แนะนำ 5 เกมใหม่น่าซื้อประจำเดือนพฤษภาคม 2020

แนะนำ 5 เกมใหม่น่าซื้อประจำเดือนพฤษภาคม 2020

แนะนำ 5 เกมใหม่น่าซื้อประจำเดือนพฤษภาคม 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 Sanook Games วันนี้ขอนำเสนอ แนะนำ 5 เกมใหม่น่าซื้อประจำเดือนพฤษภาคม 2020 พาเพื่อนๆ ที่กำลังเบื่อๆ แล้วมองหาเกมใหม่ๆ ซื้อเล่นในเดือนพฤษภาคมนี้ เราคัดเอาเกมที่คิดว่าน่าสนใจมาแฟนๆ เกมเมอร์ทุกคนแล้วจะมีเกมอะไรบ้างไปรับชมกันเลยดีกว่า

John Wick Hex

John Wick Hex เป็นเกม Action แนววางแผนดำเนินเรื่องเร็วที่คุณจะต้องคิดและโจมตีเหมือน John Wick นักฆ่ามืออาชีพจากแฟรนไชส์ภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจุดเริ่มต้นจากการไปฆ่าหมาของเขา สร้างขึ้นด้วยความร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับทีมงานเบื้องหลังภาพยนตร์ John Wick Hex ก็คือการออกแบบท่วงท่าการต่อสู้ที่มีลักษณะที่โดดเด่นเฉพาะตัวให้อยู่ในรูปแบบเกม ที่ใส่สไตล์การต่อสู้ Gun-Fu อันเป็นเอกลักษณ์ในภาพยนตร์ขณะที่ขยายจักรวาลของเรื่องนี้ ผู้เล่นจะต้องตัดสินใจอย่างรวดเร็วและเลือกทุกการกระทำและการจู่โจมกับศัตรู ซึ่งรอบนี้จะเปิดตัวบนแพลตฟอร์ม Playstation 4 จะขายในวันที่ 5 พฤษภาคม 2020

Star Wars Episode I: Racer

เกมต่อมาก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่ทำมาจากภาพยนตร์ชื่อดังก้องโลก ที่ผู้อ่านหลายๆ คนรู้จักอย่างแน่นอน ซึ่งก็คือ Star Wars สงครามถล่มจักรวาลเจได โดยเกมที่จะมาพูดถึงวันนี้เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวการต่อสู้สุดยิ่งใหญ่ แต่ไม่ได้มาในรูปแบบเกมแนว RPG เหมือนปกติ แต่อันนี้จะนำเสนอในรูปแบบเกม Racing ในชื่อว่า Star Wars Episode I: Racer เป็นเกมที่เตรียมขายลงแพลตฟอร์ม Playstation 4 และ Nintnedo Switch ในวันที่ 12 พฤษภาคม 2020

Saints Row: The Third Remastered

กระแสการนำเกมกลับมาทำใหม่ในช่วงหลายๆ ปีมานี้กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะมันง่ายมีฐานแฟนคลับและคนที่รู้จักกันอยู่แล้ว แล้วในเดือนนี้ก็มีอีกหนึ่งเกมที่กำลังจะมาเปิดวางจำหน่ายลงแพลตฟอร์มคอนโซลทั้งเครื่อง Playstation 4 และ Xbox One ก็คือเกมอย่าง Saints Row: The Third Remastered เป็นเกมที่ถูกจับมาทำ Remasterd ที่มีรูปแบบการเล่นคล้ายกับเกม GTA ดังนั้นใครชอบเกมสไตลไล์แบบนี้เตรียมตัวได้ วางจำหน่ายในวันที่ 22 พฤษภาคม 2020

Ninjala

สำหรับเกมนี้บอกเลยว่าส่วนตัวให้ความสนใจเป็นพิเศษแต่เสียดายที่มันพอร์ตลงเฉพาะเครื่อง Nintendo Switch เท่านั้นสำหรับเกม Ninjala เกมแนว Action ภาพแบ๊วๆ สไตล์ตัวการ์ตูนที่ผู้เล่นจะแบ่งฝ่ายกันต่อสู้ตามแผนที่ต่างๆ มาพร้อมกับอาวุธหลากหลายประเภทให้เลือกใช้ มีงานภาพกราฟิกสดใส สามารถเข่้าถึงได้ทุกเพศทุกวัยจริงๆ กำเงินไว้ให้แน่นเขาจะปล่อยวางจำหน่ายในวันที่ 28 พฤษภาคม 2020

Xenoblade Chronicles Definitive Edition

สุดท้ายเป็นเกมแนว Action RPG ที่มีงานภาพสไตล์อนิเมะซึ่งเคยเปิดตัวมาในอดีตแต่อันนี้กลับมาอีกครั้งในรูปแบบที่ดีขึ้นเหมือนเป็นการเพิ่มฟังก์ชั่นและระบบบางส่วนให้มันดูทันสมัยยิ่งขึ้นในชื่อเกมว่า Xenoblade Chronicles Definitive Edition นั่นเองเป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ของ Xenoblade ที่กลับมาให้เพื่อนซื้อเล่นกันอีกครั้งสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch วางจำหน่ายในวันที่ 28 พฤษภาคม 2020

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook