน ตอนนี้เพื่อนๆ ก็ล่ามังกรที่มีอยู่ในตอนนี้ไปก่อนละกันเนอะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook