งาน Tokyo Game Show 2020 จะถูกจัดขึ้นในรูปแบบออนไลน์แทน

งาน Tokyo Game Show 2020 จะถูกจัดขึ้นในรูปแบบออนไลน์แทน

งาน Tokyo Game Show 2020 จะถูกจัดขึ้นในรูปแบบออนไลน์แทน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดท้ายก็เป็นไปตามที่คาดการณ์กันเอาไว้ สำหรับงาน Tokyo Game Show งานเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจะจัดกันเป็นประจำในช่วง Q3 ของทุกปี แต่สำหรับปีนี้มีความจำเป็นที่จะต้องเปลี่ยนมาจัดงานในรูปแบบออนไลน์ เนื่องจากสถานการณ์ของเชื้อไวรัส COVID-19 ที่ยังไม่สามารถควบคุมได้ จึงทำให้ทางผู้จัดงานจำเป็นต้องเปลี่ยนรูปแบบงานเป็นอย่างนี้แทนการจัดงานแบบ Event เหมือนในช่วง 20 ปีที่ผ่านมา

 

ทางด้านผู้จัดงาน Tokyo Game Show นั้นได้เฝ้าติดตามสถานการณ์ของเชื้อไวรัส COVID-19 มาตั้งแต่ช่วงปลายปี 2019 ที่ผ่านมา จนกระทั่งปัจจุบันนี้ ก็ยังไม่เห็นวี่แววว่าจะสามารถควบคุมเอาไว้ได้ในเร็ววัน จึงทำให้ทางผู้จัดงานนั้นตัดสินใจว่าในปี 2020 นั้นจะเปลี่ยนรูปแบบของการจัดงานมาเป็นการชมแบบออนไลน์แทน เพื่อความปลอดภัยของทั้งบุคลากรที่ทำงานและบรรดาเกมเมอร์ทั้งหลาย แถมยังเป็นการร่วมมือกับทางหน่วยงานสาธารณสุข เพื่อเป็นการลดโอกาสการแพร่เชื้อในกลุ่มสาธารณะไปอีกทางหนึ่ง โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกๆคนที่สนใจงานนี้ จะเข้าใจถึงสถานการณ์และความจำเป็นที่ต้องปฏิบัติในช่วงสถานการณ์วิกฤตครั้งนี้เอาไว้ด้วย

 

เท่ากับว่าในตอนนี้ บรรดางาน Exhibition ของวงการเกมทุกงานในปี 2020 นั้นได้ถูกยกเลิกไปหมดแล้ว แต่ยังดีตรงที่หลายๆงานนั้นตัดสินใจว่าจะหันมาจัดงานในรูปแบบออนไลน์แทน เพื่อที่จะได้ทำให้วงการเกมทั่วโลกนั้นไม่เงียบเหงาไปมากกว่านี้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมของงาน Tokyo Game Show 2020 นั้นจะมีข้อมูลอะไรเพิ่มเติมอีก เดี๋ยวไว้ครั้งต่อไป ทางทีมงานจะนำข้อมูลมาแจ้งให้ทราบกันนะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook