แฟรนไชส์ Star Wars ในรูปแบบเกมลดราคาทั้งหมดบนร้านค้า Steam

แฟรนไชส์ Star Wars ในรูปแบบเกมลดราคาทั้งหมดบนร้านค้า Steam

แฟรนไชส์ Star Wars ในรูปแบบเกมลดราคาทั้งหมดบนร้านค้า Steam
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Steam เป็นร้านค้าขายเกมออนไลน์จนเรียกว่าเป็นแพลตฟอร์มยังได้เลย เนื่องด้วยตอนนี้ผู้พัฒนาเกมหลายๆ เจ้าทั่วโลกก็คำนึกถึงแพลตฟอร์ม PC กันมาขึ้นเมื่อพัฒนาเกมแล้วก็อยากให้เกมสามารถวางขายได้หลายที่ แล้ว Steam ที่มียอดผู้ใช้มากกว่า 20 ล้านคนก็ไมแปลกที่มีเกมมาวางขายอย่างต่อเนื่อง แล้วความพิเศษของร้านค้า Steam ก็คือบางครั้งในโอกาส Event สำคัญๆ จะมีเทศกาลลดราคาประจำปี และ บางครั้งเมื่ออารมณ์ดีๆ ก็จะนำซีรี่ส์โน้นนี้นั้น มาลดราคาที่ถูกสุดๆ อย่างเช่นในวันนี้ ที่ทาง Steam ได้นำเกมจากแฟรนไชส์ชื่อดังระดับโลกเอ่ยชื่อไป ไม่มีใครไม่รู้จักแน่นอนอย่าง Star War ที่ถูกสร้างเป็นภาพยนตร์มาแล้วหลายภาคและมีสินค้าเกี่ยวข้องอีกมากมาย

star-war-(0)

ในวันที่ 4 พฤษภาคมทาง Steam ได้นำแฟรนไชส์มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน Star Wars มาลดอย่างที่กล่าวไป โดยจะลดตั้งแต่ 40% - 65% ของเกมทั้งหมดที่อยู่ในร้านค้าไม่ว่าจะเป็น STAR WARS Battlefront Classic ที่ปล่อยตัวมาตั้งแต่ปี 2004 เหลือเพียง 95 บาท หรือพวก Stars Wars Lego หลายเวอร์ชั่นก็มาลดให้เลือกซื้อเป็นจำนวนมาก ซึ่ง่สวนใหญ่จะเป็นเกมเก่าบางเกมเปิดตัวตั้งแต่ปี 1994 บอกเลยว่าแก่กว่าอายุผู้อ่านบางคนอีก แล้วคิดดูว่าต้นกำหนดของแฟรนไชส์ที่ยิ่งใหญ่แบบนี้ไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน ดังนั้นถ้าใครสนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้านค้า Steam ที่ลิงค์นี้เลย https://store.steampowered.com/curator/37385824

star-war-(4)

แต่ไฮไลท์มันอยู่ที่ STAR WARS Jedi: Fallen Order ที่มันลดราคาด้วยนี่ซิ เป็นเกมที่พึ่งเปิดตัวไปในวันที่ 15 พฤศจิกายนปี 2019 ที่ผ่านมานี้เองเป็นผลงานของทางผู้พัฒนาคู่บุญอย่าง Respawn Entertainment ที่จับมือกับผู้จัดจำหน่ายจากค่าย Electronic Arts หรือ EA ซึ่งเป็นเกมที่สามารถทำลายสถิติยอดขายดีที่สุดของเกมจากแฟรนไชส์เรื่อง Star War ทั้งหมดตั้งแต่เคยถูกจับมาทำเป็นเกมในโลกใบนี้เลย ถือว่าเป็นฤกษ์งามยามดี ของการที่เกม Stars War ได้ทำเรื่องราวบางส่วนที่มีความเกี่ยวข้องกับภาพยนตร์แบบนี้ทำให้แฟนๆ อยากติดตามเพิ่มมากขึ้น 

จะเล่าเรื่องราวพบกับการผจญภัยสุดขอบจักรวาลใน STAR WARS Jedi: Fallen Order เกมแนวแอ็คชั่นผจญภัยมุมมองบุคคลที่ 3 โดยคุณจะได้สวมบทบาทเป็น "พาดาวัน" ผู้ถูกทอดทิ้งที่ต้องสำเร็จการฝึกฝนของเขาด้วยตนเองทั้งด้านทักษะการใช้พลังและด้านเพลงดาบเลเซอร์พร้อมกับหนีจากการไล่ล่าของกองทัพจักรวรรดิไปพร้อมดังนั้นการเดินทางเพื่อให้สภาเจไดกลับมาอีกครั้งเลยเริ่มต้นขึ้น ซึ่งตัวเกมถูกขายในราคา 1,699 บาทแต่ตอนนี้ลด 40% เหลือเพียง 1,019.40 บาทเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook