พาชม 5 วิดีโอเกมภาคต่อที่ทำออกมาแล้วดีกว่าภาคเดิม

พาชม 5 วิดีโอเกมภาคต่อที่ทำออกมาแล้วดีกว่าภาคเดิม

พาชม 5 วิดีโอเกมภาคต่อที่ทำออกมาแล้วดีกว่าภาคเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าเกมไหนที่มีกระแสตอบรับที่จากแฟนๆ ไม่ว่าจะเป็นการทำยอดขายที่ดี และเป็นที่พูดถึงของนักเล่นเกม ผู้พัฒนาก็มีโอกาสที่จะสมารถสร้างซีรีส์เกมใหม่ๆ ของตัวเองได้ ดังนั้นแล้ววันนี้เราจะพาชม 5 เกมที่มีการพัฒนาต่อจากภาคเดิมแล้วมันดีขึ้นสนุกยิ่งกว่าภาคแรกมาดูกันว่าเกมอะไรติดอันดับของเราบ้าง

Assassin's Creed II

Assassin's Creed เป็นซีรี่ส์เรือธงของทาง Ubisoft แบบไม่ต้องสงสัยอะไร เมื่อได้ยินชื่อนี้เกมเมอร์ 90% จะต้องรู้จักอย่างแน่นอนเพราะมันโด่งดังเอามากๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของงานภาพกราฟิกที่คมชัดสวยงามอลังการ รวมไปถึงเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นน่าติดตามเรื่องรา่วมีมิติของตัวละคร ดำเนินเรื่องได้กระชับเข้าใจง่าย รวมไปถึงระบบ Gameplay ที่น่าตื่นเต้น แล้วทีนี้ในภาคที่ 2 หลังพัฒนาต่อจากภาคแรกต้องยอมรับว่าทาง Ubisoft ปรับจูนหลายๆ ส่วนให้น่าเล่นกว่าเดิม ดังนั้นจากภาค 1 ไป 2 ถือว่าทำออกมาได้ดีตอบโจทย์เกมเมอร์ แต่ภาคหลังๆ ก็อาจจะมีเนื้อเรื่องทีแปวกแปลกพอสมควร

God Of War PS4

อีกหนึ่งภาคต่อที่ยอมรับว่า The Best in the World กันเลยทีเดียวก็คือ God of War ผลงานของสตูดิโอขั้นเทพ SIE Santa Monica Studio ที่ร่วมมือกับทาง Sony Interactive Entertainment ซึ่งเป็นเกม Exclusive สำหรับแพลตฟอร์มคอนโซลเครื่อง Playstation 4 ที่ได้เป็นเกมแห่งปีอีกด้วยแน่นอนว่าเกม God Of War ครั้งหนึ่งเคยเป็นเกมที่โด่งมากตั้งแต่สมัยเครื่อง Playstation 2 แล้วก็เงียบหายไปเลยจนกลับมาอีกครั้งพร้อมความยิ่งใหญ่ที่ใครลองเล่นแล้วจะลืมไม่ลง

Uncharted II

เป็นอีกหนึ่งเกมที่มีการก้าวกระโดดในเรื่องของคุณภาพเกมอย่างซีรี่ส์ดังอีกหนึ่งตัว Uncharted โดยระหว่างรอยต่อของภาคแรกและภาคสองในส่วนของเนื้อเรื่องก็ถือว่าปกติไม่มีอะไรน่าสนใจ แต่ถ้าพูดในเชิงของการพัฒนาของ Naughty Dog ก็อีกเรื่อง ซึ่งหลายๆ ส่วนทำออกมาได้แตกต่างแล้วน่าสนใจกว่าเดิม แล้วภาคหลังจากนั้นก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่เกมเมอร์สายผจญภ้ยตามเนื้อเรื่อง มีระบบการเล่นที่ฒีปริศนาเล็กน้อยขอแนะนำเกมนี้บอกเลยว่าตอบโจทย์

Borderlands 2

ผลอีกหนึ่งตัวของ Gearbox Software ที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องจนภาคล่าสุดภาค 3 ไปแล้วแต่ถ้าเพื่อนๆ ย้อนกลับไปดูระหว่างภาค 1 กับ 2 จะเห็นการวิวัฒนาการในเรื่องของคุณภาพตัวเกมในหลายๆ ส่วนไม่ว่าจะเป็นระบบ Gameplay ที่ความมันในเรื่องของ Action คูณ 2 เข้าไปเลย หรือจะเป็นเรื่องของกราฟิกนำเสนอเอกลักษณ์ของตนเองได้ชัดเจนกว่าเดิม ระเบิดภูเขาเผากระท่อมยังไงก็ต้องยกให้ Borderlands 2

Portal 2

Portal คือเกมผู้เล่นคนเดียวเกมจกบริษัทใหญ่ระดับโลกของเกม Valve เรื่องราวเกิดขึ้นในห้องแล็บ Aperture Science Laboratories อันลึกลับ Portal ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในเกมที่สร้างสรรค์ที่สุด และนำเสนอรูปแบบการเล่นที่แตกต่างอีกหนึ่งเกมในภาคที่ 2 ที่มีการพัฒนาในส่วนของ Co-op นั้มันยอดเยี่ยมมาก ผู้เล่นต้องไขปริศนาทางฟิสิกส์และความท้าทายต่างๆ โดยการเปิดพอร์ทัลเพื่อเคลื่อนย้ายวัตถุและตัวผู้เล่นผ่านห้วงมิติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook