ตัวอย่าง Hector Mendoza จากเกม Desperados III

ตัวอย่าง Hector Mendoza จากเกม Desperados III

ตัวอย่าง Hector Mendoza จากเกม Desperados III
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ล่าสุดทาง THQ Nordic และทีมพัฒนา Mimimi Productions  ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ของเกม Desperados III โดยในตัวอย่างนี้จะพาเพื่อนๆไปรู้จักกับ Hector Mendoza อีกหนึ่งคู่ต่อสู้สุดน่ากลัวสำหรับเหล่าอันธพาลใน Desperados III ตัวของ Hector มาพร้อมกับอาวุธครบมือไม่ว่าจะเป็นปืนลูกซอง กับดักหมี และขวานซิ่งคู่ใจ

เป็นอีกตัวละครที่ไม่ควรพลาดที่จะนำมาเล่นเลยล่ะครับผม สำหรับคนที่ยังไม่รู้จักกับเกม Desperados III ตัวเกมจะพาเพื่อนๆย้อนไปในยุคคาวบอยปี 1870 เรื่องของตัวเอกนามว่า McCoy ที่ต้องใช้ชีวิตในดินเดนตะวันตกสุดป่าเถื่อน จากชายหนุ่มที่เชี่ยวชาญในด้านทักษะการแพทย์กลับต้องกลายเป็นนักล่าฆ่าหัวชื่อดัง โดยการผจญภัยของเขานั้นมีอะไรให้ได้ตื่นเต้นทุกครั้งและยังได้เจอกับมิตรสหายใหม่ๆอีกด้วยนั้นเอง ใครที่เป็นแฟนเกมคาวบอยผู้เขียนขอแนะนำเลยครับ

นอกจากนี้รูปแบบเกมเพลย์จะมาในแนว Real-time Tactics ที่จะให้ผู้เล่นควบคุมตัวละครทั้ง 5 ในการทำภารกิจด่านต่างๆ ซึ่งเพื่อนๆจะต้องนำความสามารถที่แตกต่างของเหล่าตัวละครนั้นมาปรับใช้และวางแผนให้รอบคอบ เพราะตัวละครแต่ละตัวก็จะมีจุดแข็งจุดอ่อนที่ชัดเจน การันตีได้เลยว่าเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมอย่างแน่นอนเพราะทีมพัฒนาอย่าง Mimimi Production นั้นเชี่ยวชาญเรื่องการสร้างเกมวางแผน นอกจากเอาใจสายคาวบอยแล้วยังเอาใจคอเกมวางแผนแบบสุดๆเลยล่ะครับ สุดท้ายนี้ Desperados III มีกำหนดการวางจำหน่ายในปี 2020บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4,Xbox One และ PC ที่สำคัญเพื่อนๆสามารถรับชมตัวอย่างของ Hector Mendoza ได้จากลิงค์ด้านล่างนั้นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook