น่าลองสุดๆ Ghostrunner เปิดให้ทดสอบเวอร์ชั่น DEMO บน Steam แล้ววันนี้

น่าลองสุดๆ Ghostrunner เปิดให้ทดสอบเวอร์ชั่น DEMO บน Steam แล้ววันนี้

น่าลองสุดๆ Ghostrunner เปิดให้ทดสอบเวอร์ชั่น DEMO บน Steam แล้ววันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปกติแล้วการพัฒนาเกมของผู้พัฒนาหลายๆ เจ้าทั่วโลกจะมีการเปิดให้ทดสอบระบบของเกมแล้วให้ผู้เล่นได้ทดลองเล่นกันก่อนเกมจะเปิดให้บริการจริงๆ หรือเปิดวางจำหน่าย โดยเกมฝั่งออนไลน์ส่วนใหญ่จะใช้คำว่า Close Beta หรือ Beta Test แต่บางเกมที่ทำออกมาสำหรับแพลตฟอร์มคอนโซลหรือเป็นเกม PC ที่เน้นการเล่าเรื่องราวต่างๆ ไม่ได้เป็นเในรูปแบบออนไลน์ Multi Player ก็จะใช้คำว่า Demo แทนดังนั้นแล้ววันนี้เราจะมาแนะนำอีกหนึ่งเกมใหม่ที่มาเปิดให้ทดสอบในเวอร์ชั่น Demo เป็นเกมใหม่มาแนะนำอีกแล้ว น่าสนใจมากอยากให้แฟนๆ นักอ่านทุกคนไปลองเล่นกันดู

ghostrunner-(4)

สำหรับเกมใหม่เป็นผลงานจากทางค่าย All In! Games และผู้พัฒนาที่รวมพลังกันในการออกแบบต่างๆ ถึง 3 บริษัทได้แก่ One More Level, 3D Realms, และ Slipgate Ironworks โดยที่ตัวเกม Ghostrunner จะมีกำหนดเปิดให้ทดสอบ Demo ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 13 พฤษภามคม 2020 เลยก็ราวๆ 1 อาทิตย์นับตั้งแต่วันแรก ซึ่งในเวอร์ชั่นทดสอบ Demo จะทำให้ผู้เล่นรู้วิธีการเล่นเบื้องต้นของเกม รวมไปถึงเห็นงานภาพกราฟิกที่ไม่ธรรมดา ย้อนกลับไปในช่วงเปิดตัวตอนสิงหาคมปี 2019 ก็ถือว่าเกมได้รับกระสอบตอบรับที่ดีเป็นอย่างมากมีการพูดถึงของเหล่าเกมเมอร์ในโลกอินเตอร์เน็ตจนในสที่สุดก็มาซักที 

 ghostrunner-(2)

สำหรับตัวเกม Ghostrunner จะนำเสนอในโลกยุคไซเบอร์ที่ดูอลังการล้ำสมัยมีกลิ่นอายของควาเมป็นเกมสไล์ Sci-Fi สูงมากผสมเข้ากับตัวละครเอกที่ทางผู้พัฒนาออกแบบมาให้มีลักษณะคล้ายกับนินจานักฆ่าของญี่ปุ่นที่ใช้ดาบซามูไรเท่สุดๆ ถูกใจเกมเมอร์ ซึ่งตัวเกมจะเป็นเกมแนวแอคชั่นผจญภัยตามเนื้อเรื่อง โดยจะแบ่งออกเป็นด่านต่างๆ ซึ่งจะเป็นสไตล์ Hack and Slash ที่โดนโจมตีทีเดียวไปสวรรค์ได้เลยคล้ายๆ กับ Dark Soul อามรมณ์ประมาณนั้นแต่จะมีธีมเป็นของตนเองแค่นั้นเอง แต่ถ้าเราพลาดก็สามารถกลับไปที่จุด Chekpoint ไม่จำเป็นต้องเริ่มใหม่ทั้งหมด

ดังนั้นบอกตรงนี้ได้เลยว่า Ghostrunner จะเป็นเกมแนว Action ในมุมมอง FPS ที่สนุกมีลูกเล่นต่างๆ ครบเครื่องสไตล์นินจาไม่ว่าจะเป็นไต่กำแพง สโลว์โมชั่น ท่าทางการฟันสุดเท่ และการปีนขึ้นที่สูงอย่างรวดเร็ว อะไรประมาณนั้น ใครที่กำลังมองหาเกมใหม่ๆ แนว Story มีภารกิจให้ทำท้าทายความสามารถของตัวเองงานภาพกราฟิกสวยๆ แนะนำเกมนี้ เลยส่วนตัวเกมจะเปิดวางจำหน่ายในราคาเท่าไหร่ต้องรอติดตามกันอีกที แต่ทางผู้เผยแพร่  All In! Games ลงแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One และ Windows PC ในปี 2020 https://store.steampowered.com/app/1139900/Ghostrunner/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook