Dragon Knight Online ถูกประกาศแล้วว่ากำลังจะมาในรูปแบบมือถือ

Dragon Knight Online ถูกประกาศแล้วว่ากำลังจะมาในรูปแบบมือถือ

Dragon Knight Online ถูกประกาศแล้วว่ากำลังจะมาในรูปแบบมือถือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาอีกแล้วอีกหนึ่ง Project ที่นำเกมเก่ารุ่นเดอะ มาพัฒนาต่อให้อยู่ในรูปแบบของเกมมือถือแพลตฟอร์มในยุคนี้ั ที่มาแรงสุดๆ สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ง่ายดังนั้นเราจะเห็นว่า จะมีผู้พัฒนาหลายๆ เจ้าได้นำเกมของค่ายตัวเองในอดีตมาทำใหม่ในรูปแบบของเกมมือถือเพื่อให้เข้าถึงผู้เล่นในยุคนี้ได้มากยิ่งขึ้น แล้วล่าสุดได้มีการประกาศจากบริษัท Masangsoft ว่าพวกเขากำลังจะนำเกมอย่าง Dragon Knight Online หรือที่เกมเมอร์หลายคนรู้จักในชื่อ DK Online กำลังเดินทางพัฒนาให้กลายเป็นเกมมือถือในชื่อลักษณะคล้ายเดิมว่า DK Mobile

dkmobile-(1)

สำหรับตัวเกม Dragon Knight Online หรือ DK Online เป็นเกมแนว MMORPG ที่เปิดให้บริการโดยทาง Aeia Games ซึ่งเป็นค่ายเกมเดียวที่ได้สิทธิในการเผยแพร่ของนี้แล้วก็เงียบหายไปเลย ก่อนที่เกม Dragon Knight Online จะกลับมาให้เห็นอีกครั้งหลังจากการทดสอบในช่วง Beta Test ไม่ค่อยประสบความสำเร็จเท่าไหร่มาอีกทีก็อยู่ในมือของบริษัทผู้พัฒนาเองแล้ว ย้อนกลับในปี 2012 ก่อนที่ Masangsoft จะเปิดตัว DK Online เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษมาเปิดตัวบนร้านค้าเกมออนไลน์อย่าง Steam ในเดือนมีนาคมปี 2019 ที่ผ่านมารนี้เอง ได้มีการประกาศว่าสตูดิโอพัฒนาเกมของประเทศเกาหลีใต้อย่าง Ntrance ได้ลงนามในข้อตกลงกับบริษัท Masangsoft เพื่อพัฒนา DK Mobile เพื่อออกมาตีตลาดในอนาคต

dkmobile-(3)

แล้วตอนนี้ตัวเกม DK Mobile หรือ Dragon Knight Mobile กำลังอยู่ในขั้นตอนพัฒนาขั้นตอนสุดท้ายแล้ว ทีมงานคงใช้เวลาอีกไม่นานมาในการปรับปรุงเพิ่มเติมในส่วนต่างๆ ให้เกมออกมาดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ รวมไปถึงหาจุดเด่นของเวอร์ชั่น PC อันเก่ามาดัดแปลงให้อยู่ในแบบฉบับของเกมเวอร์ชั่นมือถือ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นตัวผู้พัฒนาก็ยังไม่ได้แจ้งออกมาว่าเกมจะออกมาเป็นเกมแนวไหน MMORPG  แบบเดิมหรือไม่ หรือจะมีการปรับปรุงในส่วนของ Content มากน้อยเพียงใด แต่จะให้เดายังไงแล้วก็คงต้องเป็น MMORPG เหมือนกับเวอร์ชั่นเดิมแน่นอนเพราะเกมจะเปลี่ยนแปลงมากเกินไปก็คงใช้ชื่อของแฟรนไชส์เดิมลำบากอยู่แล้ว

dkmobile-(2)

สุดท้ายนี้เผื่อใครยังไม่ทราบว่าจริงๆ แล้วตัวเกม Dragon Knight Online ตอนนี้ก็กำลังเปิดให้เพื่อนๆ สามารถเข้าไปเล่นได้อยู่ในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษบนร้านค้าออนไลน์อย่าง Steam อย่างที่กล่าวไปในข้างต้นว่าในปี 2019 เขาเอามาเปิดให้เล่นในรูปแบบ Global เผื่อใครอยากเข้าไปสัมผัสบรรยากาศแล้วเสพเนื้อเรื่อง จุดเด่นของเกมเบื้องต้นเพื่อเตรียมความพร้อมในการเล่นในเวอร์ชั่นโทรศัพท์มือถือก็สามารถเข้าไปทดสอบได้เลย ซึ่งเปิดในรูปแบบ Free to Play ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น https://store.steampowered.com/app/781030/DK_Online/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook