Total War: WARHAMMER 2 เปิดตัว DLC ใหม่ชื่อว่า The Warden & the Paunch

Total War: WARHAMMER 2 เปิดตัว DLC ใหม่ชื่อว่า The Warden & the Paunch

Total War: WARHAMMER 2 เปิดตัว  DLC ใหม่ชื่อว่า The Warden & the Paunch
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับเกมเมอร์ที่ชอบเกมแนววางแผนจะต้องเคยได้ยินชื่ออย่าง Total War อย่างแน่นอนเป็นหนึ่งในรูปแบบเกมสุดฮิตที่มีเกมเมอร์ไม่น้อยชื่นชอบ เนื่องด้วยรูปแบบเกมนี้จะมี Content ที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นการสร้างเมืองพัฒนาเมือง สร้างกองทัพเพื่อนำไปตีเมืองศัตรู ทำการทูตเพื่อหาพันธมิตรและการค้าด้วย เพื่อหา Income ให้กับประเทศของตัวเอง ซึ่งเกมสไตล์ Total War ถูกสร้างมาแล้วหลากหลายภาค โดยนำแนวคิดในรูปแบบต่างๆ มาทำไม่ว่าจะเป็น สงครามของญี่ปุ่น สงครามของโรม สงครามสามก๊ก หรือ สงครามสุดแฟนตาซีที่จะพูดถึงกันนี้ก็คือ TOTAL WAR: WARHAMMER 2 ที่ล่าสุดพวกเขามีอัปเดตออกมาให้ดูกัน

หลังจากที่มีการปล่อยข่าวลือว่าทางผู้พัฒนา Creative Assembly และทางตัวแทนจัดจำหน่าย SEGA กำลังจะมี DLC ใหม่ของเกม TOTAL WAR: WARHAMMER 2 ที่ในตอนแรกหลายๆ คนก็คิดว่ามันคงจะไม่มีแล้วเพราะทางสตูดิโอของผู้พัฒนาคงเดินหน้า WARHAMMER 3 ต่อเลยแต่ดูเหมือนว่า Creative Assembly ยังคงมีการพัฒนาต่อเนื่องแล้วปล่อย DLC ตัวใหม่ที่มีชื่อว่า The Warden & The Paunch ออกมาพร้อมกับปล่อยวิดีโอ Offical Trailer อย่างเป็นทางการแล้ว ทำให้สยบข่าวลือได้ไปอย่างปริยาย แล้วมีกำหนดขายในวันที่ 21 พฤษภาคมนี้แล้ว

 warhammer-2-(2)

โดยตัว Total War: WARHAMMER 2 - The Warden & the Paunch ที่จะวางจำหน่ายนั้นจะมีการเพิ่มฮีโร่ใหม่ก็คือ Greenskins และเผ่า High Elves นอกจากนั้นยังมี Campaign ใหม่ให้เล่นด้วย ตามเนื้อเรื่องแล้วตัว Warlord Grom เป็นลอร์ดกรีนสกินตำนานที่สามารถบุกบ้านของเผ่าเอลฟ์ได้ประสบความสำเร็จ ตรงข้ามกับลอร์ดจอมโหดคนนี้ก็คือ คือ 'The Warden' Eltharion เจ้าชายแห่ง Yvresse ฉายา Stormwing โดยในตัวแคมเปญจะสามารถเลือก Eye of the Vortex และ the Mortal Empires ก็ได้แล้วแต่ละเผ่าก็จะมีการเล่าเรื่องเฉพาะตัวของตนเองที่แยกจากภารกิจ Vortex

warhammer-2-(4)

ดังนั้นแล้วแฟนๆ ที่กำลังรอการมาของ DLC ตัวใหม่ยิ้มกันได้เลย สำหรับใครที่ยังไม่รู้จัก TOTAL WAR: WARHAMMER 2 เป็นที่จะให้ผู้เล่นได้เลือกตัวละครจากเผ่าพันธ์ต่างๆ จากแฟรนไชส์ของ Warhammer ที่เป็นิยายแฟนตาซีของสงครามหลากหลายเผ่าพันธ์มีเรื่องราวเข้มข้นน่าสนใจเป็นมิติของเกมที่ดึงดูดเป็นอย่างมาก ต้องบริหารเมืองสร้างกองทัพและอัปเดตทหารให้แข็งแกร่งเพื่อออกไปต่อสู้ แล้วเกมนี้จะมีฮีโร่ที่มีความสามารถพิเศษในการคุมกองทัพด้วยแต่ละตัวก็จะมีความสามารถพิเศษที่แตกต่างจากแม่ทัพของเกมแนวสงครามธรรมดา https://store.steampowered.com/app/594570/Total_War_WARHAMMER_II/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook