Animal Crossing: New Horizons พาส่องปลาใหม่ที่สามารถจับได้ในเดือนนี้

Animal Crossing: New Horizons พาส่องปลาใหม่ที่สามารถจับได้ในเดือนนี้

Animal Crossing: New Horizons พาส่องปลาใหม่ที่สามารถจับได้ในเดือนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในเดือนที่ผ่านมามีเกมๆ หนึ่งที่ได้เปิดตัววางจำหน่ายออกมาให้โลกได้เล่นกัน ซึ่งเป็นแนว Simulation จำลองการใช้ชีวิตในรูปแบบสมจริงแต่ก็มีความเป็นเกมอยู่ ซึ่งเมื่อเกมนี้เปิดตัวออกมาทำให้ยอดขายเครื่อง Nintendo Switch ถล่มทลายผลิตกันไม่ทันขาดตลาด ราคาขึ้นกันเลยทีเดียว แน่นอนว่าเกมนั้นก็คือ Animal Crossing: New Horizons แต่หารู้ไหมว่าจริงๆ แล้วเกม Animal Crossing New Horizons เคยถูกพัฒนามาก่อนหน้านี้แล้วเป็นซีรี่ส์ชื่อดังของทาง Nintendo เองก็คือออกสมัยเครื่อง Gamecube กับ DS แล้วก็ 3DS จนมาถึงภาคใหม่ในปัจจุบัน แล้วล่าสุดในเดือนพฤษภาคมได้มีการประกาศอัปเดต Content ใหม่หนึ่งในนั้นก็คือ ปลาในเดือนพฤษภาคมนี้

Animal Crossing: New Horizons ล่าสุดได้มีการเพิ่มปลาประจำถิ่นออกมาให้เพื่อนๆ ได้มีการจับได้เพราะปลาบางประเภทหาจับได้เฉพาะเดือนนั้นๆ ด้วยซึ่งส่วนตัวมองว่า Content ที่อยู่ในลักษณะนี้มันมีเสน่ห์น่าสนใจเหมือนกันนะ ดังนั้น Sanook Game จะพาเพื่อนๆ ไปชมกันว่าปลามีอะไรบ้าง ซึ่งจะแบ่งออกเป็น 2 โซนหลักๆ ได้แก่ ทางเหนือ กับ ทางใต้

Northern Hemisphere

animal-crossing-new-horizons-

ในส่วนของทางเหนือจะมีปลาให้จับเพียงไม่กี่ประเภทได้แก่ Mahi-Mahi และ Giant Trevally เจ้าสองตัวนี้จะอยู่ที่ "ท่าเรือ" และจะมีการวางไข่ในบริเวณนั้น โดยคุณสามารถจับเจ้า Mahi-Mahi ไปขายในราคา 6,000 bells และเจ้าตัว Giant Trevally ในราคา 4,500 Bells นอกจากปลาพวกนี้แล้วรอบๆ เกาะของคุณจะได้พบกับพวก Rainbowfish, Bettas, Angelfish และ Nibble Fish สามารถจับได้ช่วงเวลา  4 PM ถึง 9 AM ส่วนช่วง 9 AM ถึง 4 AM จะเป็นช่วงเวลาวางไข่ รวมไปถึงการหาจับ Frogs ที่หาได้ตลอดทั้งวันในทางเหนือกับ Catfish ในช่วง 4 PM ถึง 9 AM เช่นเดียวกัน

Southern Hemisphere

animal-crossing-new-horizons-_1

ส่วนของทางใต้ก็มีปลาน่าสนใจไม่น้อยบอกเลยว่าราคาดีกว่าทางเหนือพอสมควร ซึ่งในการอัปเดตครั้งนี้มีปลาใหม่ให้จับเพิ่มถึง 5 ตัวใครที่เป็นสายประมงต้องมาลอง แล้วไฮไลท์มันอยู่ที่ตรงท่าเรือและสามารถหาได้ตลอดทั้งวันก็คือปลา Tuna กับ Blue Marlin โดยที่ตัวทูนาจะสามารถขายได้ในราคา 7,000 Bells ส่วน Blue Marlinจะขายได้ถึง 10,000 เลยทีเดียวไม่รวยวันนี้แล้วจะรวยวันไหน นอกจากนั้นแล้วยังมี The Blowfish และ Football Fish ที่หาได้จับเฉพาะช่วงเวลา โดยปลาปักเป้าจะเริ่มขึ้น 6 PM ถึง 4 AM เท่านั้น ส่วนทางปลาฟุตบอลจะหาได้ตอน 4 PM ถึง 9 AM สลับกัน ใครเป็นเกมเมอร์ มุซาชิ เซียนเบ็ดอัจฉริยะ เชิญเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook