เปิดตัว Muv-Luv: Project Mikhail เกมภาคใหม่ของซีรีส์จีบสาว

เปิดตัว Muv-Luv: Project Mikhail เกมภาคใหม่ของซีรีส์จีบสาว

เปิดตัว Muv-Luv: Project Mikhail เกมภาคใหม่ของซีรีส์จีบสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประเทศญี่ปุ่นเป็นประเทศที่มีจุดกำเนิดซีรี่ส์แปลกๆ อยู่เยอะยกตัวอย่างเช่นแฟรนไชส์หรือซีรี่ส์เกมฮิตๆ เช่น Fate/Grand Order ครั้งหนึ่งก็จุดเริ่มต้นมาจากการเป็นเกม H สำหรับผู้ใหญ่ (18+) แล้วหลังจากนั้นก็โด่งดังเป็นพลุแตกจนกลายเป็นซีรี่ส์หลายพันล้านอย่างในปัจจุบันหรือ Touhou ก็จะมีลักษณะคล้ายกับ Fate ที่มาจากเกมผู้ใหญ่เช่นเดียวกัน แล้ววันนี้เราจะมาพูดถึงอีกหนึ่งแฟรนไชส์ชื่อดังจากญี่ปุ่นก็คือ Muv-Luv ที่ล่าสุดได้มีการออกมาประกาศแล้วว่าพวกเขากำลังจะเริ่มดำเนินการพัฒนาเกมเวอร์ชั่นใหม่ของเกมนี้ ในชื่องานว่า Project Mikhail 

โดยเมื่อไม่กี่ชั่วโมงก่อนทางบริษัท Age ได้ออกมาปล่อยตัวอย่าง Video Trailer แนะนำ Gameplay เบื้องต้นของเกมภาคใหม่ Muv-Luv ซึ่งคาดว่าจะเป็นแนว RPG ที่คุณจะได้ขับหุ่นยนต์เอาไปต่อสู้กัน ในชื่อเกมอย่างไม่เป็นทางการตอนนี้ว่า Project Mikhail แล้วเมื่อเกมใกล้เปิดตัวคงมีการบอกชื่ออย่างเป็นทางการอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งทางผู้พัฒนาได้เตรียมทำเกมดังกล่าวลงแพลตฟอร์ม Windows PC และ Mobile สำหรับระบบ iOS และ Android ในปี 2021 แล้วคาดว่าจะเปิดตัวในญี่ปุ่นเป็นประเทศแรกในการเปิดให้บริการ รู้สึกช่วงนี้ผู้พัฒนาเกมเริ่มหันมาพัฒนาเกมเปิดให้บริการแบบ 2 แพลตฟอร์มเพิ่มมากขึ้น

muv-luv(2)

ตัว Video Trailer ที่ปล่อยออกมาของ Muv-Luv: Project Mikhail ภายในจะให้เราเห็นภาพเกมเพลย์บางส่วนที่คุณสามารถปรับแต่งหุ่นยนต์ได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็นชิ้นส่วนการติดตั้งอุปกรณ์อาวุธและอื่นๆ อีกมากเพื่อใช้ในการต่อสู้ในรูปแบบ Content ต่างๆ นอกจากนั้นแล้วตัวผู้เกมเองยังออกแบบเนื้อเรื่องมาให้น่าสนใจและน่าติดตามซึ่งเป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ของเกมแฟรนไชส์ Muv-Luv เลย เอาเป็นว่าถ้าใครสนใจก็รอติดตามข่าวไว้ให้ดีละกันเพราะเกมนี้ไม่ต่ำกว่าครึ่งปีถึงจะได้เล่น ข้อมูลนี้เอามาเพียงเป็นการเรียกน้ำย่อยของทางผู้พัฒนาเกมที่ปล่อยออกมาเพื่อให้รู้ว่าพวกเขายังทำอยู่และไม่หายไปไหน

muv-luv(3)

สำหรับตัว Muv-Luv เป็นอีกหนึ่งเกมที่จุดเริ่มต้นเป็นเกมสำหรับผู้ใหญ่พัฒนาขึ้นโดยบริษัท Age ซึ่งตอนนี้ก็ยังถือครองลิขสิทธิ์อยู่แล้วเปิดให้บริการเกมแรกในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ปี 2003 สำหรับแพลตฟอร์ม PC วิธีการเล่นของเกมก็เป็นเกมแนวอารมณ์แบบจีบสาว ที่เราเห็นในท้องตลาดปัจจุบัน แต่ไม่รู้ทำท่าไหนถึงขนาดได้รับความนิยมจนกลายมาเป็นแฟรนไชส์ชื่อดังที่มีการพัฒนาเกมภาคต่อ ภาคแยก สินค้าอื่นๆ อีกมากไม่ว่าจะเป็น อนิเมะ มังงะ นิยาย เป็นต้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook