Unknown Bride เกมมือถือ RPG สุดแฟนตาซีเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า

Unknown Bride เกมมือถือ RPG สุดแฟนตาซีเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า

Unknown Bride เกมมือถือ RPG สุดแฟนตาซีเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในโลกใบนี้ถ้าถามว่ามีบริษัทพัฒนาเกมหรือเกี่ยวก้องกับเกมคงนับไม่หมดอย่างแน่นอน เพราะปัจจุบัน "Game" ไม่ได้เป็นเพียงแค่ให้สิ่งให้ความบันเทิงอย่างเดียวอีกต่อไป มีการจัดการแข่งขัน สร้างอาชีพสร้างรายได้ โน้นนี้นั้นอีกเพียบ และได้รับการยอมรับจากสังคมมากขึ้น แล้วถ้าจะพูดเป็นประเทศที่ตลาดเกมเติบโตตลอดมีการพัฒนาเกมสู่ตลาดอยู่เสมอยังไงแล้วก็จะต้องยกให้ประเทศญี่ปุ่นเป็น Top 3 ของโลกอย่างแน่นอน ประเทศญี่ปุ่นไม่ว่าจะเป็นเกมแพลตฟอร์มคอนโซล หรือ โทรศัพท์มือถือก็มีการพัฒนาอยู่ตลอดเวลา ถึงแม้ตลาด PC จะสู้ทางประเทศเกาหลีใต้ก็เถอะ

แล้วเมื่อไม่นานมานี้หนึ่งในบริษัทของประเทศญี่ปุ่น Appirits ได้ประกาศเปิดตัวเกมมือถือน้องใหม่ล่าสุดของทางค่ายที่น่าสนใจในชื่อเกมว่า Unknown Bride ที่เปิดให้เหล่าเกมเมอร์ให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้ทั้งในระบบ Android และ iOS บนสโตร์ของประเทศญี่ปุ่น นอกจากนั้นแล้วทีมให้บริการ Appirits ยังออกมาแจ้งถึงวันเตรียมเปิดให้บริการด้วยซึ่งกำหนดไว้ในช่วงซัมเมอร์ 2020 นี้หรือช่วงเดือน พฤษภาคม - มิถุนายนนี้นั่นเอง บอกเลยว่าอีกไม่นานเกินรอ หรือไม่แน่อาจจะมีการเลื่อนก็เป็นได้เพราะตอนนี้ ในประเทศญี่ปุ่นถูกประกาศสภาวะฉุกเฉินด้วยการแพร่ระบาดของ COVID-19 

unknow-(2)

เกมจากประเทศญี่ปุ่นหนึ่งสิ่งที่คิดว่าเป็นเสน่ห์ของประเทศนี้เลยก็คือการนำเสนอเนื้อเรื่อง Story ให้มันดูน่าติดตามอย่างว่าประเทศของเขามีทั้งมังงะญี่ปุ่น และ นวนิยายไลท์โนเวลมากมายคนเก่งๆ เยอะแล้ว Unknown Bride จะนำเสนอให้คุณสวมบทบาทเป็น ขุนพลปีศาจที่จะต้องรวบรวมอสูรร้าย ปีศาจหลายประเภทเพื่อกลายเป็นกองทัพสุดแข็งแกร่งแล้วหลังจากนั้นก็พิชิตอาณาจักรให้กลายเป็นราชาแห่งปีศาจ แต่ก่อนหน้านั้นคุณคือฮีโร่ความหวังของมนุษย์ที่ต่อกรกับปีศาจ แต่ด้วยการที่โดนองค์กรลึกลับหลอกใช้ แล้วเกือบแตกสลายไปไหนจิตวิญญาณที่เครียดแค้นจึงสาบานว่าจะกลับมาทำลายพวกองค์กรนี้ให้ลงจนได้

unknow-(4)

อีกหนึ่งอย่างที่ทำให้ตัวเกม Unknown Bride น่าสนใจก็คือการจัดทีมตัวละครปกติแล้วเกมแนว RPG ทั่วๆ ไปก็จะใหจัดทีมประมาณ 3-5 ตัวเป็นพื้นฐานอยู่แล้วจะมีบางเกมที่ฉีกๆ หน่อยซัก 6 หรือ 9 ประมาณนั้นแต่ทาง Appririt บอกมันยังน้อยไปจัดมาเลย 12 ตัวในหนึ่งทีมเอาไปสำหรับต่อสู้ผ่านเนื้อหา Content ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ดันเจี้ยนรายวัน กวาดล้าง ตะลุยด่าน และ PVP ในรูปแบบ Turn Based ใครสนใจสามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ https://unknownbride.com/ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook