MiTH.PUBG ประกาศ Line up เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

MiTH.PUBG ประกาศ Line up เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

MiTH.PUBG ประกาศ Line up เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่รอมานานสำหรับทีม MiTH.PUBG ที่หลายๆคนตั้งหน้าตั้งตารอการเปิดตัว Line up ใหม่ โดยที่ก่อนหน้านั้นผู้เล่นทั้ง 2 คนอย่าง Neotica เองที่ย้ายไปอยู่ทีม Purple Mood E-sport และ MinORu เองก็ได้ประกาศผันตัวไปเป็นโค้ชให้กับทีม MiTH.PUBG และก่อนหน้านั้นทางทีม MiTH เองก็ได้มีการเทสตัวผู้เล่นหลายต่อหลายคนมาอย่างนาน

แต่ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 พ.ค 2020 ทางเพจหลักของ MiTH ก็ได้ประกาศเปิดตัว Line up ใหม่จนได้และพร้อมลงซ้อมในห้องซ้อมจริงจัง ซึ่ง Line up นี้ก็ลงซ้อมกันเป็นประจำทั้งห้องซ้อมของพี่กัน(Gunzunfair)อย่าง DOG SCRIM , FPSThailand Scrim ที่มีเงินรางวัลให้ทุกสัปดาห์ และอีกห้องซ้อมจากพี่บอย MinORu อย่าง MinORu Scrim

ซึ่ง Line up ที่ประกาศออกมานั้นหลายๆคนก็คงจะเดากันไม่ยากจะมีใครบ้างไปดูกันเลย

MiTH.PUBG

  • DUCKMANZ
  • Ezqelusia
  • HoN_BoYa
  • Julio

Coach

  • MinORu

เป็นไงกันบ้างครับสำหรับ Line up ใหม่ของทีม MiTH.PUBG สำหรับใครที่ติดตามทีมนี้อยู่ก็คงจะรู้กันอยู่แล้ว เพราะว่าก่อนหน้านั้น HoN_BoYa และ Julio นั้นก็มาเทสตัวเป็นผู้เล่นทั้งคนที่3และคนที่ 4

ประจวบเหมาะกับที่ HoN_BoYa นั้นได้ออกจากทีม Purple Mood E-sport พอดีเลยทำให้ใครหลายคนมั่นใจในตัวของ HoN_BoYa และก็ต่อมาเมื่อไม่กี่เดือนก่อนอย่างที่เรารู้กันดีว่า Julio เองก็ได่ออกจากทีม Buriram Esport.PUBG เลยทำให้ใครหลายๆ คนก็มั่นใจว่า Julio มาทีม MiTH แน่เพราะว่าทาง Julio เองก็ได้มาเทสเข้าทีมเป็นเวลานานพอสมควรเลยทำให้มั่นใจว่า ชายคนนี้แหละที่มีโอกาสเข้า MiTH

พอๆกับ HoN_BoYa เลย สุดท้ายนี้นะครับสำหรับใครที่อยากติดตามการเล่นในมุมมองของผู้เล่นทั้งการแข่งและซ้อม ก็สามารถติดตามได้จาก Live Streaming ของผู้เล่นทั้ง4และก็รวมไปถึงมุมมองจากโค้ช ได้ที่นี่เลยครับ

Player

DUCKMANZ : twitch.tv/duckmanzch
Ezqelusia : facebook.com/ezqelusiawasu/
HoN_BoYa : facebook.com/HoNBoYa01/
Julio : facebook.com/Juliokubpom/

COACH

MinORu : twitch.tv/boyminoru/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook