Battle Divas: Slay Mecha เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าบนสโตร์ประเทศไทย

Battle Divas: Slay Mecha เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าบนสโตร์ประเทศไทย

Battle Divas: Slay Mecha เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าบนสโตร์ประเทศไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตอนนี้ตลาดเกมมือถือในประเทศไทยกลายเป็นตลาดที่บริษัทเกมทั่วโลก มองข้ามไม่ได้แล้วในตอนนี้ เพราะจำนวนเกมเมอร์ในบ้านเราเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะช่วงสถานการณ์ COVID-19 แบบนี้ที่ผู้คนต่างหาทางเลือกในการแก้เบื่อด้วยวิธีเล่นเกม แล้วแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือเป็นแพลตฟอร์มที่เข้าถึงง่ายที่สุด เพราะคนเราต้องใช้โทรศัพท์มือถือเป็นส่วนหนึ่งในอวัยวะของร่างกายไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว บางคนขาดโทรศัพท์เหมือนขาดใจ ดังนั้นแล้วการที่ผู้พัฒนาเกมหันไปสนใจตลาดเกมมือถือในประเทศไทยของเราก็ไม่แปลกอะไรแล้วล่าสุดได้มีเกมที่เตรียมมาเปิดในสโตร์ไทยอีกแล้ว

battle-divas-3

แล้วทีนี้ทางผู้ให้บริการของทาง Yatta! Play ได้ออกมาประกาศเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเกมมือถือตัวใหม่ของพวกเขาที่กำลังจะมาเปิดให้บริการในประเทศไทยของเราก็คือเกม Battle Divas: Slay Mecha ที่ก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดตัวมาแล้วหลายๆ ประเภทเช่น ประเทศจีน, ฮ่องกงม, ไต้หวัน, เกาหลีใต้, หรือ ญี่ปุ่น ก็เปิดมาแล้ว โดยมีกำหนดการณ์ที่จะเปิดตัวบนสโตร์ประเทศไทยของเราในวันที่ 19 พฤษภาคม 2020 นี้อีกด้วยดังนั้นแล้วใครที่กำลังหาเกมแนว SRPG ตัวใหม่อยู่ปักมุดรอไว้ได้เลย แล้วการลงทะเบียนล่วงหน้านั้นเปิดให้เฉพาะในระบบ Android บน Google Play Store อย่างเดียวในตอนนี้ส่วน iOS ของ Apple Store ต้องรออีกหน่อยซึ่งจะอัปเดตลงสโตร์เร็วๆ นี้

Battle Divas: Slay Mecha เป็นเกมมือถือแนว SRPG สายเลือดแท้ๆ ที่ผู้เล่นจะได้สะสมตัวละครที่มีอยู่ในเกมมากมายหลายแบบ แต่เดียวก่อนปกติแล้วเกมแนว RPG ทั่วๆ ไปจะเป็นการสุ่มหาตัวละครจาก Gacha เป็นหลัก แต่สำหรับเกมนี้ทางผู้พัฒนาได้นำระบบสุ่มตัวละครออกไปไม่ต้องสุ่มให้เกลือเค็มๆ แต่ตัวละครแต่ละตัวจะมีอาวุธและอุปกรณ์อื่นๆ ที่จะต้องศึกษาเพิ่มเติมเพราะรายละเอียดเยอะพอสมควรซึ่งมีมากกว่า 400 ชิ้นให้หามาปรับแต่ง แต่ถ้าเล่นไปซักพักจะเข้าใจเอง แล้วก็อีกอย่างเซิร์ฟเวอร์ที่กำลังมาประเทศไทยของเราบางทีอาจจะรองรับภาษาไทยก็เป็นได้ ดังนั้นต้องอดใจรอดูต่อไปว่าจะมีหรือไม่

battle-divas-2

ดังนั้นแล้วใครที่ชื่นชอบเกมแนววางแผน RPG ที่มีตัวละครสไตล์การ์ตูนๆ น่ารักแบบนี้ Battle Divas: Slay Mecha ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจไม่เลว งานภาพก็น่ารักระบบก็หลากหลาย แถมไม่มีกาชาตัวละครให้เกลืออีกด้วย สำหรับเนื้อเรื่องของตัวเกมจะกล่าวถึงอนาคตอันแสนไกลที่โลกของเราได้ผลกระทบจากสงครามนิวเคลียร์จนเกือบทำให้อารยธรรมของมนุษย์หายไป แต่ก็มีกลุ่มมนุษย์ชุดสุดท้ายย้ายไปอยู่ที่ สถานีอวกาศขนาดใหญ่คือ Icarus VI แล้วในเรือก็มีการสร้างกลุ่มนักเรียนที่จะถูกเรียกว่า Hero Academy บนยานแล้วเด็กเหล่านั้นถูกส่งกลับมาที่โลกเพื่อทำอะไรบางอย่าง....

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook