ทีม Fnatic.CSGO กลับมาขึ้นแท่นทีมอันดับ 1 ของโลกแห่งเกม CSGO อีกครั้ง

ทีม Fnatic.CSGO กลับมาขึ้นแท่นทีมอันดับ 1 ของโลกแห่งเกม CSGO อีกครั้ง

ทีม Fnatic.CSGO กลับมาขึ้นแท่นทีมอันดับ 1 ของโลกแห่งเกม CSGO อีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นครั้งที่ 3 แล้วที่ทีม Fnatic.CSGO  นั้นสามารถพาทีมไปครองอันดับ top ของโลก CSGO ล่าสุด โดยมีการอัพเดตข่าวนี้ผ่านทางเว็บไซต์ https://www.hltv.org ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่คอยจัดอันดับทีมและผู้เล่นของแต่ละทีมและยังคอยคาดคะเนอัตราการชนะของการแข่งขันในแต่ละคู่นั้น ไม่ว่าจะเป็นลีคเล็กหรือลีคใหญ่ก็ตาม

โดยการอัพเดตข่าวนั้นเพิ่งอัพเดตไปในวันจันทร์ที่ 28 เมษา ที่ผ่านมานี่เอง โดยทีม Fnatic หรือที่ใครๆชอบเรียกว่า " ทีมรวมAll-star จากประเทศสวีเดน " ที่เพิ่งจะโค่นทีม Natus Vincere หรือที่ทุกคนชอบเรียกว่า " NaVi " โดยก่อนหน้านั้นเป็นจุดสูงสุดของทีม Navi ที่ได้รับชัยชนะจากการแข่งขัน IEM Katowice 2020 เลยทำให้ครองตำแหน่ง Rank 1 มาก่อน ก่อนที่สถิติดังกล่าวนั้นหมดลงในช่วงแปดสัปดาห์ที่ผ่านมา

โดย NAVI เองก็ใช้เวลาเกือบสองเดือนในการครองอันดับ 1 ของโลก จุดสูงสุดของการจัดอันดับหลังจากที่ปลด Astralis ลงจาก Ranking หลังจากนั้นพวกเขาก็ไม่สามารถทำโชว์ความแข็งแกร่งเป็นอันดับหนึ่งของโลก CSGO ในรายการ ESL Pro League Season 11 เนื่องจากพวกเขาต้องจบอันดับที่ 4 ในทัวร์นาเมนต์ออนไลน์ ในการแข่งขัน ESL Pro League Season 11 นั้นก็เป็นทีม Fnatic เองที่เอาชนะ Mousesports ไปได้และคว้าอันดับ 1 ไปในรายการพร้อมกับคว้าเงินรางวัลไป 110,000$ 

Fnatic เองก็เป็นทีมอันดับต้น ๆ ของการจัดอันดับเมื่อเดือนตุลาคม 2558 พวกเขาอยู่ในตำแหน่งเพียงสามสัปดาห์ก่อนที่จะถูกแซงโดย TSM ซึ่งเป็นแกนหลักของผู้เล่นตัวจริงของ Astralis ปัจจุบัน ทีมสวีเดนกลับไปที่จุดสูงสุดของบันไดก่อนสิ้นปีและใช้เวลาเกือบสี่เดือนในอันดับที่ 1 ก่อนที่ NAVI จะได้รับตำแหน่งสูงสุดตามสถานที่ที่สองกลับไปกลับที่ MLG Columbus Major และที่ DreamHack Masters Malmö

Astralis เองก็เลื่อนอันดับลงมาเป็นอันดับสามในการอัพเดทประจำสัปดาห์ ซึ่งเป็นอันดับที่ต่ำที่สุดที่พวกเขาได้รับการจัดอันดับตั้งแต่ 2 กันยายน 2019 ก่อนที่จะชนะ StarLadder Major การแข่งขันครั้งต่อไปที่สามารถเปลี่ยนความสมดุลของพลังในการจัดอันดับคือ ESL One: Road to Rio tournament ในยุโรปและอเมริกาเหนือซึ่งกำลังดำเนินการอยู่ เช่นเดียวกับ ESL Pro League Season 11 พวกเขาจะได้รับการปฏิบัติเสมือนเป็นความสำเร็จแม้จะถูกจัดขึ้นทางออนไลน์เพื่อสะท้อนความเป็นจริงของภูมิทัศน์การแข่งขันในปัจจุบันเนื่องจากการระบาดของโรค Covid-19

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook