Kholat ประกาศวางจำหน่ายบน Nintendo Switch

Kholat ประกาศวางจำหน่ายบน Nintendo Switch

Kholat ประกาศวางจำหน่ายบน Nintendo Switch
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ล่าสุดทาง IMGN.PRO ได้ประกาศออกมาเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของเกม Kholat ของบน Nintendo Switch โดยจะวางจำหน่ายผ่านทาง Nintendo eShop ในวันที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมานั้น Kholat เปิดตัวครั้งแรกบน PC ผ่านทางแพลตฟอร์ม Steam ในปี 2015 ตามมาด้วย PlayStation 4 และ Xbox One โดยตัวเกม Kholat นั้นต้องบอกเลยว่ามีที่มาที่ไปน่าสนใจอย่างมาก

ตัวเกมนั้นเป็นเกมแนวผจญภัยสยองขวัญ ที่พาเพื่อนๆไปสัมผัสประสบการ์ณที่ชวนขนลุก ตัวเกมจะนำเสนอเนื้อหาจากเหตุการ์ณที่เกิดขึ้นจริง กับเหตุการ์ณ Dyatlov Pass Incident ที่มีปริศนายังไม่หาสาเหตุได้ว่าเกิดจากอะไร เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่น่าขนลุกอย่างมากในปี 1959 เหตุเกิดจากนักเล่นสกีหิมะชาวรัสเซียที่เสียชีวิตบนเทือกเขา Dyatlov  ซึ่งความน่าสงสัยในเหตุการ์ณนี้ก็คือศพของผู้เสียชีวิตนั้นไม่มีร่องรอยการต่อสู้ใดๆทั้งสิ้น แต่ว่าศพกับมีรอยร้าวที่กระโหลก อีกสองศพเองก็กระดูก แต่ที่น่ากลัวสุดๆก็คือศพที่ถูกตัดสิ้นออกไป



นอกจากนี้แต่ละศพนั้นก็จะมีสารกัมมันตภาพรังสีที่สูงมาก ทำให้ปัจจุบันเองก็ยังไม่สามารถไข้ปริศนาของเรื่องราวนี้ได้  โดยในเกมนี้ก็สามารถถ่ายทอดเรื่องของเหตุการ์ณ Dyatlov Pass Incident ได้อย่างดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของบรรยากาศที่ชวนสยองขวัญและปริศนาต่างๆภายในเกมนี้ ซึ่งการที่เราจะได้เล่นเกมนี้ผ่านทาง Nintendo Switch นั้นเป็นอะไรที่น่าสนใจอย่างมาก ว่าเจ้าเครื่องเกมพกพานั้นจะสามารถถ่ายทอดประสบการ์ณสุดสยองขวัญได้ดีเยี่ยมไม่แพ้แพลตฟอร์มอื่นๆหรือไม่ ใครที่มีเครื่อง Nintendo Switch ก็ลองไปอุดหนุนมาเล่นกันได้นะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook