Apex Legends เผยตัวอย่างใหม่เล่าเรื่องราวความแค้นของ Loba

Apex Legends เผยตัวอย่างใหม่เล่าเรื่องราวความแค้นของ Loba

Apex Legends เผยตัวอย่างใหม่เล่าเรื่องราวความแค้นของ Loba
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น่าจะไม่มีการสับขาหลอกอีกแล้วสำหรับตัวะลครใหม่ของเกม Apex Legends จากค่าย Respawn Entertainment ผู้พัฒนากับบริษัท Electronic Arts หรือ EA เกมแนว Battle Royale สุดมันส์ที่ก่อนหน้านี้ใน Season 4 ที่ก่อนจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ทางทีมงาน Respawn ได้มีการออกมาบอกว่าตัวละครตัวต่อไปจะเป็นทาง Forge หนุ่มร่างใหญ่ ที่น่าจะมีพละกำลังมหาศาล แต่แล้วอยู่ๆ ก็มีการปล่อยวิดีโอที่แสดงถึงฉากสัมภาษณ์ของ Forge แล้วอยู่นักฆ่าในเงามืดอย่าง Revenant ก็มาสังหาร Forge กลางรายการเลยนั่นเอง ทำให้ตัวละครใหม่ใน Season 4 เป็นทาง Revenant นั่นเอง ซึ่งในรอบนี้เกมเมอร์หลายๆ ในตอนแรกก็คิดไว้ว่าอาจะมีเหตุการณ์คล้ายๆ แบบนั้นอีกก็เป็นได้

แต่ดูเหมือนจะไม่มี เซอร์ไพรส์ อะไรพิเศษอีกแล้วเพราะ Respawn Entertainment ได้มีการปล่อยตัวอย่าง Launch Trailer อย่างเป็นทางการของ Season 5 เป็นที่เรียบร้อยแล้วในธีมที่ว่า "Fortune’s Favor" โดยในตัว Animation ที่ปล่อยออกมาจะให้เห็นถึงเรื่องราวการแก้แค้นของผู้หญิงที่มีความแค้นกับกฆาตกรที่ไปสังหาร ครอบครัวของเขาจนทำให้เธอพลิกผันชีวิตกลายเป็นมหาโจรที่ผู้คนต่างรู้จักไปทั่ว จึงเป็นจุดเริ่มต้นของบางสิ่งที่ทำให้เธอ Loba ต้องไปเจอกับ Revenant ศัตรูคู่อาฆาต (ตามเนื้อเรื่อง) เพื่อแก้แค้น แล้วเส้นทางสู่ Apex Legends ของเธอเลยเริ่มขึ้น

ส่วนในเรื่องความสามารถทักษะต่างของ Loba ยังเป็นปริศนาอยู่ถ้าดูจากตัวอย่างดูเหมือนเธอมีความสามารถในการเคลื่อนที่วาร์ปไปในตำแหน่งต่างๆ ได้ผ่านเครื่องมือบางอย่างนี้อาจจะเป็นสกิลของเธอก็เป็นได้ แต่ไม่รู้ว่ามันมีวิธีใช้อย่างไร และจะ Over Power มากน้อยแค่ไหนเมื่ออยู่ในเกมจริงๆ แต่อีกไม่กี่วันข้างหน้าเพื่อนๆ จะรู้แล้วว่าเธอจะออกมาในรูปแบบไหน

apex-legends-(2)

Apex Legends จะอัปเดต Season 5 ในวันที่ 12 พฤษภาคม 2020 ซึ่งอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้แล้วใครเป็นแฟนเกมอดใจรอหน่อย ซึ่งตอนนี้รู้สึกว่าทาง Respawn Entertainment  เริ่มหาแนวทางในการนำเสนอได้ดีขึ้นเรื่อยๆ หลังจากที่ใน Season แรกๆ ยังไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอันไม่ว่าจะเป็น "Wild Frontier" ใน Season 1 ที่เป็นธีมป่าไม่มีเนื้อเรื่องอะไร หรือ "Battle Charge" ของ Season 2 แต่ตอนนี้ Season 4 กับ Season 5 ดูเหมือนจะมีหลายๆ จุดที่เชื่อมต่อกันอยู่มันทำให้ตัวเกมดูมิติมากยิ่งขึ้นแล้วน่าสนใจ ติดตามเรื่องราวต่อไป ดังนั้นถ้าผู้พัฒนา Respawn ทำเรื่องราวแบบต่อไปอีกหน่อยเป็นจุดขายได้อย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook