ตามไปติดๆ The Wonderful 101 Remastered ฝูงฮีโร่สุดป่วนประกาศเลื่อนเรียบร้อย

ตามไปติดๆ The Wonderful 101 Remastered ฝูงฮีโร่สุดป่วนประกาศเลื่อนเรียบร้อย

ตามไปติดๆ The Wonderful 101 Remastered ฝูงฮีโร่สุดป่วนประกาศเลื่อนเรียบร้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พูดอะไรไม่ได้จริงกับการประกาศเลื่อนๆ วันวางจำหน่ายออกไปสำหรับเกมต่างๆ จากบริษัททั่วโลกที่ตอนนี้เริ่มทยอยออกมาประกาศเป็นจำนวนมากในหลายๆประเทศแล้ว ล่าสุดตอนนี้ดูเหมือนมีอีกหนึ่งบริษัทที่ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วหลังจากที่ได้รับผลกระทบกับปัญหาเชื้อไวรัส COVID-19 ก็คือทาง Platinum Games ของคุณ Hideki Kamiya ผู้พัฒนาเกมฝีมือดีแค่ร่วมมือกับยักษ์ Square Enix มาก่อน หลังจากที่พวกเขาได้ทำการระะดมทุนใน Kickstarter เพื่อจะชุบชีวิตเกม The Wonderful 101 ในรูปแบบ Remaster ให้เกมฮีโร่สายเกรียนแบบนี้กลับมาอีกครั้ง

the-wonderful-101(1)

โดยที่ทาง Platinum Games ได้มีการออกมาแจ้งแฟนเกมและผู้ที่เคยสนับสนุนใน Kickstarter ว่าตอนนี้พวกเขากำลังพบเจอกับปัญหาไวรัส COVID-19 ทำให้เกิดความล่าช้าในการพัฒนาและการผลิตหลายๆ ส่วน เกมซึ่งมีการประกาศออกมาในวันพฤหสับดีที่ผ่านมา ซึ่งจะมีการเลื่อนวันวางจำหน่ายออกไปจากเดิมที่วางแผนไว้ว่าตัวเกม The Wonderful 101 Remastered จะออกวางจำหน่ายในวันที่ 19 พฤษภาคม 2020 ในโซนเอเมริกา และในวันที่ 22 พฤษภาคม ในโซนยุโรป ในตอนแรก

ขอเลื่อนไปเป็นวันที่ 30 พฤษภาคม สำหรับโซนอเมริกาและ 3 กรกฏาคมในโซนยุโรปแทน ถ้าดูจากเวลาก็ขยับไปเพียงอาทิตย์เดียว ก็ถือว่าไม่ได้เป็นการเลื่อนที่ยาวนานเท่าไหร่นัก ดังนั้นพวกเขาขอให้แฟนๆ อดใจรอกันหน่อย

เดิมทีแล้วตัวเกม The Wonderful 101 ก่อนที่จะมีการประกาศเวอร์ชั่น Remaster ได้มีการเปิดตัวออกมาครั้งแรกในปี 2013 สำหรับแพลตฟอร์มคอนโซลบนเครื่อง Will U ของทาง Nintendo ซึ่งเสน่ห์ของเกมนี้ก็คือความ Action ที่ไม่เหมือนใครในการควบคุมเหล่าซูเปอร์ฮีโร่นับร้อยที่วิ่งกันแบบซอมบี้ซ้อนทับกันเยอะๆ ในคราวเดียวทำให้เกิดเป็นภาพจำของเหล่าแฟน ที่เคยเห็นเกมนี้และเคยสัมผัสมาตั้งแต่อดีตแล้วในเดือนกุมภาพันธ์ 2020 ก็ได้มีการประกาศ Remaster จากค่าย Platinum Games ออก แถมยังได้ทุนสร้างครบเป้าในเวลาเพียงแค่ 2 ชั่วโมงครึ่งเท่านั้นด้วย แสดงให้เห็นว่าเกมเมอร์ให้ความสนใจแค่ไหน

 the-wonderful-101(2)

ตอนนี้แฟนเกมอย่างเราๆ ก็ทำได้เพียงให้กำลังใจทีมพัฒนา Platinum Games เท่านั้นว่าจะทำให้เกมออกมาให้ทันกำหนดการณ์ที่วางไว้ล่าสุด หรือถ้าเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็อาจจะมีการประกาศเลื่อนวันอีกก็เป็นได้ ยังไงแล้วในสถานการณ์แบบนี้ แฟนๆ เกมเมอร์คงเข้าใจดีว่าทำไม ไม่มีใครมาตำหนิอย่างแน่นอน แล้วถ้าเกมมีอะไรเคลื่อนไหวในอนาคตทาง Sanook Games ของเราจะรีบมารายงานอย่างเร่งเด่วนเลย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook